Bath&Bath เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ นำสุขภัณฑ์ดีไซน์สวย 4 สไตล์ มาเนรมิตให้ ห้องน้ำ “สวยทุกมุม เป็นคุณทุกบาธ”

ในแต่ละห้องของบ้าน ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว หรือ ห้องน้ำ แม้จะมีฟังก์ชั่นการใช้งานต่างกัน แต่สิ่งหนึ่งที่มีเหมือนกันคือการออกแบบที่สะท้อนตัวตนเจ้าของ เมื่อรวมกับดีไซน์ที่ช่วยตอบโจทย์ชีวิตของคนในบ้าน ให้ทั้งสะดวก มีสไตล์ และสบายอย่างที่สุด ก็จะช่วยเติมเต็มให้บ้านเป็นพื้นที่แห่งความสุขในทุกโมเมนต์

เพื่อให้ทุกมุมบ้านน่าอยู่และมีสุขภาวะที่เหมาะสม #บ้านและสวน จะพามาดูงานออกแบบ สุขภัณฑ์ ภายใน ห้องน้ำ จาก Bath&Bath ที่ บุญถาวร สาขารัชดา กับสุขภัณฑ์คอลเลคชั่นใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งาน 4 แบบ 4 สไตล์ ทั้งสไตล์เรียบน้อยมินิมอลแบบ Delight, หรูหราทุกอนูสไตล์ Glam, ห่วงใยผู้ใช้งานกับความสะดวกที่มาพร้อมความปลอดภัยสำหรับทุกวัยกับ Careness และเอาใจคนชอบเทคโนโลยีให้ชีวิต Smart ขั้นสุดกับ Nexo ที่สร้างสรรค์มาเพื่อมอบประสบการณ์ในพื้นที่ส่วนตัวให้เข้ากับการใช้งานของคุณมากกว่าเคย

มาค้นหาสุขภัณฑ์ภายใน ห้องน้ำ ที่สะท้อนความเป็นคุณไปกับคอลเลคชั่นใหม่จาก Bath&Bath หลากสไตล์ดีไซน์เรียบหรู ที่ “สวยทุกมุม เป็นคุณทุกบาธ” ไปพร้อมกับเราที่ บุญถาวร ทุกสาขา

DELIGHT

เริ่มกันที่ดีไซน์แรก #Delight ที่น่าจะถูกใจคนชอบ #ความเรียบง่าย #Minimal สุขภัณฑ์ซีรีส์นี้มาในลุคน้อยแต่มาก แบบมินิมอลมูจิ เน้นสีคลีนๆ ขาวๆ รูปทรงโค้งมน แต่น่าสนใจด้วยการดีไซน์ให้ฟังก์ชั่นการใช้งานผสานกับงานออกแบบที่น้อยแต่มากได้อย่างลงตัว สร้างบรรยากาศให้ ห้องน้ำ เป็นดินแดนแห่งความสงบสุดผ่อนคลาย

สินค้าแนะนำรุ่น DELIGHT

อ่างอาบน้ำระบบ BATH&BATH รุ่น PEARL BT-6109
เติมเต็มช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน ด้วยอ่างอาบน้ำแบบลอยตัวรุ่น PEARL รูปทรงโค้งมน เข้ากับ ห้องน้ำ หลายสไตล์ ทำความสะอาดง่ายด้วยเพราะผลิตจากวัสดุอะคริลิคคุณภาพดีให้ความแข็งแรงทนทานและน้ำหนักเบา มีความยาวถึง 170 กว้าง 83 สูง 63 ซม. ออกแบบมาให้รองรับน้ำหนักได้ดี เพิ่มความสะดวกด้วยแผงควบคุมระบบสัมผัสที่บริเวณขอบอ่าง มาพร้อมก๊อกน้ำ ฝักบัว ที่ติดตั้งอยู่บริเวณเดียวกัน ควบคุมง่ายด้วยปลายนิ้วจะนอนแช่ทิศไหนก็สะดวก ไม่มีก๊อกมาเกะกะ แถมยังสร้างบรรยากาศให้การอาบน้ำมีสีสันด้วยไฟ LED ถึง 7 สี    

