สัญญาที่จะส่งมอบความสุขให้กับสมาชิกสุดพิเศษ

จุดเปลี่ยนของวงการอสังหาฯ ยกระดับความสุขด้วยการมอบสัญญาที่มีคุณค่าและน่าจดจำให้กับสัตว์เลี้ยงของเราได้­

เพราะสมาชิกในครอบครัวคือส่วนสำคัญที่ทำให้ชีวิตของเรามีความหมายมากยิ่งขึ้น เราจึงอยากให้สัญญาว่า เราจะดูแลพวกเขาให้ดีที่สุด..ตลอดไป

สำหรับหลาย ๆ คน การนิยามของคำว่า “ครอบครัว” อาจไม่ได้หมายถึงเฉพาะตัว “บุคคล” อีกต่อไป แต่ยังหมายรวมไปถึง “สัตว์เลี้ยง” ที่เข้ามาเติมเต็มคำว่าครอบครัวให้สมบูรณ์ได้ 

ในยุคสมัยใหม่ กระแสการเลี้ยงสัตว์เพื่อเป็นสมาชิกในครอบครัวได้กลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว โดยเฉพาะในสังคมเมืองใหญ่ ที่หลายคนเลือกใช้ชีวิตอยู่ในสถานะโสด หรือไม่มีลูก และด้วยข้อจำกัดเรื่องพื้นที่ในเมือง การเลือกที่พักอาศัยในรูปแบบคอนโดมิเนียมอาจจะสอดคล้องกับรูปแบบวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปเช่นกัน

ปัจจัยเรื่องพฤติกรรมของคนเมือง จึงเป็นปัจจัยหลักที่ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ให้ความสนใจ และนำไปเป็นโจทย์สำหรับการพัฒนาที่อยู่อาศัยให้ตรงกับความต้องการของผู้ที่กำลังมองหาที่พักอาศัย

ในช่วงที่ผ่านมา ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ได้ให้ความสำคัญเรื่องการออกแบบคอนโดมิเนียมให้เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง หรือ Pets Friendly มากขึ้น อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางกระแส Pets Humanization แค่คำว่า “เป็นมิตร” ยังไม่พอ การยกระดับที่อยู่อาศัยจึงจำเป็นต้องพิจารณาความสุข ที่สามารถแบ่งปันร่วมกันได้ระหว่างผู้คนและสัตว์เลี้ยงด้วย

ดังนั้น ที่อยู่อาศัยของคุณพ่อคุณแม่สัตว์เลี้ยงจึงไม่ใช่แค่เรื่องการอนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้อีกต่อไป แต่พวกเค้าต้องการ การออกแบบอย่างเป็นรูปธรรมให้ทุกจังหวะการใช้ชีวิตของคุณพ่อคุณแม่สอดคล้องไปกับรูปแบบพฤติกรรมของสัตว์เลี้ยงในทุกมิติ 

สัตว์เลี้ยงก็ไม่ต่างจากมนุษย์ ที่มีความรู้สึกและความต้องการเหมือนกับเรา

คุณพ่อคุณแม่ที่มีสัตว์เลี้ยงในยุคปัจจุบัน ต่างคำนึงถึงความต้องการของสัตว์เลี้ยงเป็นหลัก เช่น เราจะออกแบบบ้านอย่างไรให้ปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง เราจะให้อาหารอย่างไรให้น้องๆ สุขภาพดี หรือเราจะพาน้องๆ ออกไปวิ่งเล่นที่ไหนได้บ้าง เป็นต้น

ด้วยความเข้าใจความต้องการของคุณพ่อคุณแม่ที่มีสัตว์เลี้ยง บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรี และคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ จึงได้สร้างจุดเปลี่ยนครั้งใหม่ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย

ด้วยการต่อยอดแนวความคิด Major Petscape สู่การยกระดับมาตรฐานการพัฒนาที่อยู่อาศัย เพื่อการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ร่วมกันของคนและสัตว์เลี้ยง ที่ออกแบบพื้นที่คอนโดมิเนียมทั้งภายนอกและภายในให้เป็นพื้นที่ที่ผู้คนและสัตว์เลี้ยงสามารถสร้างความสุขร่วมกันได้ รวมไปถึงยังคงเน้นย้ำเรื่องปราศจากความเป็นพิษ (Non-Toxic และ Zero VOCs) ที่เมเจอร์ฯ ให้ความสำคัญมาโดยตลอด

จุดสำคัญของการยกระดับครั้งนี้ เมเจอร์ฯ ยังได้มองเห็นถึงความเท่าเทียมของการเป็นเจ้าของร่วมกันระหว่างคุณพ่อคุณแม่และสัตว์เลี้ยง จึงได้กำหนดนิยามใหม่ขึ้นมาว่า “MAJOR Pet Family Residences”  ซึ่งสะท้อนความหมายของการที่คุณพ่อคุณแม่และสัตว์เลี้ยงจะได้ใช้ชีวิตและเป็นเจ้าของที่อาศัยร่วมกันอย่างเท่าเทียม ภายใต้พันธสัญญาที่ว่า “สัญญาว่าจะดูแลกันตลอดไป”

