CHA BAR BKK ร้านชาสุขภาพสไตล์ GIRLY CAFE

CHA BAR BKK คาเฟ่สำหรับคนรักชาและสุขภาพสาขาที่ 2 ของ คุณธันยพร รุ่งเรืองธัญญา คุณแพรวไพลิน และ คุณพลอยแพรว ศรีแสงนาม ที่ยังคงคอนเซ็ปต์การตกแต่งร้านสีหวาน บ่งบอกความเป็นผู้หญิงแบบ Girly Cafe ผสมผสานกับความคลาสสิก และเรโทรนิด ๆ

บนพื้นที่ของ CHA BAR CAFE ไซส์มินิแห่งนี้มีขนาดเพียง 26 ตารางเมตร เน้นพื้นที่ส่วนเซอร์วิสมากกว่าพื้นที่นั่งตามสไตล์คาเฟ่แบบ Grab and Go แต่บรรยากาศภายในร้านอย่างมุมนั่งเล่นขนาด 4 ที่นั่งกลับยังดูน่ารักเป็นกันเอง ด้วยการนำหินขัดเทอร์ราซโซมาทำเป็นท็อปที่นั่ง ซึ่งมีความทนทานและลวดลายสวยงามเฉพาะตัว ทั้งยังเติมพื้นที่สีเขียวด้วยสวนแบบ Pocket Garden โดยจะเปลี่ยนต้นไม้ทุก ๆ 3 เดือนตามธีม เช่น Tropical Garden ที่เน้นไม้ใบสีเขียวเข้มตัดกับสีแดงของดอกหน้าวัว และปักษาสวรรค์

เมนูเครื่องดื่มที่โดดเด่นของร้านคือ ‘ชาไข่มุก’ เพื่อสุขภาพ ใช้วัตถุดิบจากในประเทศทั้งหมด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนเกษตรกรไทย ไม่ว่าจะเป็นใบชา น้ำตาลมะพร้าวเคี่ยว ทั้งยังได้นำผลไม้ตามฤดูกาลมาสร้างสรรค์เป็นเมนูสูตรพิเศษต่าง ๆ เช่น กล้วยน้ำว้า กับเครื่องดื่มรสกลมกล่อม อย่าง Banana milk cha และที่พลาดไม่ได้คือเมนูซิกเนเจอร์ อย่าง Thai Cha Ball ช็อกโกแลตร้อนหวานกำลังดี

CHA BAR ร้านชาไข่มุก CHA BAR ร้านชาไข่มุก CHA BAR ร้านชาไข่มุก CHA BAR ร้านชาไข่มุก CHA BAR ร้านชาไข่มุก CHA BAR ร้านชาไข่มุก CHA BAR ร้านชาไข่มุก CHA BAR ร้านชาไข่มุก

ที่ตั้ง

ซอยสีลม 64
โทร. 06-3196-4749
FB: chabarbkk

ออกแบบ : แพรวไพลิน ศรีแสงนาม


ภาพ : นันทิยา

ชมคาเฟ่ พื้นที่น้อยแต่สวยมาก
ARTISAN KIOSK คาเฟ่ขนาดเล็กกะทัดรัดสไตล์ตะวันตก