KLIQUEX SAMYAN Co-Working Space ที่กระตุกความสร้างสรรค์ด้วยสีเหลือง

หลังจากประสบความสำเร็จจาก Klique-Desk Office Space สาขาแรกย่านอโศก เจ้าของพร้อมพ่วงตำแหน่งผู้ออกแบบ-ตกแต่งอย่าง คุณกานต์ รอดสวัสดิ์ ได้ขยายธุรกิจมายังสามย่าน กับ Kliquex Samyan

DESIGNER DIRECTORY
ออกแบบ: K2Design

สำหรับสาขานี้ KLIQUEX SAMYAN มาพร้อมบริการที่มากขึ้น ด้วยการออกแบบพื้นที่ให้มีทั้ง Co-Working Space พื้นที่ห้องประชุม พื้นที่ Private Office แต่ที่แตกต่างคือการออกแบบให้มีพื้นที่สำหรับเช่าจัดงานอีเว้นต์ได้ด้วย KLIQUEX SAMYAN โคเวิกกิ้งสเปซ สามย่าน KLIQUEX SAMYAN โคเวิกกิ้งสเปซ สามย่าน

บนพื้นที่ขนาด 250 ตารางเมตร ชั้น 2 ของศูนย์การค้า I’m Park Chula ภาพแรกที่สะดุดตาคือชื่อโลโก้สีเหลืองขนาดใหญ่ ก่อนจะมองเห็นบรรยากาศการใช้งานภายในผ่านผนังกระจกปลอดโปร่ง สำหรับสีเหลืองที่นำมาใช้เป็นธีมสีหลักนั้น คุณกานต์ให้เหตุผลว่า “สีเหลือง คือสีที่กระตุ้นให้เกิดความคิดสร้างสรรค์  โดยตามหลักจิตวิทยาของสี สีเหลืองจะช่วยให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า รู้สึกมีพลังงานในการที่จะทำงานหรือคิดงานต่าง ๆ เราก็เลยใช้สีเหลืองเป็นธีมสีหลักของทั้งสองสาขาครับ”KLIQUEX SAMYAN โคเวิกกิ้งสเปซ สามย่าน KLIQUEX SAMYAN โคเวิกกิ้งสเปซ สามย่าน KLIQUEX SAMYAN โคเวิกกิ้งสเปซ สามย่าน

พื้นที่ใช้งานด้านในแบ่งออกเป็นห้องประชุม 3 ห้อง Private Office 2 ห้อง โดยในบางกรณีสามารถแปลงห้องประชุมให้เป็น Private Office เพิ่มได้และพื้นที่แบบCo-Working Space ขนาดใหญ่ที่ปรับพื้นที่สำหรับจัดงานอีเว้นต์รองรับคนได้ถึง 30-50 คน ได้อย่างสบาย เนื่องจากเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้นั้นสามารถโยกย้ายได้สะดวก ช่วยให้พื้นที่ใช้งานมีความยืดหยุ่น ภายใต้บรรยากาศโปร่งโล่ง อันเกิดจากการเปลือยฝ้าเพดานออกทั้งหมดจึงใช้พื้นที่ด้านบนให้คุ้มค่า แต่หากต้องการให้เกิดพื้นที่ที่มีความเป็นส่วนตัวไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่เพิ่มเติม ก็แค่เลื่อนพาร์ทิชันม่านขนาดใหญ่เข้ามาหากันเท่านั้น นอกจากนี้ภายในยังมองเห็นวิวของอุทยาน 100 ปี จุฬาฯได้ผ่านผนังกระจกสำหรับพักสายตาระหว่างวัน KLIQUEX SAMYAN โคเวิกกิ้งสเปซ สามย่าน

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกที่นี่ก็มีบริการครบครัน โดยเฉพาะมุมแพนทรี่เวลาพักเบรกจะมีน้ำดื่ม กาแฟ และขนม ไว้คอยให้บริการ เรียกได้ว่าใครอยากหาที่นั่งทำงาน ประชุม หรือจัดอีเว้นต์ในย่านใจกลางเมืองแบบนี้ ที่สามารถเดินทางได้สะดวกสบาย  เชื่อว่าบรรยากาศสีเหลืองสดใสบวกกับบริการแบบจัดเต็มนี้ จะช่วยให้การทำงานและสร้างสรรค์งานครีเอทีฟต่าง ๆ ไหลลื่นยิ่งขึ้น

ข้อมูล
พื้นที่ใช้สอย : 250 ตารางเมตร
เวลาทำการ : ทุกวันตั้งแต่9.00 น. – 19.00 น.
ที่อยู่ : ชั้น 2 ศูนย์การค้า I’m Park Chulaซอยจุฬาฯ 9 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
โทร.0-2105-4655


ออกแบบ-ตกแต่ง : คุณกานต์ รอดสวัสดิ์  บริษัท k2designCo.,Ltd.
ภาพ : คุณกานต์ รอดสวัสดิ์

KIDDNAP ออฟฟิศสเปซที่เปิดให้คุณทั้ง “คิด” และ “NAP” ได้ 24 ชั่วโมง