HEY! BEANSTRO เอาใจชาวออฟฟิศ คาเฟ่ย่านวิภาวดี กลางวันนั่งชิล กลางคืนชนแก้ว

หลายคนคงเคยได้ลิ้มลองกาแฟคุณภาพของแบรนด์ Hey! Coffee มาบ้างแล้ว วันนี้ room จึงอยากพาไปพบกับภาพลักษณ์ใหม่ของ HEY! Beanstro คาเฟ่ย่านวิภาวดี ที่ไม่ใช่เพียงแต่เป็นคาเฟ่เท่านั้น แต่ยังเพิ่มบาร์ที่เสิร์ฟความหลากหลายให้แก่ลูกค้าที่มีความต้องการหลากสไตล์

โลเคชั่นตั้งอยู่ใจกลางย่านวิภาวดี และเป็นย่านคนทำงานออฟฟิศ ดังนั้นเพื่อเอาใจชาวออฟฟิศ หรือเวิร์กอะฮอลิกทั้งหลาย นอกจากกาแฟที่เปรียบเสมือนเป็นปัจจัยที่ขาดไม่ได้ในคนวัยทำงานแล้ว พื้นที่นั่งทำงานนอกออฟฟิศพร้อมบรรยากาศที่ดีนับว่าต้องตอบโจทย์ ซึ่งที่นี่เขาได้รวมไว้หมดแล้ว ทั้งอาหารอร่อย ๆ ที่เสิร์ฟคู่กาแฟ จบวันหลังเลิกงานก็สามารถมาผ่อนคลายกับพื้นที่บาร์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่ชั้นสองได้อย่างลงตัว

HEY!Beanstro ตั้งอยู่บนพื้นที่ของตึก s-oasis สาขานี้จึงมีความพิเศษด้วยพื้นที่เฉพาะในแบบร้าน Stand Alone ที่เข้าถึงง่ายและรู้สึกเป็นมิตร ผู้ออกแบบได้ออกแบบองค์ประกอบของพื้นที่ต่าง ๆ ภายในร้านจากรูปทรงเรขาคณิต ไม่ว่าจะเป็นวงกลม ครึ่งวงกลม และวงรี ที่นำมาซ้อนทับกันจนทำให้เกิดความลื่นไหลของพื้นที่ที่ต่อเนื่อง เติมความสนุกลงไปสู่รูปลักษณ์อาคารภายนอก บาร์กาแฟ และพื้นที่ครัวที่ชั้นล่าง สร้างความรู้สึกเรียบหรู ด้วยการใช้โทนสีขาว เสริมด้วยผนังอิฐโค้งตามเคาน์เตอร์บาร์กาแฟ เพดานไม้ช่องสี่เหลี่ยมที่เว้นช่องไว้อย่างพอดี ให้ความรู้สึกพิถีพิถันละเอียดอ่อน เสมือนยามที่ได้ใช้เวลาละเลียดจิบกาแฟอย่างผ่อนคลาย

บาร์ค็อกเทลลายหินอ่อน โทนสีชมพูอันโดดเด่น ให้ความรู้สึกเชื้อเชิญ เชื่อมโยงสู่พื้นที่ด้านบนชั้นสองที่เสิร์ฟเมนูหลากหลาย ผ่านเอกลักษณ์ในความโค้งกลมมน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่โต๊ะเก้าอี้ และเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ทั้งนี้ก็เพื่อให้ทุกคนมีเข้ามาใช้บริการรู้สึกเป็นกันเอง ด้วยบรรยากาศสบาย ๆ หลีกหนีจากเหลี่ยมมุมที่เปรียบเหมือนความเครียดของการงานในระหว่างวัน เพราะ HEY! ตั้งใจให้แขกที่มาได้มีเวลาคุณภาพอย่าง การปาร์ตี้สังสรรค์ แลกเปลี่ยนความคิดในบรรยากาศที่แตกต่างจากการทำงาน อีกทั้งสามารถพูดคุย ทั้งกับแขกด้วยกัน หรือบาร์เทนเดอร์ ที่จะคอยแนะนำเครื่องดื่มพิเศษของทางร้านที่รังสรรค์เมนูมาโดยเฉพาะเป็นประจำทุกเดือน

ส่วนใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัวนั้นทางร้านก็ยังมีห้องรองรับด้วย สามารถใช้ประชุมในตอนกลางวัน และปาร์ตี้ส่วนตัวในยามกลางคืน เรียกว่าพื้นที่เดียว เป็นได้ทั้งลุคกลางวัน และลุคสนุกยามราตรีไปพร้อมกัน

ที่ขาดไม่ได้เลยคือความคงคุณภาพของกาแฟแบรนด์ HEY! ด้วยกาแฟที่ผ่านการคัดสรรมาจากทั่วโลก ผ่านโรงคั่วกาแฟของทางร้านเองนั้น ทำให้สามารถควบคุมคุณภาพได้ HEY!Beanstro มีกาแฟที่สามารถเลือกเมล็ดที่คั่วได้ตามความต้องการของผู้ดื่มอย่างหลากหลายและตรงใจ


ใครที่อยากจิบกาแฟนั่งชิลกลางวัน หรือจะลากต่อไปถึงตอนกลางคืนนั้น HEY!Beanstro นับว่าเป็นคาเฟ่ที่ลงตัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองได้ดีเลยทีเดียว

ที่ตั้ง
อาคาร Oasis เลขที่ 199 ห้อง PA01 – PA02 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
พิกัด: https://goo.gl/maps/hexg1KsgbZebBYmq9
เปิดทุกวัน 7.00-23.00 น. (เฉพาะโซนคาเฟ่ปิดเวลา 18.00 น.)
โทร.08-2297-9288, 08-0887-9982


ออกแบบ: Viradastudio



ภาพ: นันทิยา
เรื่อง: Lily J.

SCHOOL COFFEE ย้อนวัยเด็กสู่คาเฟ่บรรยากาศเหมือนโรงเรียนไม้ต่างจังหวัด