“บ้านนอนเล่น HOSTEL” หนึ่งในผลงาน เพิ่มมูลค่าอสังหาฯ โดยวิทยากรของเรา คุณคิริน ชัยชนะ Founder & Design Director Kirin Design & Living ที่จะมาร่วมพูดคุยกันในวันเสาร์นี้

บ้านนอนเล่น Hostel มากับคอนเซปต์ Newyork Industrial loft with color ที่เปลี่ยนอาคารพาณิชย์ 3 คูหาของครอบครัวที่ไม่ได้ใช้งานในย่านสาทร 11 ให้กลายเป็นพื้นที่ธุรกิจที่สามารถทำเงินได้อย่างโฮสเทล ซึ่งโครงสร้างเหล็กจากผู้รับเหมาก่อนหน้าได้ทิ้งเอาไว้ ทำให้ต้องมีการคิดโจทย์เพิ่มเติมเพื่อสร้างให้ปลายทางของงานออกแบบ สมบูรณ์ และลงตัว ในแบบ Industrial loft ดังที่เห็น

ลงทะเบียน : https://cooll.ink/Home_Investment_BS/

“บ้านนอนเล่น HOSTEL” หนึ่งในผลงาน เพิ่มมูลค่าอสังหาฯ โดยวิทยากรของเรา คุณคิริน ชัยชนะ Founder & Design Director Kirin Design & Living ที่จะมาร่วมพูดคุยกันในวันเสาร์นี้ กับงาน

𝐃𝐞𝐬𝐢𝐠𝐧 𝐓𝐚𝐥𝐤 By บ้านและสวน & room เพิ่มมูลค่า บ้าน “พัง” ให้ “ปัง” ด้วยงานดีไซน์ วันเสาร์ที่ 30 มี.ค.67ดำเนินรายการโดย จอย ศจี คันธยศ (The Real Next GEN)

𝙎𝙚𝙨𝙨𝙞𝙤𝙣 𝟮: เพิ่มมูลค่าอสังหาฯ อย่างไรให้ได้ 200% (เวลา 15.30 – 16.30 น.) พบกับ เต้ – ดำรง ลี้ไวโรจน์ บรรณาธิการอำนวยการบ้านและสวน และคิริน ชัยชนะ Founder & Design Director Kirin Design & Living

ลงทะเบียน : https://cooll.ink/Home_Investment_BS/

พิเศษ! รับฟรี! Welcome Meal ทุกที่นั่ง ลงทะเบียนด่วน!! ที่นั่งมีจำนวนจำกัด