GLOWFISH SATHORN พื้นที่พบปะ แลกไอเดียของผู้คนจากต่างออฟฟิศ

GLOWFISH SATHORN คอมมูนิตี้สเปซที่รวมพื้นที่ทำงานเข้ากับพื้นที่ไลฟ์สไตล์สุดสร้างสรรค์ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองอย่างสมบูรณ์แบบ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Work : Play : Grow

บนพื้นที่ย่านธุรกิจอย่าง GLOWFISH SATHORN สาขานี้แบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือบนชั้น 2 และ 8 ตึกสาทรธานี และบนชั้น 19 และ 20 อาคารสาทรนคร โดยทั้งสองอาคารสามารถเดินเชื่อมถึงกันได้ นอกจากที่นี่จะเป็นพื้นที่โคเวิร์กกิ้งสเปซแล้ว ยังเสริมด้วยส่วนฟิตเนสสำหรับออกกำ ลังกาย พื้นที่จัดอีเว้นต์ และโซนอาหารแบบครบวงจรในที่เดียว

GLOWFISH SATHORN โคเวิร์กกิ้งสเปซ GLOWFISH SATHORN โคเวิร์กกิ้งสเปซ GLOWFISH SATHORN โคเวิร์กกิ้งสเปซ

ในส่วนของพื้นที่ทำงานแบ่งออกเป็นโซน ตามความต้องการใช้งานที่หลากหลาย โดยมีจุดมุ่งหมายให้ทุกคนที่เข้ามาใช้พื้นที่ได้ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ มีความสุขขณะทำงาน ที่สำคัญคือเป็นสถานที่ที่ผู้คนจากแต่ละออฟฟิศได้มาพบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนไอเดียกัน กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ท่ามกลางบรรยากาศที่ผ่อนคลาย อบอุ่น และโปร่งสบายด้วยแสงธรรมชาติ

วัสดุหลักที่ใช้ในการออกแบบ ได้แก่ คอนกรีต เหล็ก และไม้ เพิ่มกลิ่นอายอินดัสเทรียลตามสมัยนิยม พร้อมสอดแทรก ด้วยสวนแนวตั้งเพื่อความสบายตา พื้นที่ออฟฟิศแบ่งออกเป็นพื้นที่ให้เช่าแบบรายชั่วโมงและห้องประชุม รายวัน โดยมีให้เช่าตั้งแต่ระยะสั้นราย 3 เดือนไปจนถึงแบบระยะยาวราย 3 ปี เหมาะสำหรับสตาร์ตอัพหรือออฟฟิศขนาดเล็ก โดยทุกห้องออกแบบให้เปิดรับแสงธรรมชาติ พร้อมมีชั้นวางของบิลท์อินตกแต่งอย่างสวยงามแทนการตกแต่งบนโต๊ะทำงานGLOWFISH SATHORN โคเวิร์กกิ้งสเปซ GLOWFISH SATHORN โคเวิร์กกิ้งสเปซ

ซึ่งวิธีนี้ช่วยลดการรบกวนทางสายตาและเพิ่มพื้นที่บนโต๊ะทำงานได้มากขึ้น นอกจากโซนพื้นที่ทำงาน ยังมีโซน Dining Hall สำหรับนั่งพักผ่อนรับประทาน อาหาร Creativity Zone ที่โอบล้อมไป ด้วยประติมากรรมรูปปลา เหมาะสำหรับ จัดกิจกรรมสร้างสรรค์ และ Green Zone พื้นที่จัดกิจกรรมเวิร์กชอปที่มองเห็นวิว เมืองกรุงจากมุมสูงอีกด้วยGLOWFISH SATHORN โคเวิร์กกิ้งสเปซ GLOWFISH SATHORN โคเวิร์กกิ้งสเปซ  ข้อมูล
ที่อยู่:  ชั้น 2 ,8 ตึกสาทรธานี  / ชั้น 19,20 อาคารสาทรนคร ทาวเวอร์ ถนนสาทร สีลม บางรัก กทม.
เบอร์โทร:  02 -1099600
เว็บไซต์:  www.glowfishoffices.com


ผู้ออกแบบ:  IAW company limited, Context Studio, dwp
ภาพ: GLOWFISH

KLIQUEX SAMYAN Co-Working Space ที่กระตุกความสร้างสรรค์ด้วยสีเหลือง