COMMON GROUND โคเวิร์กกิ้งสเปซฉบับมืออาชีพในบรรยากาศเรียบเท่ ร่วมสมัย

COMMON GROUND แบรนด์โคเวิร์กกิ้งสเปซ ที่มีสาขาอยู่ในหลายประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยในประเทศไทย สาขาใหม่ล่าสุดเปิดตัวที่ใจกลางกรุง ณ อาคาร The Offices at Central World

COMMON GROUND ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มุ่งตอบโจทย์ความต้องการด้านธุรกิจของทั้งนักธุรกิจท้องถิ่นและผู้ที่อยู่ระหว่างการเดินทางเจรจาธุรกิจ หัวใจสำคัญของที่นี่คือการสร้างสรรค์พื้นที่ทำงานที่เป็นมืออาชีพใน บรรยากาศเรียบเท่ ร่วมสมัย แต่ขณะเดียวกันก็ยังคงความรู้สึกอบอุ่น เป็นกันเองเหมือนทำงานที่บ้าน

COMMON GROUND โคเวิร์กกิ้งสเปซ

แม้แต่ละสาขาจะมีการออกแบบที่แตกต่างกันไป แต่ก็ยังคงเอกลักษณ์นี้ไว้อย่างชัดเจน การออกแบบในสาขานี้น้นการเลือกใช้วัสดุธรรมชาติ อาทิ เฟอร์นิเจอร์บิลท์อินไม้สีอ่อน และพื้นไวนิลไม้ปูลายก้างปลา เคาน์เตอร์กรุหวายสาน เมื่อแทรกด้วยต้นไม้เขียวชอุ่มทุกมุมก็เพิ่มกลิ่นอายบรรยากาศทรอปิคัลบางเบา ทั้งยังสร้างความขัดแย้งที่น่าสนใจเมื่อรวมกับความดิบเท่ของโครงสร้างเหล็กสีดำในส่วนโครงสร้างเสริมอย่างห้องประชุมบนชั้นลอยและสำนักงานส่วนตัว

นอกจากนี้ที่นี่ยังให้ความสำคัญกับการออกแบบเพื่อสร้างสภาวะน่าสบายให้กับประสาทสัมผัสทั้ง 5 ไม่ว่าจะเป็น กลิ่นหอมเฉพาะตัว เสียงเพลงชิลเบาๆ ที่เปิดคลอตลอดวัน พร้อมด้วยต้นไม้สีเขียวเพื่อช่วยคลายความเหนื่อยล้า เก้าอี้ทำงานก็เป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญ ที่นี่จึงนำเข้าเก้าอี้ทำงานมาตรฐานจากต่างประเทศ เพื่อให้สมาชิกสามารถทำงาน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

COMMON GROUND โคเวิร์กกิ้งสเปซ

ในส่วนของพื้นที่ใช้สอยนั้นแบ่งออกเป็น 2 โซนหลัก ได้แก่ ชั้น 1 ประกอบ ด้วย The Ground โดดเด่นด้วยบรรยากาศห้องนั่งเล่นโปร่งโล่งที่น่าสบายด้วยโซฟาตัวใหญ่ พร้อมมุมคาเฟ่ พื้นที่นี้สามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นพื้นที่จัดอีเว้นต์ หรือเวิร์กช้อปได้อีกด้วย โดยมีที่นั่งทำงานแบบ Hot Desk และห้องประชุมขนาดใหญ่บนชั้นลอย และขนาดเล็กบนชั้นล่าง ส่วนโซนด้านในเป็นส่วนของโต๊ะทำงานแบบ Fixed Desk และ Private Office ซึ่งเชื่อมต่อกับเล้านจ์ส่วนตัวของสมาชิก อีกด้าน ส่วนชั้น 3 เป็นพื้นที่ Hot Desk และ Private Office พร้อมห้องประชุม ขนาดเล็กที่สงวนไว้สำหรับสมาชิก

COMMON GROUND โคเวิร์กกิ้งสเปซ

พื้นที่ใช้สอย: 1,500 ตารางเมตร
ที่อยู่ 1 ชั้น 1, 3 อาคารดิ ออฟฟิสเซส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ (The Offices at Central World) 999/9 ถนนพระราม 1 กรุงเทพฯ
โทร. 06-1558-3553
Website: www.commongroundth.com


เจ้าของ: CommonGround
ออกแบบ: Studio Kanta
ภาพ: อภิรักษ์ สุขสัย

KLIQUEX SAMYAN Co-Working Space ที่กระตุกความสร้างสรรค์ด้วยสีเหลือง