SON by GODFATHER คาเฟ่ MODERN MINIMAL กลางซอย เสือใหญ่อุทิศ

Good morning, Good coffee, Good people SON BY Godfather คาเฟ่ที่ตั้งใจเป็นพื้นที่เริ่มวันดีๆให้กับทุกคนในย่านรัชดาฯ คาเฟ่สไตล์โมเดิร์นเปิดใหม่ในย่านรัชดาภิเษกแห่งนี้ ที่จริงเก๋ามานานแล้วเพราะนี่คือแบรนด์ลูกของ GODFATHER COFFEE ร้านกาแฟ และ Roaster เจ้าดังจากภาคอีสานนั่นเอง

“Son By Godfather คือลูกชายของเจ้าพ่อคนหนึ่งของวงการ ที่ตั้งใจเปิดร้านต้อนรับทุกๆท่านด้วยอ้อมกอดแห่งความหวังดี ปฎิเสธไม่ได้ที่จะรู้สึกได้ถึงอิทธิพลและพลังของผู้เป็นพ่อที่อยู่เบื้องหลัง นี่คือชื่อที่เต็มไปด้วยความหมาย แต่เรายังคงแสดงออกถึงความนอบน้อม แต่ละเมียดละไม SON จะต่างออกไปจาก Godfather แน่นอน เป็นอีก Chapter ที่อยากให้ทุกคนได้สัมผัส ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้อุปกรณ์ การดีไซน์การทำงาน การเลือกนำเสนอเมนู รสชาติแบบ Everyday ที่สำคัญที่สุดคือ Vibe ที่ทุก ๆ คน จะสามารถแวะมาจอยรสนิยมกาแฟร่วมกับเราได้แบบเข้าใจง่ายขึ้นแน่นอน”

ไม่เพียงจะเป็นคาเฟ่ในสไตล์มินิมัล-โมเดิร์น เรียบเท่ แต่เข้าถึงง่าย ที่ตั้งใจนำเสนอเมนูและวัตถุดิบเมล็ดคัดสรรค์มาอย่างดี เรายังอยากขอแนะนำเมนูพิเศษมของทางร้าน ไม่ว่าจะเป็น Coconut ESP กาแฟที่ผสมผสานกับน้ำมะพร้าวจากบ้านแพ้ว Orange ColdBrew กาแฟส้มสูตรพิเศษของทางร้าน และ Dirty Coffee ที่โดดเด่นในความหอมหวาน สดชื่น เต็มคำ

ไม่เพียงเท่านั้น Son ยังได้เลือกเมล็ดกาแฟ Single Origin ล็อตพิเศษจากทั่วโลกมาให้ทุก ๆ คน ได้มาลองชิมกันอยู่ตลอดอีกด้วย

หน้าร้านของ SON ออกแบบเน้นความเรียบง่าย เพื่อให้บาริสต้า และอุปกรณ์ต่าง ๆ นั้นโดดเด่นได้อย่างเต็มที่ บาร์ยาวที่ทุก ๆ คนจะได้ล้อมวงสนทนากัน พื้นที่กว้างขวาง และลานจอดรถที่จอดได้ถึง 8 คัน จึงเป็นอีกหนึ่งโอเอซิสสำหรับคอกาแฟของย่านรัชดาภิเษกได้ไม่ยากเลย

ที่ตั้งSON BY Godfatherซอยรัชดาภิเษก 36 (เสือใหญ่อุทิศ) แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ (ร้านมีที่จอดรถไว้บริการ)พิกัด https://maps.app.goo.gl/iQ7n2KD2kHQBBiYf7เปิดทุกวัน 09.00-18.00 น.โทร. 0-8377-2266

ออกแบบโดย N/A – N slash A design


ภาพ: Soopakorn Srisakul

เรื่อง: Wuthikorn Sut