สุขภัณฑ์ชิ้นเดียว BATH&BATH รุ่น BT-4063-UF 3/6L AQUA
สุขภัณฑ์อีกชิ้นที่ดีไซน์ออกมาอย่างเรียบง่าย ผลิตจากเซรามิกคุณภาพดี สวยและยังเปี่ยมฟังก์ชั่นด้วยระบบชำระล้างแบบ Siphon Jet ให้แรงดูดที่เร็วและแรง ใช้ฝานั่งรองนั่ง UF (Urea Formaldehyde) ให้ความแข็งแรงคงทนเป็นพิเศษ ไม่ดูดซึมความชื้น ทั้งยังป้องกันสิ่งสกปรกและคราบฝังบนพื้นผิว ตัวฝารองดีไซน์ให้เป็นแบบเหลี่ยม สามารถถอดล้างทำความสะอาดง่าย เปิดปิดนุ่มนวลด้วย Soft Close นอกจากดีต่อการใช้งานแล้วยังช่วยประหยัดน้ำด้วยระบบ Dual Flush มี 2 ปุ่มกดด้านบน ถังเก็บน้ำมีให้เลือก 2 ความจุ ทั้งแบบ 3 ลิตร และ 6 ลิตร

ชุดตู้วางอ่างและตู้กระจก BATH&BATH รุ่น EB-8006-80
การจัดเก็บในห้องน้ำให้เป็นระเบียบ ก็สำคัญไม่แพ้กัน หากคุณอยากได้มุมอ่างล้างหน้าที่มีทั้งประโยชน์การใช้งาน ที่มาพร้อมความสวยลงตัวได้ง่ายกับทุกดีไซน์ ชุดตู้พร้อมอ่างและกระจกเซตนี้จะมาช่วยตอบโจทย์ เพราะมีตู้เก็บของมาให้ในตัวทั้งใต้อ่างและหลังกระจกเงาที่เปิดปิดได้ ตัวตู้ทำจากไม้พลาสวู้ดปิดผิวด้วยลามิเนตลายธรรมชาติ แข็งแรง และทนต่อความชื้น มี Water Resistant ป้องกันน้ำ 100% ง่ายต่อการทำความสะอาด บานปิดระบบแบบ Soft Close ตู้กระจกมีช่องเก็บของ 5 ช่อง ส่วนตู้วางอ่างก็มีขนาดใหญ่ใส่ของได้จุใจ

ชุดฝักบัวสายอ่อน BATH&BATH รุ่น BT-9033CP

เติมสไตล์มินิมอลให้รู้สึกผ่อนคลายตลอดการอาบน้ำ ด้วยชุดฝักบัวที่ผลิตจากพลาสติก ABS คุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน ไม่เป็นสนิม ตัวฝักบัวแบบกลมสีขาว ปรับการใช้งานได้ 3 ระดับ เคลื่อนไหวสะดวกด้วยสายแบบอ่อน ถือง่าย น้ำหนักเบา ช่วยให้การอาบเพลิดเพลินทุกท่วงท่า

GLAM

ใครบอกว่าห้องน้ำจะหรูหราไม่ได้ ยกระดับประสบการณ์การใช้สุขภัณฑ์ขึ้นไปอีกขั้น สำหรับใครที่ชอบดีไซน์แบบ #Luxury กับสุขภัณฑ์ซีรีส์ #GLAM ตอบโจทย์คนรักความไม่ทำธรรมดา เปี่ยมด้วยดีเทลน่าหลงใหล และสีสันที่เปลี่ยนห้องน้ำให้น่าประทับใจ เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่น สมกับเป็นพื้นที่พักผ่อนแสนพิเศษ 

สินค้าแนะนำ รุ่น GLAM

ชุด Rain Shower BATH&BATH รุ่น BT-RS003GD
เปลี่ยนห้องน้ำให้น่าหลงใหล ด้วยชุด Rain Shower สีทองอร่ามจากซีรีส์ GLAM ผลิตจากทองเหลืองคุณภาพสูง สีสันคงทนไม่ลอกล่อน ดีไซน์ให้ฝังระบบเข้าไปในผนังจึงดูหรูหรา กลมกลืน ขับสไตล์ Luxury ในตัวคุณให้โดดเด่นยิ่งขึ้นไปอีก

ดีไซน์ฝักบัว และ Rain Shower แบบหัวเหลี่ยมที่เปลี่ยนทิศทางของน้ำได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว ช่วยให้การอาบน้ำผ่อนคลาย เปี่ยมสุขมากกว่าเดิม

