MOTHER PEARL ร้านชาไข่มุกรักษ์โลกขนาด 32 ตารางเมตร

ด้วยการออกแบบอินทีเรีย์และเเบรนด์ใหม่ทั้งหมดในการเปลี่ยน MOTHER PEARL จากเดิมที่มีภาพจำเป็นสีพาสเทลสุดละมุน ให้กลายมาเป็นโทนสีที่ดูเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

เพื่อสื่อถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ MOTHER PEARL ที่หันมาให้ความสนใจต่อสุขภาพและความยั่งยืน ภายใต้การออกแบบสเปซขนาดพื้นที่เพียง 32 ตารางเมตร ไปจนถึงกระดาษเช็ดปากและแก้วที่ย่อยสลายได้

MOTHER PEARL ร้านชาไข่มุก แบบคาเฟ่ขนาดเล็ก MOTHER PEARL ร้านชาไข่มุก แบบคาเฟ่ขนาดเล็ก MOTHER PEARL ร้านชาไข่มุก แบบคาเฟ่ขนาดเล็ก MOTHER PEARL ร้านชาไข่มุก แบบคาเฟ่ขนาดเล็ก MOTHER PEARL ร้านชาไข่มุก แบบคาเฟ่ขนาดเล็ก

หน้าร้านที่อยู่ติดกับถนน ได้รับการออกแบบใหม่เพื่อเชิญชวนผู้ที่สัญจรผ่านไปมาให้เข้ามาในร้าน ด้วยโคมไฟทรงกลมหนึ่งดวงเสมือนไฟถนนที่เด่นด้วยรูปทรงโค้งมน ดูคอนทราสต์กับเหลี่ยมมุมของรูปทรงเรขาคณิตของอาคารบ้านเรือนโดยรอบ แล้วเลือกสีเขียวมะกอกในส่วนของฟาซาดหน้าร้าน ก่อนจะนำไปสู่สเปซภายในที่ตกแต่งอย่างอบอุ่นเป็นกันเองด้วยอิฐดินเผา
MOTHER PEARL ร้านชาไข่มุก แบบคาเฟ่ขนาดเล็ก
วัสดุอิฐดินเผาถูกนำมากรุทั่วทั้งพื้นผิวไล่ตั้งแต่พื้น ไปยังผนัง ฝ้า ไปจนถึงตัวเคาน์เตอร์เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงรากของแบรนด์ mother pearl ที่ทุกแก้วชงด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติ ส่วนของฝ้าตกแต่งด้วยโคมไฟทรงกลมอัดแน่นกันดูคล้ายเม็ดไข่มุกในแก้วพร้อมดูดMOTHER PEARL ร้านชาไข่มุก แบบคาเฟ่ขนาดเล็ก MOTHER PEARL ร้านชาไข่มุก แบบคาเฟ่ขนาดเล็ก
เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ของลูกค้า ดีไซเนอร์ได้ทำการเพิ่มเท็กซ์เจอร์แก้วพ่นทรายในส่วนของเคาน์เตอร์และโลโก้ที่ดูมิติให้คนลองมองแล้วตีความว่าเป็นผมยาวสลวยหรืออะไรแล้วแต่คุณจะจินตนาการ

ออกแบบ: A Work of Substance
ภาพ: amanda kho
เรียบเรียง: BRL