HIDEOUT HORIZON ชาร์จพลังกลางป่าบาหลีในบ้านไม้ไผ่สุดเฟี้ยว

Hideout Horizon คือ บ้านสไตล์รีสอร์ต กลางป่าบนเกาะบาหลีอย่าง Hideout Network ซึ่งหลังนี้นับเป็นหลังที่มีโครงสร้างและการออกแบบที่ซับซ้อนที่สุด

โดย Hideout Horizon มีโครงสร้างหลักเป็นไม้ไผ่ ที่แผ่ออกกว้างเป็นทรงปีกนกปกคลุมในส่วนของหลังคา เกิดเป็นพื้นที่แบบดับเบิ้ลสเปซขนาดใหญ่ที่ยอมให้แสงธรรมชาติเข้าถึง ภายในแบ่งพื้นที่ออกเป็นสเต็ปลดหลั่นกันไป โดยชั้นล่างเป็นส่วนของห้องนั่งเล่น ห้องครัว และห้องน้ำ

Hideout Horizon บ้านไม้ไผ่ บ้านสไตล์รีสอร์ต ที่พักอินโดนีเซีย Hideout Horizon บ้านไม้ไผ่ บ้านสไตล์รีสอร์ต ที่พักอินโดนีเซีย Hideout Horizon บ้านไม้ไผ่ บ้านสไตล์รีสอร์ต ที่พักอินโดนีเซีย Hideout Horizon บ้านไม้ไผ่ บ้านสไตล์รีสอร์ต ที่พักอินโดนีเซีย
ส่วนชั้นบนออกแบบเป็นพื้นที่พักผ่อนสุดพิเศษ กับเตียงนอนทรงกลมขนาดใหญ่ตั้งลอยอยู่กลางอากาศเสมือนกับรังนกบนกิ่งไม้ พร้อมพื้นที่ลับที่ถัดขึ้นไปอีกระดับคลับคล้ายคลับคลาห้องใต้หลังคาที่ซ่อนตัวอยู่ใต้โครงสร้างไม้ไผ่ขนาดใหญ่
Hideout Horizon บ้านไม้ไผ่ บ้านสไตล์รีสอร์ต ที่พักอินโดนีเซีย
Hideout Horizon บ้านไม้ไผ่ บ้านสไตล์รีสอร์ต ที่พักอินโดนีเซีย
ตัวอาคารถูกออกแบบให้แขกผู้เข้าพักได้สัมผัสกับธรรมชาติโดยรอบอย่างเต็มเปี่ยม พร้อมผ่อนคลายไปกับสระน้ำขนาดย่อมที่อยู่ใต้หลังคาไม้ไผ่ซึ่งให้ความรู้สึกปลอดภัย ผ่อนคลาย และเป็นส่วนตัว หรือใครต้องการความตื่นเต้นที่นี่ก็พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ได้สัมผัส ซึ่งเชื่อว่าไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ก็ยังสนุกกับมันได้ ด้วยทางเดินไม้ไผ่แบบลาดเอียงที่คุณจะใช้วิธีการเดินแบบปกติ หรือจะสไลด์ตัวลงมาก็ได้ ทั้งยังมีตาข่ายสำหรับนอนเล่นลอยอยู่เหนือสระน้ำ รวมไปถึงชิงช้าไม้ไผ่ที่ชั้นล่างให้คุณได้แกว่งไกวกันแบบชิล ๆ
Hideout Horizon บ้านไม้ไผ่ บ้านสไตล์รีสอร์ต ที่พักอินโดนีเซีย Hideout Horizon บ้านไม้ไผ่ บ้านสไตล์รีสอร์ต ที่พักอินโดนีเซีย Hideout Horizon บ้านไม้ไผ่ บ้านสไตล์รีสอร์ต Hideout Horizon บ้านไม้ไผ่ บ้านสไตล์รีสอร์ต ที่พักอินโดนีเซีย
หากคุณมาเยือนที่นี่สักครั้ง รับรองว่าหลังเสร็จจากกิจกรรมปีนเขาแล้ว ที่นี่จะเป็นพื้นที่พักผ่อนกายและใจอย่างแท้จริงแน่นอน

ออกแบบ: Studio WNA
ภาพ: The Freedom Complex, Maya Gypsy, The Wanderful Lyfe
เรียบเรียง: BRL

The Tiing