ก๊อกอ่างล้างหน้าผสม BATH&BATH รุ่น BT-4350GD และ อ่างล้างหน้าวางบนเคาน์เตอร์ BATH&BATH รุ่น GL-8539-MB
เซตนี้เมื่อติดตั้งเข้าด้วยกันแล้วจะยิ่งเติมสไตล์ห้องน้ำหรูหราไม่เหมือนใคร เพราะเป็นการจับคู่สีและดีไซน์ที่ช่วยขับเน้นความ Luxury ให้โดดเด่นสะดุดตา ด้วยตัวอ่างสีดำสนิททรงมน ฐานกว้าง ผลิตจากเซรามิกคุณภาพดี และก๊อกผสมทรงเหลี่ยมผลิตจากทองเหลือง 100% มือจับเปิดปิดแบบก้านโยก ใช้งานง่าย ทั้งยังทำความสะอาดง่าย คงทนด้วยเซรามิกวาล์ว รับประกันการรั่วซึม ผ่านการทดสอบเปิดปิดมากกว่า 500,000 ครั้ง

สุขภัณฑ์ชิ้นเดียว 4.5L REVOLVE ขาว และ สุขภัณฑ์ชิ้นเดียว 4.5L REVOLVE ดำ 

สุขภัณฑ์อีกชิ้นที่จะมาเติมเต็มความ GLAM ในตัวคุณ กับชักโครกรูปทรงโค้งมน มีให้เลือกสองสีแบบ หยิน-หยาง / ขาว-ดำ สามารถประยุกต์สีสันให้เข้ากับห้องน้ำทุกสไตล์ เพราะ Bath&Bath ออกแบบมาให้สุขภัณฑ์ชิ้นนี้มีรูปลักษณ์ทันสมัย เข้าได้ง่ายกับทุกดีไซน์อยู่แล้ว มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวก ด้วยฝารองนั่ง UF แบบ Soft Close เปิดปิดนุ่มนวล มีระบบการชำระล้าง แบบ Tornado Flush ที่แรงและเร็ว ด้วยปุ่มกดอยู่ด้านข้างใช้งานสะดวก ฝารองนั่งแบบหน้ายาว ถอดออกมาทำความสะอาดได้ง่าย แถมยังช่วยประหยัด ใช้น้ำเพียง 4.5 ลิตรต่อการกดหนึ่งครั้ง

CARENESS

เพราะคนในครอบครัวมีความสำคัญ การเลือกสุขภัณฑ์ให้เหมาะสมจึงไม่เพียงช่วยให้มีสุขลักษณะที่ดี แต่ยังส่งเสริมการมีสุขภาวะในการอยู่อาศัย บอกคนในครอบครัวว่าคุณใส่ใจพวกเขามากแค่ไหน ด้วยสุขภัณฑ์เพื่อห้องน้ำปลอดภัยในซีรีส์ #CARENESS ครอบคลุมทั้งผู้สูงวัย และเด็กๆ ด้วยขนาดและความสูงที่เหมาะสมต่อการใช้งาน ออกแบบระยะให้สะดวกต่อการลุกนั่ง จะทำให้ผู้ใช้มั่นใจในความปลอดภัย คนในครอบครัวก็อุ่นใจทุกโมงยาม

สินค้าแนะนำ รุ่น CARENESS

สุขภัณฑ์ชิ้นเดียว BATH&BATH รุ่น TAKECARE BT-4088DA
สุขภัณฑ์ชิ้นนี้ออกแบบมาสำหรับผู้สูงวัยโดยเฉพาะ ด้วยความสูงที่เพิ่มมากกว่าปกติ ระยะความสูงถึงขอบโถ 45 ซม. รวมฝารองนั่ง 47 ซม. อำนวยให้ผู้สูงวัยลุกนั่งได้สะดวก เมื่อบวกกับฟังก์ชั่นเซนเซอร์ที่สามารถแยกไปติดตั้งในระยะเอื้อมถึง ควบคุมง่ายด้วยการโบกมือ ทำให้ไม่ต้องเอี้ยวตัวไปกดน้ำ และไม่ต้องออกแรงสัมผัสปุ่มกด ช่วยลดความเสี่ยงที่อาจเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นใช้งานทนทาน ผลิตจากเซรามิกคุณภาพสูง ฝารองนั่งเปิดปิดด้วยระบบ Soft Close ถอดล้างทำความสะอาดง่าย ทั้งยังมีแรงดูด Siphon Jet ช่วยให้ทำความสะอาดอย่างหมดจด

