G NIMMAN CHAING MAI เปิดรับการพักผ่อนจากธรรมชาติ แม้ในพื้นที่จำกัด

หากมาเที่ยวเมืองเชียงใหม่ ย่านแรก ๆ ที่นึกถึงคงไม่พ้นย่านฮิตถนนนิมมานเหมินท์แหล่งรวมร้านอาหาร ที่เที่ยว ห้างสรรพสินค้า ที่ช็อปปิ้ง คอมมูนิตี้ต่าง ๆ ที่มีความ City Urban แต่ถ้าหากได้โรงแรมที่มีบรรยากาศดูผ่อนคลายเปิดรับธรรมชาติไปพร้อมกันด้วยก็คงจะดีไม่น้อย G NIMMAN โรงแรมใหม่ย่านถนนนิมมานเหมินท์ที่ให้ความสำคัญกับการพักผ่อนจึงได้ให้ไอเดียนี้เป็นแนวคิดหลักในการออกแบบ

G NIMMAN

G NIMMAN โดดเด่นด้วยอาคารทรงรี หากมองจากมุม Bird eye view ด้านบนจะเห็นเป็นอักษรตัว G ด้วยการออกแบบที่ดึงความเรียบง่ายของธรรมชาติเข้ามาภายในอาคาร ทำให้บรรยากาศภายในโรงแรมปลอดโปร่ง เหมาะแก่การพักผ่อนและครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ผู้เข้าพัก

G NIMMAN

ด้วยอาคารที่เป็นรูปวงรี และมีพื้นที่กะทัดรัดจำกัด จึงออกแบบพื้นที่ไฮไลต์สระว่ายน้ำมาไว้ตรงกลางและออกแบบห้องพักอยู่รอบ ๆ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเพื่อป้องกันความวุ่นวายจากความอึกทึกภายนอกของย่านนิมมานท์ ฯ และทำให้เกิดการใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่า โดยมีห้องหลายขนาดตั้งแต่พื้นที่เล็ก ๆ 25 ตารางเมตร ที่ขนาดห้องยาวโดยออกแบบใช้เตียงคู่วางยาวแบบเท้าชนกัน จนไปถึงห้องพักขนาด 40 ตารางเมตร เป็นห้องซิกเนเจอร์ออกแบบบรรยากาศผ่อนคายด้วยวัสดุไม้ เพียงห้องเดียวในโรงแรม ออกแบบให้ผู้เข้าพักได้มีความสะดวกสบาย

G NIMMAN

ที่นี่ยังเสิร์ฟอาหารเช้าแบบ Breakfast bites ให้นักเดินทางสามารถหยิบไปทานระหว่างท่องเที่ยวได้ หรือจะแช่ตัวในสระว่ายน้ำ พื้นที่ส่วนกลางนั่งพักผ่อน Social Hour ให้คุณมาชิดแชททำความรู้จักเพื่อนใหม่ พร้อมเพลิดเพลินไปกับ ขนม และไวน์ได้ในช่วงเวลายามเย็น นับว่าเป็นการออกแบบให้ผู้เข้าพักได้มีความสะดวกสบายอย่างสูงสุดเลยทีเดียว

G NIMMAN
G NIMMAN


ที่ตั้งG Nimman Chiang Mai
13 ซอย 17 ถนนนิมมานเหมินท์ ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองฯ จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด https://maps.app.goo.gl/5p8u8fmh3NvUFsn9A



ออกแบบ: G Nimman Chianng Mai
เรื่อง: Lily J.
ภาพ: นันทิยา

PROUD PHU FAH MUANG CHIANGMAI โรงแรมเชียงใหม่ แนบชิดธรรมชาติ แนวโมเดิร์นคราฟต์