ZIVI NIMMAN โฮสเทลเชียงใหม่ที่มีห้องพักเพียง 4 ห้อง 4 สไตล์

ZIVI เป็นสำนวนที่มาจากภาษาโครเอเชียมีความหมายว่า Live Life ด้วยแนวคิดการออกแบบที่ตั้งใจให้โฮสเทลแห่งนี้เป็นเสมือนบ้านที่มีดีไซน์ เต็มไปด้วยความสะดวกสบายและชวนผ่อนคลายขณะพักผ่อน

DESIGNER DIRECTORY
ออกแบบ: pommballstudio

โดยเริ่มต้นจากการรีโนเวตตึกแถวเก่าที่เจ้าของเคยอยู่อาศัยมาตั้งแต่วัยเด็ก แล้วจัดวางฟังก์ชันใหม่เพื่อให้ตอบโจทย์กับการทำหน้าที่เป็นโฮสเทลมากที่สุด ZIVI NIMMAN 

ZIVI NIMMAN ที่พักเชียงใหม่ โฮสเทลชียงใหม่

ห้องพักของที่นี่มีเพียง 4 ห้องเท่านั้น โดยแต่ละห้องมีขนาด 32 ตารางเมตร และมีห้องน้ำในตัว ตกแต่งด้วยธีมที่แตกต่างกันตามความชอบและไลฟ์สไตล์ของแขกผู้เข้าพัก โดยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งล้วนได้รับการคัดสรรจากเจ้าของเองทั้งหมด แบ่งเป็นห้อง Black เน้นเฟอร์นิเจอร์สีดำเป็นหลัก ห้อง White โดดเด่นด้วยการตกแต่งด้วยหินอ่อนสีขาว ห้อง Comfy Gold พิเศษด้วยฮาร์แวร์สีทองทั้งห้อง และห้อง Wood บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองด้วยการนำไม้สักของจังหวัดเชียงใหม่มาใช้เป็นองค์ประกอบหลัก นอกจากนี้แต่ละชั้นของห้องพักยังมีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับไว้แชร์กิจกรรมร่วมกัน จัดวางชุดโซฟาขนาดใหญ่ พร้อมชุดครัวขนาดกะทัดรัดไว้สำหรับนั่งรับประทานอาหารพร้อมหน้ากัน

ZIVI NIMMAN ที่พักเชียงใหม่ โฮสเทลชียงใหม่ ZIVI NIMMAN ที่พักเชียงใหม่ โฮสเทลชียงใหม่ ZIVI NIMMAN ที่พักเชียงใหม่ โฮสเทลชียงใหม่

ที่ตั้ง
12/14 ซ.15 ถ.นิมมานเหมินท์ อำเภอเมืองฯ จังหวัดเชียงใหม่
โทร : 0-5311-1809
FB : zivinimman

เจ้าของ: ฉมาพันธ์ อัครอิทธิพงศ์
ออกแบบ : Pommballstudio


อ่านต่อ MILA HOTEL THAPAE รีโนเวตตึกแถวเก่าเป็นที่พักใกล้คูเมืองเชียงใหม่สไตล์ลักชัวรี่

SLEE(P) HOSTEL & CAFÉ เชื่อมโยงกำแพงคูเมืองเชียงใหม่ด้วยวัสดุ “อิฐ”

THE EARTH CREATIVE LIFESTYLE HOTEL
โลกใบเล็กสำหรับผู้มองหาที่พักเชียงใหม่ในบรรยากาศอบอุ่นเหมือนบ้าน

ที่พักเชียงใหม่ The Earth Creative Lifestyle Hotel