โดยภายใต้นิยามใหม่ เมเจอร์ฯ ไม่เพียงแค่ยกระดับแนวคิดเท่านั้น แต่ยังทำให้พันธสัญญานี้เกิดขึ้นจริงเป็นรูปธรรม และ “เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายแรก” ที่ให้สัตว์เลี้ยงได้ประทับตราลงนามร่วมกับเจ้าของ แสดงถึงความรักและความเข้าใจผู้อาศัยที่มีต่อสัตว์เลี้ยง และเป็นโครงการที่ให้ความสำคัญกับสัตว์เลี้ยงมานานกว่า 20 ปี

หากคุณต้องการเป็นคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการมอบสัญญาการดูแลที่ดีที่สุดให้สัตว์เลี้ยงของคุณ สามารถรับชมวิดีคลิปโครงการของเมเจอร์ฯ ได้ที่นี่ 

เมื่อเข้าใจความต้องการของผู้อาศัย ก็สามารถออกแบบได้อย่างตรงใจ

เมเจอร์ฯ ได้เริ่มต้นแนวคิดการออกแบบอย่างสรัางสรรค์เพื่อสัตว์เลี้ยงด้วยแนวคิด Major Petscape เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับการอยู่อาศัยระหว่างคนและสัตว์เลี้ยง บนพื้นฐาน 4 มิติ ได้แก่ 

– Petscape Guide ข้อปฏิบัติการอยู่อาศัยร่วมกัน 

– Petscape Design ความมุ่งมั่นในการออกแบบ และเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง 

– Petscape Privilege สิทธิพิเศษสำหรับสัตว์เลี้ยง

– Petscape Community การสร้างชุมชนคนรักสัตว์ 

โดยทุกมิติได้ผ่านการพิจารณาอย่างเข้าใจพฤติกรรมคุณพ่อคุณแม่ และสัตว์เลี้ยงในยุคปัจจุบัน ยกตัวอย่างเช่น Multi-Pet Playroom พื้นที่พิเศษสำหรับสัตว์เลี้ยงทางเลือกอย่าง กระต่าย ชินชิลล่า เม่นแคระ เป็นต้น Cat Haus พื้นที่สำหรับน้องแมวโดยเฉพาะ และ Pet Park พื้นที่ออกกำลังกายขนาดใหญ่ที่ให้น้องหมาได้ทำกิจกรรมกลางแจ้งกับเจ้าของ รวมไปถึงการใช้นวัตกรรมเรื่องความปลอดภัยที่คำนึงถึงคุณภาพชีวิตของทั้งผู้คนและสัตว์เลี้ยง

Cat Haus
Pet Zone

ในส่วนของสิทธิพิเศษสำหรับสัตว์เลี้ยง เมเจอร์ฯ ได้จัดเตรียมของสมมาคุณ และ Petscape Welcome Package เพื่อต้อนรับสู่การร่วมเป็นครอบครัวเมเจอร์ฯ ที่จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย รวมไปถึงการเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสัตว์เลี้ยงได้ตลอดทั้งปี

นอกจากนี้ เมเจอร์ฯ ยังได้จับมือกับพันธมิตรกลุ่มที่ให้บริการด้านสัตว์เลี้ยงมากกว่า 60 พันธมิตร เพื่อร่วมสร้างสังคมรักสัตว์เลี้ยงอย่างครบวงจร ตั้งแต่การดูแล การเลี้ยงดู และการรักษา

ทั้งหมดทั้งมวลเพื่อเป็นการสร้างสัญญาที่ทำได้จริง และด้วยความเข้าใจคุณพ่อคุณแม่ที่ “อยากดูแลสัตว์เลี้ยงให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีตลอดไป”

ความรักและความสัมพันธ์อันยาวนานระหว่างสัตว์เลี้ยงและมนุษย์มีความแน่นแฟ้น และยากที่จะแยกออกจากกันได้ คงเป็นเรื่องที่ดีกับพวกเรามาก หากเราสามารถเลือกการดูแลที่ดีที่สุดให้กับสัตว์เลี้ยงของเราได้

เพราะพวกเขาคือสมาชิกคนสำคัญของเรา และเราก็อยากมอบสัญญาที่มีคุณค่าและเป็นที่น่าจดจำว่า “จะดูแลกันตลอดไป”


ภาพห้องตัวอย่างและ Sales Gallery จากโครงการ Metris District Ladprao
สนใจสามารถติดต่อเข้าชมที่โครงการได้เลย! 📞 โทร. 02-116-1111 💬 LINE : @MajorDevelopment


เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ: ถอดรหัสงานออกแบบคอนโดเมเจอร์ฯ การดีไซน์ที่เข้าใจคนรักสัตว์เลี้ยง