คาเฟ่ NO. 8

NO.8 คาเฟ่ในบรรยากาศโรงเตี๊ยมที่บ้านหมายเลข 8

คาเฟ่ NO. 8
คาเฟ่ NO. 8

ร้าน NO.8  คาเฟ่ไซส์มินิชื่อเดียวกับบ้านเลขที่ แทรกตัวต่อเนื่องกับพื้นที่สำนักงานของเอเจนซี่ไฟแรง อย่าง Storyteller Bangkok


DESIGNER DIRECTORY

ออกแบบ: Alkhemist Architects

จากเดิมที่ตั้งใจให้เป็นเพียงเคาน์เตอร์กาแฟสำหรับสมาชิกในทีมและลูกค้า แต่ในที่สุดเจ้าของก็ตัดสินใจเนรมิตที่นี่ให้ ร้าน NO.8 กลายเป็นคาเฟ่แบบ Grab and Go แบ่งปันให้ชาวเพลินจิตได้แวะเวียนมาลิ้มลองเครื่องดื่มรสชาติกลมกล่อมในบรรยากาศเป็นกันเอง เข้าถึงง่ายสำหรับทุกคน ร้าน NO.8 ร้าน NO.8

แม้จะอยู่ด้านหน้าสำนักงาน แต่ด้วยรูปลักษณ์สะดุดตาสไตล์โรงเตี๊ยมจีนก็ทำให้คนเดินผ่านต้องเหลียวมอง เคาน์เตอร์ปูนเปลือย และบานหน้าต่างกรอบไม้ เข้ากันได้ดีกับกระเบื้องดินเผาสั่งทำพิเศษแบบเก๋งจีน ขับเน้นให้สไตล์ยิ่งเด่นชัดขึ้น แถมประตูเหล็กยืดแบบตึกแถวโบราณก็เป็นอีกลูกเล่นที่ลงตัว และสิ่งโดดเด่นที่สุดคงเป็นภาพลายเส้นบนผนังกลิ่นอายจิตรกรรมจีน ได้รับการปรับประยุกต์ให้ดูร่วมสมัยและสนุกสนานขึ้นด้วยฝีมือของ คุณช่อทิพย์ วีระนพรัตน์

ร้าน NO.8 ร้าน NO.8 ร้าน NO.8

เมนูกาแฟยังสนุกไม่แพ้กัน ด้วยคอนเซ็ปต์ Anything Coffee เริ่มต้นด้วยกาแฟสูตรเฉพาะของร้าน แล้วเสริมด้วยวัตถุดิบชวนเซอร์ไพร้ส์จากบาริสต้าในทุก ๆ วัน นอกจากนี้เมล็ดกาแฟยังเป็นของฝากจากการไปเที่ยวของพนักงานในออฟฟิศ จึงรับประกันความแตกต่างและหลากหลายในแบบที่ลูกค้าจะไม่มีวันเบื่อเลย

ร้าน NO.8

ที่ตั้ง
888/8 อาคารมหาทุนพลาซ่า ถนนเพลินจิต
FB: no8coffeebangkok

ออกแบบ : Alkhemist


ภาพ : ศุภกร

HA TIEN CAFE คาเฟ่ลูกผสมไทย จีน ฝรั่ง ในสไตล์โอเรียนทัล

HA TIEN CAFE