PRAMA ขนมผสมเนื้อผลไม้ ตอบโจทย์สุนัขสายเฮลตี้

ผักและผลไม้ ไม่เพียงแต่เป็นตัวเลือกที่ดี สำหรับการเสริมสร้างร่างกายของมนุษย์ให้แข็งแรงสมบูรณ์เท่านั้น แต่ยังเป็นประโยชน์ต่อร่างกายของสัตว์เลี้ยง อย่าง สุนัขด้วยเช่นเดียวกัน หากเลือกทานได้อย่างเหมาะสม เพราะ ถึงแม้ว่าผักและผลไม้ส่วนใหญ่จะมีสารอาหาร – วิตามินแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ แต่ก็ยังมีผัก-ผลไม้บางชนิด อย่าง องุ่น เชอร์รี่ ลูกพลัม ลูกแพร์ และลูกพรุน ที่หากสุนัขกินเข้าไปก็อาจก่อให้เกิดอันตรายจนถึงแก่ชีวิตได้เลยทีเดียว

นอกจากนี้ ในผักและผลไม้มักจะมีปริมาณน้ำตาลสูง อาจทำให้สัตว์เลี้ยงเกิดความเสี่ยงต่อภาวะอ้วนหรือน้ำหนักเกินได้ เจ้าของจึงไม่ควรให้สุนัขทานผัก-ผลไม้เกิน 5-10% ของพลังงานที่ต้องการในแต่ละวัน เพื่อควบคุมความสมดุลทางโภชนาการ ซึ่งจะดีกว่าไหมถ้ามีขนมที่ไม่ใช่แค่เพียงขนมธรรมดาทั่วไป แต่เป็นขนมที่ผลิตจากเนื้อไก่ แหล่งโปรตีนหลักของอาหารที่เหมาะสำหรับสุนัข ผสมผสานกับเนื้อผลไม้แท้ที่ช่วยเติมกลิ่นหอม เพิ่มรสชาติ และคุณค่าทางอาหารไว้อย่างเหมาะสม เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์คนรักสุนัขที่อยากให้สัตว์เลี้ยงมีสุขภาพดี

 

การจับคู่ที่ลงตัวของเนื้อไก่กับผลไม้แท้ 100%

PRAMA™ Delicacy Snack ต้องการทำสิ่งที่แตกต่าง จึงได้คิดค้นและผลิตขนมที่ตอบโจทย์สำหรับคนรักสุนัขและใส่ใจเรื่องสุขภาพเป็นสำคัญ โดยการเลือกจับคู่วัตถุดิบระหว่างเนื้อไก่แท้เต็มชิ้น (Human Grade) ที่มีโปรตีนสูง ไขมันต่ำ ไม่ต้องกลัวอ้วน กับเนื้อผลไม้แท้ 100% อย่าง บลูเบอร์รี่ สตรอเบอร์รี่ กล้วย เมลอน ฟักทอง และมะม่วง โดยปราศจากสารปรุงแต่ง มาช่วยเสริมทัพคุณค่าทางอาหารจากวิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญต่อร่างกาย อีกทั้งยังทำให้มีกลิ่นหอมเย้ายวนใจ และได้รสชาติที่มีความเป็นธรรมชาติมากที่สุด ให้กับ PRAMA Delicacy Fruity

ขนมผสมเนื้อผลไม้

PRAMA Delicacy Fruity ขนมผสมเนื้อผลไม้ ทั้ง 6 รสชาติ ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่สะอาดและทันสมัย เนื้อสัมผัสของขนมมีความนุ่ม ยืดหยุ่น ทำให้เคี้ยวง่าย เคี้ยวสนุก ในรูปแบบแท่งบรรจุอยู่ในซองซิปล็อคอย่างดี จึงทำให้กลิ่นและรสชาติของขนมนั้นสดใหม่อยู่เสมอ สามารถให้เป็นขนมทานเล่นเพื่อเสริมโปรตีน วิตามินและแร่ธาตุ ใช้เพื่อการฝึก หรือให้เป็นรางวัลแก่สุนัขได้ โดยเหมาะสำหรับสุนัขทุกสายพันธุ์

 

เคี้ยวสนุกไปกับ 6 รสชาติ ที่ทั้งหอม อร่อย เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์ต่อร่างกาย

สตรอเบอร์รี่ (Strawberry) อุดมไปด้วยวิตามิน C ไฟเบอร์ และสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยบรรเทาอาการปวด หรืออักเสบของกล้ามเนื้อและข้อต่อ อีกทั้งยังมีเอ็นไซม์ที่ช่วยให้ฟันของสุนัขขาวขึ้น

บลูเบอร์รี่ (Blueberry) อุดมไปด้วยวิตามิน C ไฟเบอร์ และสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง ลดการอักเสบ ช่วยบำรุงระบบประสาท และชะลอการแก่ตัวของสมอง เหมาะสำหรับสุนัขสูงอายุ

กล้วยและเนยถั่ว (Banana and Peanut Butter) อุดมไปด้วยวิตามิน C, B6 โพแทสเซียม ไบโอติน ไฟเบอร์ แมกนีเซียม และโปรตีน ช่วยในการเจริญเติบโตของกระดูก ช่วยในการทำงานของหัวใจและไต อีกทั้งยังย่อยง่าย เหมาะสำหรับสุนัขที่มีปัญหาเรื่องระบบการขับถ่าย

เมลอน (Melon) อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลายชนิด มีเบต้าแคโรทีนสูง ช่วยลดความเสี่ยงการเป็นมะเร็ง ช่วยบรรเทาอาการอักเสบ รวมถึงช่วยถนอมระบบสายตาและการมองเห็น

ขนมผสมเนื้อผลไม้

มะม่วง (Mango) ในเนื้อมะม่วงสุกอุดมไปด้วยวิตามิน A B6 C และ E ช่วยบำรุงและดูแลระบบต่างๆ ภายในร่างกายให้สมบูรณ์แข็งแรง อีกทั้งยังมีโพแทสเซียม เบต้าแคโรทีน และแอลฟาแคโรทีน ที่ช่วยปกป้องผิวหนัง ดวงตา และเนื้อเยื่อบางส่วนจากการถูกทำลายโดยอนุมูลอิสระ

ฟักทอง (Pumpkin) อุดมไปด้วยวิตามิน A ไฟเบอร์ โพแทสเซียม และซิงค์ ที่ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน บำรุงสายตา และช่วยเรื่องระบบขับถ่าย เหมาะสำหรับลูกสุนัขที่ระบบย่อยยังไม่แข็งแรง

ขนมผสมเนื้อผลไม้

นอกจาก PRAMA Delicacy Fruity ขนมผสมเนื้อผลไม้ แล้ว ยังมีขนมสุนัขเกรด Premium รสชาติอื่น ๆ จาก PRAMA™ Delicacy Snack ไม่ว่าจะเป็น PRAMA Delicacy Classic ขนมที่มีกลิ่นหอมและรสชาติความอร่อยจากอาหารจานเด็ดทั่วทุกมุมโลก และ PRAMA x Sanrio ขนมรสชาติพิเศษ ที่มาในเเพคเกจสีสันสดใสจากคาร์แรกเตอร์ตัวการ์ตูนสุดน่ารักของซานริโอ้ รอให้เหล่าสี่ขาได้ลิ้มลองกันอีกด้วย

 

หาซื้อได้ที่ ร้าน pet shop ชั้นนำทั่วไป
หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/shawpet
สั่งซื้อออนไลน์
Shopee : https://bit.ly/2TgjJkP
Lazada : https://bit.ly/3xLSvBp
JD Central : https://bit.ly/3rcbHWs