JUSTCO SAMYAN MITRTOWN ออกแบบสเปซให้สามารถทำงานร่วมกันได้มากที่สุด

JUSTCO คือแบรนด์โคเวิร์กกิ้งสเปซที่มีหลากหลาย สาขาในเอเชียและออสเตรเลีย นำเสนอพื้นที่ทำงานที่รองรับธุรกิจได้ตั้งแต่สตาร์ตอัพขนาดเล็กไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่

JUSTCO SAMYAN MITRTOWN เป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในไทยครอบคลุมพื้นที่ตั้งแต่ชั้น 24 ถึง 27 ของอาคารมิตรทาวน์ ออฟฟิศ ทาวเวอร์ โดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่พิเศษ พร้อมห้องประชุมและพื้นที่สำนักงานครบวงจร

JUSTCO SAMYAN MITRTOWN โคเวิร์กกิ้งสเปซ

การออกแบบของที่นี่นอกจากจะสะท้อนถึงวัฒนธรรมแห่งความเชื่อใจ ความโปร่งใส และการร่วมมืออันเป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์แล้ว ยังให้ความสำคัญกับบริบทที่ตั้งและความเป็นท้องถิ่น โดยในสาขาสามย่านมิตรทาวน์ จัสโค มุ่งเน้นการสร้างพื้นที่สำหรับทำงานร่วมกัน เพื่อสร้างเครือข่ายและชุมชนใหม่ๆ ดังนั้นจึงมีพื้นที่สำหรับการประชุมพูดคุยหรือระดมสมองอยู่ในโซนต่างๆ และในบางมุมก็พร้อมสำหรับการปรับเปลี่ยนให้เป็นพื้นที่จัดเวิร์กชอปหรือสัมมนา

ที่นี่ได้รับการออกแบบให้เกิดปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้ใช้งาน และกระตุ้นให้ผู้ใช้งานรับรู้ถึงสิ่งแวดล้อมที่อยู่รอบตัว พนักงานจึงสามารถเลือกทำงานในสถานที่และในแบบที่ต้องการ โดยมีเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวหลากหลายรูปแบบ เช่น Hot Desk ในพื้นที่โคเวิร์กกิ้ง หรือมุมโซฟา ในโซนรับรองแขก เมื่อผนวกกับเทคโนโลยีและความเป็นส่วนตัวก็ช่วยให้เกิดการ ทำงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

JUSTCO SAMYAN MITRTOWN โคเวิร์กกิ้งสเปซ

บริเวณเอเทรียมซึ่งมีเพดานเปิดโล่ง ขนาดความสูง 3 ชั้น โอบล้อมด้วยวิวมูมสูงของกรุงเทพมหานคร ที่นี่มักใช้เป็น พื้นที่อเนกประสงค์สำหรับการจัดงาน พร้อมที่นั่งไล่ระดับแบบขั้นบันได ออกแบบพื้นที่คาเฟ่ให้อยู่กลางโถงสูงโปร่ง โดยกระจายที่นั่งไปตามพื้นที่ในรูปแบบต่างๆ โดยรอบ กระตุ้นให้เกิดการสัญจรและปฏิสัมพันธ์ เส้นโค้งที่เป็นองค์ประกอบการออกแบบทั้งในบริเวณที่นั่งขั้นบันได เคาน์เตอร์คาเฟ่ และโซนโคเวิร์กกิ้งสเปซ ช่วยสร้างเอกภาพให้กับงานออกแบบในภาพรวม ทั้งยังเติมกลิ่นอายของอาร์ตเดโคตัดกับสีสันสดใสของภาพวาดบนฝาผนังสุดเฉี่ยว สร้างชีวิตชีวาและพลังเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ

JUSTCO SAMYAN MITRTOWN โคเวิร์กกิ้งสเปซ
JUSTCO SAMYAN MITRTOWN โคเวิร์กกิ้งสเปซ

แม้จะมีการวางผังพื้นแบบเปิดโล่งแต่ในส่วนของห้องประชุมหรือพื้นที่สำนักงานที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ก็ใช้ผนังกระจกใสเพื่อสื่อถึงความโปร่งใส พร้อมเชื่อมต่อมุมมองระหว่างพื้นที่ ภายในและภายนอกได้อย่างลงตัว

ข้อมูล
พื้นที่ใช้สอย : 12,000 ตารางเมตร
Hot Desk : 74 ที่นั่ง
Private Suite : 250
ห้อง Enterprise Suite : 14
ห้อง Meeting Room : 10 ห้อง
ที่อยู่ : มิตรทาวน์ ออฟฟิศ ทาวเวอร์ ชั้น 24 -27 เลขที่ 944 ถนนพระราม 4 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เปิด : วันจันทร์ – ศุกร์ 8.30 น. – 18.00 น.
โทร. 1 0-2055-8606
Website : www.justcoglobal.com/th

เจ้าของ – ออกแบบ : JustCo
ภาพ : ธัชพล ส่องแสง

GLOWFISH SATHORN พื้นที่พบปะ แลกไอเดียของผู้คนจากต่างออฟฟิศ