โคเวิร์กกิ้งสเปซย่านสามย่าน

SAMYAN CO-OP โคเวิร์กกิ้งสเปซย่านสามย่านที่เปิด 24 ชม.

โคเวิร์กกิ้งสเปซย่านสามย่าน
โคเวิร์กกิ้งสเปซย่านสามย่าน

Samyan CO-OP คือพื้นที่โคเวิร์กกิ้งสเปซในแนวคิด “Co-learning Space” ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมตอบรับไลฟ์สไตล์ของชาวสามย่าน โคเวิร์กกิ้งสเปซย่านสามย่าน

Samyan CO-OP ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงการใช้งานที่แตกต่างกันสำหรับกลุ่มเป้าหมายแต่ละกลุ่ม ทั้งกลุ่มนักเรียน นิสิตนักศึกษา กลุ่มคนทำงานฟรีแลนซ์ และกลุ่มสตาร์ตอัพ เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้ามาใช้งานพื้นที่ได้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ที่นี่ประกอบด้วยอาคารเล็กๆ 5 หลังเชื่อมโยงกันด้วยเส้นทางสัญจรที่ต่อเนื่องมุมสูงSamyan CO-OP โคเวิร์กกิ้งสเปซ Samyan CO-OP โคเวิร์กกิ้งสเปซ Samyan CO-OP โคเวิร์กกิ้งสเปซ Samyan CO-OP โคเวิร์กกิ้งสเปซ

โดยมีแนวคิดการออกแบบที่แบ่งพื้นที่เป็น 4 โซนตามลักษณะการใช้งาน ได้แก่ โซน Focus ครอบคลุมห้องกระจกที่อยู่ตรง ส่วนกลางของพื้นที่ทั้งหมด เงียบสงบ เหมาะสำหรับผู้ต้องการใช้สมาธิ โซน Collaborate ออกแบบให้สามารถนั่งจับกลุ่มทำงานหรือนั่งอ่านหนังสือด้วยกัน โซน Socialize ที่ตอบโจทย์การสังสรรค์และโซน Learn ที่รองรับการจัดกิจกรรมหรือเวิร์กชอปต่างๆ โดยเลือกใช้สีน้ำเงินเพื่อสร้างบรรยากาศกระฉับกระเฉง คึกคักส่วนพื้นที่ที่ต้องการความสงบจะเลือกใช้สีขาวSamyan CO-OP โคเวิร์กกิ้งสเปซ Samyan CO-OP โคเวิร์กกิ้งสเปซ Samyan CO-OP โคเวิร์กกิ้งสเปซ Samyan CO-OP โคเวิร์กกิ้งสเปซ

Sky Reading Zone คือหนึ่งในพื้นที่ไฮไลต์ มีเคาน์เตอร์ทำงานทีมองออกไปเห็นวิวเมืองกรุงเทพฯแบบเต็มตา เหมาะกับคนที่อยากผ่อนคลายระหว่างทำงาน หน้าต่างบานใหญ่ในส่วนนี้ยังช่วยเติมแสงธรรมชาติให้สเปซชวนกระปรี้กระเปร่า นอกจากนี้มุม Amphitheatre ที่มีที่นั่งแบบอัฒจันทร์สำหรับให้ผู้มาใช้บริการนั่งเอกเขนกทำงานกันได้ตามอัธยาศัยก็สร้างชีวิตชีวาให้ที่นี่ พร้อมพื้นที่ห้องส่วนตัว Private Room หลายขนาดให้จองใช้ได้ฟรีๆ และโซนสุดท้ายที่
ยกได้ว่าเป็นปากท้องของ Samyan CO-OP ก็คือโซน Refreshment ที่มีตู้กดสารพัดสิ่ง พร้อมทั้งกระดานข่าวให้สามารถเขียนฝากข่าวกันได้ตามสะดวก Samyan CO-OP โคเวิร์กกิ้งสเปซ Samyan CO-OP โคเวิร์กกิ้งสเปซ
ที่นี่จึงเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างการออกแบบพื้นที่สำหรับการเรียนรู้ที่ยืดหยุ่นและนอกกรอบได้อย่างน่าสนใจ

ข้อมูล
เวลาทำการ : ทุกวัน 24 ชั่วโมง
จำนวนที่นั่ง 500 ที่นั่ง
ที่ตั้ง ชั้น 2 สามย่าน มิตรทาวน์ ปทุมวัน กรุงเทพฯ
โทร.0-2219-6999
เว็บไซต์: samyancoop.samyan-mitrtown.com


เจ้าของ: Golden Land Property Development
ออกแบบ: Onion
ภาพ: W Workspace

NAPLAB WANLANG นั่งทำงานในบรรยากาศโรงแรมเก่าริมแม่น้ำเจ้าพระยา