CRIMSON ROOM บาร์ลับกับห้องม่านแดง ที่จะปลุกความเป็นแกสบี้ในตัวคุณ

ปลุกความเป็นแกสบี้ในตัวคุณที่ CRIMSON ROOM บาร์ลับ ซึ่งตั้งอยู่ภายในโครงการ Velaa Sindhorn Village ย่านสวนลุม หากใครไม่เคยมาที่นี่ อาจต้องเดินวนหากันอยู่หลายรอบสักหน่อย เพราะหน้าร้านมีเพียงป้ายตั้งพื้นขนาดเล็กสีแดงตัดกับผนังไม้เดินลายด้วยสเตนเลสสีทองตลอดผืน พร้อมประตูทางเข้าหนึ่งบาน รอคุณย้อนเวลากลับไปสู่ยุค Jazz Age หรือช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่ 1

บาร์ลับ

บาร์ลับ CRIMSON ROOM บาร์ลับ CRIMSON ROOM บาร์ลับ CRIMSON ROOM

ภายในคุมโทนด้วยสีแดงทั้งห้องตัดกับสีทองเงาวับ บ่งบอกถึงค่านิยมและสังคมยุค 1920s ที่เต็มไปด้วยความหรูหราฟูฟ่าของแฟชั่น และการออกงานสังคม ผ่านบรรยากาศแบบเธียร์เตอร์ หรือโรงละคร ซึ่งมีพื้นที่เเบบลดหลั่นกันลงไป ไล่ตั้งแต่ส่วนของบาร์ด้านบนสุด ไปยังโซนที่นั่งแบบครึ่งวงกลมที่มีความเป็นส่วนตัว ทั้งยังได้อารมณ์เหมือนนั่งดูหนังในโรงละครแบบไม่บดบังมุมมองไปยังเวทีเบื้องล่าง

บาร์ลับ บาร์ลับ เธียร์เตอร์

เลือกใช้ผ้ากำมะหยี่สีแดงมาเป็นวัสดุบุเฟอร์นิเจอร์ เพิ่มความหรูหรารับกับราวสเตนเลสสีทอง ท็อปโต๊ะหินอ่อน และแชนเดอร์เลียร์ห้อยระย้ากลางเวทีดูระยิบระยับยามที่เม็ดคริสตัลต้องกับแสงไฟ

ส่วนเครื่องดื่มในเล่มเมนูนั้นถูกไล่ลำดับตามแชปเตอร์ของมหรสพ เพื่อสร้างอารมณ์และประสบการณ์ในการดื่ม เริ่มจากช่วงโหมโรงกับค็อกเทลดื่มง่าย เน้นความสดชื่นสำหรับบิลด์อารมณ์ เตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่ช่วงการแสดงจริงกับค็อกเทลรสชาติที่แรงขึ้น กระตุ้นให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีแจ๊ส ก่อนจะปิดท้ายการแสดงด้วยค็อกเทลรสหอมหวานเจือกลิ่นผลไม้ ส่งความสดชื่นผ่อนคลายก่อนกลับบ้าน

นอกจากเครื่องดื่มยั่วยวนใจแล้ว ที่นี่ยังหมุนเวียนเปลี่ยนนักร้องเเละนักดนตรีมาบรรเลงเพลงแจ๊สให้คุณฟังกันแบบไม่รู้เบื่อ เพราะเชื่อว่าห้องม่านแดงแห่งนี้ ไม่ใช่เพียงการดื่มกินหลังเลิกงาน ทว่าคือบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง

ที่ตั้ง

โครงการ Velaa Sindhorn Village ถนนหลังสวน ลุมพินี กรุงเทพฯ

เวลาทำการ เปิดอาทิตย์-พฤหัส เวลา 18.00 น.- 01.00 น. ศุกร์-เสาร์ เวลา 18.00น. -02.00 น.

โทร. 06-2259-2525

www.facebook.com/crimsonroombkk

เจ้าของ : คุณภัทริสร์ จิตรถเวช
ออกแบบ-ตกแต่ง : Paradigm Shift


เรื่อง : BRL
ภาพ : นันทิยา

อ่านต่อ CACTUS BANGKOK รูฟท็อปบาร์ย่านสาทร ในบรรยากาศแบบปาล์มสปริงส์