SOCIALPACK LIFESTYLE VENUE โคเวิร์กกิ้งที่มีนั่งทำงานให้เลือกถึง 8 รูปแบบ

โคเวิร์กกิ้งสเปซย่านศรีนครินทร์แห่งนี้ตั้งอยู่ในโครงการ SocialPack Lifestyle Venue อาคารสีขาวเรียบเท่ที่มีทั้งคาเฟ่ เวิร์กกิ้งสเปซ สำนักงานให้เช่า และห้องสัมมนา

ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้มหาวิทยาลัย นอกเหนือไปจากรองรับกลุ่มผู้ใช้งานจากบริษัทต่างๆ และชาวฟรีแลนซ์แล้ว ที่นี่จึงเป็นพื้นที่การเรียนสำหรับนักเรียนและนักศึกษาอีกด้วย จากมุมมองด้านหน้า เปลือกอาคารโดดเด่นด้วยตะแกรงเหล็กฉีกสีขาวที่สร้างมิติแสงและเงาได้น่าสนใจ

SOCIALPACK LIFESTYLE VENUE โคเวิร์กกิ้งสเปซ

เมื่อเข้าสู่ภายในจะพบกับ Blanc Cafe & Eatery คาเฟ่ที่เปิดสำหรับบุคคลภายนอก รวมถึงสมาชิกให้แวะมากินกาแฟและขนมรองท้อง เชื่อมต่อกับโซนโคเวิร์กกิ้งสเปซซึ่งโดดเด่นด้วยบรรยากาศเปี่ยมชีวิตชีวาและสนุกขี้เล่น ในโซนนี้มีที่นั่งทำงานให้เลือกถึง 8 รูปแบบเพื่อตอบโจทย์การใช้งานในรูปแบบต่างๆ อาทิ มุมโต๊ะทำงานสำหรับการทำงานจริงจังโต๊ะแบบที่มีฉากกั้นสำหรับผู้ที่ต้องการสมาธิสูง โต๊ะยาวสำหรับการประชุมระดมสมอง และที่นั่งแบบนั่งพื้นบนชั้นลอยที่มีความเป็นส่วนตัวชวนผ่อนคลาย

SOCIALPACK LIFESTYLE VENUE โคเวิร์กกิ้งสเปซ

นอกจากนี้ยังสามารถปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่กิจกรรมเวิร์กชอปต่างๆได้อีก ด้วยการออกแบบผังพื้นที่แบบเปิดโล่งพร้อม
เพดานสูงเผยให้เห็นโครงสร้างอาคาร ช่วยให้รู้สึกโปร่งสบาย เติมชีวิตชีวาด้วยสีสันของเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว ส่วนเฟอร์นิเจอร์บิลท์อินปิดผิวไม้สีอ่อนสร้างบรรยากาศอบอุ่น พร้อมตกแต่งมุมต่างๆ ด้วย Quote ที่สร้างแรงบันดาลใจ
ทางธุรกิจ

ส่วนชั้น 2 เป็นพื้นที่สำนักงานที่มีบริการให้เช่าทั้งแบบรายเดือนและรายปี ห้องประชุมและห้องสัมมนาที่รองรับได้สูงสุดถึง 80 คน การตกแต่งในโซนนี้ดูเฉียบเรียบเป็นทางการมากขึ้น เน้นการใช้สีขาวสบายตา และเชื่อมมุมมองด้วยผนังกระจกที่ช่วยให้แสงธรรมชาติเข้าถึงในทุกส่วนของอาคาร

ข้อมูล
Hot Desk : 90 ที่นั่ง
Fixed Desk : 12 ที่นั่ง
Private Office : 8 ห้อง
Meeting Room : 1 ห้อง
Seminar Room : 2 ห้อง
พื้นที่ใช้สอย: 900 ตารางเมตร
ที่อยู่: 9/1 SocialPack Lifestyle Venue ศรีนครินทร์ซอย 5 เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ
โทร.: 0-2115-6427
FB: SocialPack Co-Working Space


เจ้าของ: คุณวรัชญ์ ตุรงคพิทยา
ออกแบบ: Pride29
ภาพ: นันทิยา

McCANN WORLDGROUP THAILAND พื้นที่ทำงานที่ยิ่งยืดหยุ่น ยิ่งใช้งานดี