SRIWARA OFFICE เปลี่ยนโฮมออฟฟิศเป็นโชว์รูมเสื้อผ้าพร้อมลอง

โครงการทาวน์อินทาวน์ ย่านธุรกิจขนาดย่อม ๆ ริมถนนศรีวรา Bchu Runway แบรนด์ผู้ให้บริการเช่าเสื้อผ้าแบรนด์เนม ได้เข้ามาแปลงโฉมโฮมออฟฟิศสูง 4 ชั้นให้เป็นทั้งสำนักงานใหญ่และโชว์รูมนาม SRIWARA OFFICE

โดย SRIWARA OFFICE แห่งนี้เพียบพร้อมไปด้วยส่วนจัดแสดงชุดและห้องลองเสื้อที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาคารแบ่งออกเป็น 2 โซนหลักๆ คือชั้น 1 – 2 สำหรับใช้เป็นพื้นที่ขายและจัดแสดงเสื้อผ้าในมุมต่างๆ ส่วน ชั้น 3 – 4 ใช้เป็นพื้นที่สำนักงานของแบรนด์   ในการรีโนเวตและปรับปรุงพื้นที่นั้น เน้นการเปลี่ยนแปลงเส้นทางสัญจรภายในอาคาร เช่น การทุบบันไดเดิมทิ้งแล้วทำบันไดขึ้นมาใหม่  เชื่อมพื้นที่ในบริเวณกึ่งกลางอาคารตั้งแต่ชั้น 2 ถึงชั้น 4 เพื่อให้สามารถจัดแสดงสินค้าได้อย่างอิสระ  เจาะพื้นบนชั้น 3 บางส่วนเพื่อให้เกิดดับเบิลสเปซเชื่อมโยงกับพื้นที่โชว์รูมบนชั้น 2 และลดความทึบตันของอาคารBchu Runway SRIWARA OFFICE รีโนเวตทาวน์เฮ้าส์ Bchu Runway SRIWARA OFFICE รีโนเวตทาวน์เฮ้าส์    

เพื่อให้ต่อเนื่องกับช่องทางเดินใหม่ การออกแบบจึงเป็นการสร้างจุดเด่นให้กับส่วนบันได อย่างการใช้โลหะประกอบ กันเป็นโครงสร้างโปร่งในรูปแบบตารางสี่เหลี่ยมที่ต่อเนื่องจากชั้น 2 ถึงชั้นบนสุด เพื่อใช้ประโยชน์เป็นส่วนจัดแสดงสินค้า และยังสร้างความเชื่อมต่อด้านมุมมองตั้งแต่ชั้นล่างถึงชั้นบนสุด โดยแต่ละชั้นออกแบบให้มีสีสันแตกต่างกันไปเพื่อสร้างบุคลิกให้กับพื้นที่Bchu Runway SRIWARA OFFICE รีโนเวตทาวน์เฮ้าส์ SRIWARA OFFICE รีโนเวตทาวน์เฮ้าส์ Bchu Runway SRIWARA OFFICE รีโนเวตทาวน์เฮ้าส์ Bchu Runway SRIWARA OFFICE รีโนเวตทาวน์เฮ้าส์

IDEAS TO STEAL
โครงสร้างผนังตาราง โปร่งขนาดใหญ่ช่วย สร้างจุดเด่นและความ เชื่อมโยงในแนวตั้งให้ พื้นที่แต่ละชั้น อีกทั้ง ยังเพิ่มความยืดหยุ่น ในการใช้งานอีกด้วย

ข้อมูล
พื้นที่ใช้สอย: 490 ตารางเมตร (เฉพาะส่วนที่ปรับปรุงเป็นสำนักงาน)
ที่อยู่: 1999/22 The District Sriwara แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ
โทร.: 06-3829-2366, 06-4192-6366


เจ้าของ: Bchu Runway
ออกแบบ: FATT STUDIO
ภาพ: Ketsiree Wongwan

EKAR เปลี่ยนทาวน์โฮมเป็นออฟฟิศบรรยากาศเชียงใหม่