PLAYROOM OFFICE โคเวิร์กกิ้งสเปซที่ออกแบบจากพื้นที่ขนาดเล็ก

PLAYROOM OFFICE โคเวิร์กกิ้งสเปซกึ่งสำนักงานให้เช่าแห่งนี้ ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดการใช้ประโยชน์สูงสุดจากพื้นที่ขนาดเล็ก

โดย PLAYROOM OFFICE เกิดจากการปรับปรุงส่วนหนึ่งของพื้นที่บนชั้น 1 และ 2 ด้านหน้าอพาร์ตเมนต์ในย่านอโศก เพื่อสร้างประโยชน์ใช้สอยใหม่ในเชิงพาณิชย์อย่างคุ้มค่าPLAYROOM OFFICE โคเวิร์กกิ้งสเปซ แบบออฟฟิศ PLAYROOM OFFICE โคเวิร์กกิ้งสเปซ แบบออฟฟิศ PLAYROOM OFFICE โคเวิร์กกิ้งสเปซ แบบออฟฟิศ PLAYROOM OFFICE โคเวิร์กกิ้งสเปซ แบบออฟฟิศ

เจ้าของโครงการเลือกออกแบบที่นี่เป็นสำนักงานให้บริการเช่าสถานที่หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Virtual Office Private Office ที่รองรับได้ 4 – 8 คนและ Shared Working Space โดยทั้งหมดเชื่อมโยงกันด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่เป็นส่วนต้อนรับ พร้อมให้บริการอื่นๆ และยังเป็นพื้นที่ทำงานในลักษณะโคเวิร์กกิ้งสเปซได้ด้วยในเวลาเดียวกัน

โถงกลางใต้ฝ้าเพดานสูงแบบดับเบิลสเปซนี้สร้างบันไดไว้กึ่งกลาง ใกล้กันคือโต๊ะบาร์ตัวสูงที่ออกแบบเป็นพื้นที่นั่งพักผ่อนและทำงาน ผนังข้างบันไดเป็นโครงสร้างเหล็กทำสีขาวผสมเหล็กฉีก โดยทำเป็นแผงผนังแบบช่องตารางสูงตั้งแต่ชั้น 1 ถึงชั้น 2 ใช้ประโยชน์ในแง่ของการเป็นจุดดึงดูดสายตา ปิดบังความไม่เรียบร้อยบางส่วนของห้องสำนักงาน
นอกจากนั้นยังเป็นการสร้างแบรนด์ให้สถานที่เป็นที่จดจำด้วยในส่วนพื้นที่ห้องสำนักงานให้เช่า เน้นการใช้โทนสีเทาแล้วแทรกด้วยสีขาวนอกจากนี้บางส่วนยังมีการใช้ผนังพอลิคาร์บอเนตสีขาวเพื่อสร้างความเป็นส่วนตัวโดยแสงยังผ่านได้ ช่วยลดความทึบตันของพื้นที่จำกัดได้ดีPLAYROOM OFFICE โคเวิร์กกิ้งสเปซ แบบออฟฟิศ PLAYROOM OFFICE โคเวิร์กกิ้งสเปซ แบบออฟฟิศ

ข้อมูล
พื้นที่ใช้สอย :150 ตารางเมตร
ที่อยู่ : 32/13-15 ซอยสุขุมวิท 21 (อโศก) ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
โทร.0-2007-6202
FB: Playroomoffice
Website: www.playroomoffice.com


เจ้าของ : Playroom Office
ออกแบบ : Silp Architects Co.,Ltd.
ภาพ : นันทิยา

SRIWARA OFFICE เปลี่ยนโฮมออฟฟิศเป็นโชว์รูมเสื้อผ้าพร้อมลอง