อ่างล้างหน้าพร้อมขาตั้ง BATH&BATH รุ่น BT-1661W และ สุขภัณฑ์เด็กชิ้นเดียว BATH&BATH รุ่น BT-1660W

ให้เด็กๆ ใช้ห้องน้ำอย่างสบาย ปลอดภัย และเหมาะสมกับวัย ช่วยสร้างนิสัยรักความสะอาดให้ลูกน้อยด้วยสุขภัณฑ์ที่จัดวางให้เข้าคู่กันด้วยชักโครกไซส์เล็ก ขนาด กว้าง 27 x ยาว 52 x ความสูง (รวมตัวถัง) 58.5 ซม. ร่วมกับอ่างล้างหน้าพร้อมขาตั้ง ขนาด กว้าง 42.5 x ยาว 35 x สูง 51 ซม. มีให้เลือกใช้ 3 สี คือ ขาว / ชมพู / ฟ้า เลือกใช้ได้กับห้องน้ำทุกสไตล์ มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่เด็กๆ สามารถใช้ได้อย่างสะดวก ด้วยปุ่มกดชักโครกด้านบน ฝาปิดระบบ Soft Close เปิด-ปิด ไร้เสียงรบกวน การชำระล้างระบบ Wash Down ใช้น้ำเพียง 2.8 ลิตร

NEXO

ห้องน้ำในฝันของคุณเป็นแบบไหน? ในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตเป็นอย่างมาก คงจะไม่ใช่เรื่องแปลกถ้าความล้ำหน้าของสุขภัณฑ์จะพาคุณก้าวไปสู่อีกขั้นของการชำระล้างอย่างมีสีสันและน่าสนใจกว่าที่เคย เรากำลังจะพามารู้จักกับ #NEXO สุขภัณฑ์ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นมากมาย ควบคุมง่ายเพียงปลายนิ้วด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำที่จะเข้ามาทำให้ชีวิตคุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

สินค้าแนะนำ รุ่น NEXO

สุขภัณฑ์อัตโนมัติ BATH&BATH รุ่น BT-4917 E-VA 4.8L
คุณคิดว่า #SmartToilet ทำอะไรได้บ้าง? หลายคนอาจจะยังนึกภาพไม่ออกว่าเทคโนโลยีจะช่วยให้การใช้ห้องน้ำสะดวกสบายขึ้นได้อย่างไร เราจะพาไปเจาะคุณสมบัติของ #NEXO เริ่มด้วยสุขภัณฑ์ชิ้นโดดเด่นของซีรีส์นี้ กับ Bath&Bath รุ่น E-VA ONE สุขภัณฑ์อัติโนมัติ แบบ Full Function ที่จะพาคุณก้าวสู่ชีวิตไร้สัมผัสกับสุขภัณฑ์อัจฉริยะ สั่งงานด้วยเสียง เพียงพูดคำว่า “Hello E-VA” ก็เริ่มต้นการใช้งานได้ทันที

ฟังก์ชั่นเด่น : รุ่น E-VA ONE
📣ควบคุมทุกฟังก์ชั่นได้ง่ายๆ มาพร้อมระบบสั่งการด้วยเสียงภาษาอังกฤษ และรีโมทคอนโทรล
📣 หน้าจอแสดงผลแบบ LED พร้อมตัวเลขดิจิทัล ปรับอุณหภูมิฝารองนั่งได้
📣ฝารองนั่งมีระบบเซ็นเซอร์ เพียงเดินผ่านเปิดอัตโนมัติ และหากไม่ได้ใช้งานภายใน 1 นาที ฝาชักโครกปิดลงเอง แบบนุ่มนวล ไร้เสียง
📣ก้านหัวฉีดปรับหลายระดับ ชำระล้างอัตโนมัติ แบบไร้สัมผัส ปรับระดับน้ำ และปรับแรงดันได้ 📣ระบบเป่าลมอุ่น และปรับอุณหภูมิได้ 4 ระดับ
📣หัวฉีดทำความสะอาดด้วยตัวเองด้วยฟองโฟม
📣ระบบฟลัชอัตโนมัติเมื่อลุกจากโถสุขภัณฑ์ และระบบฟลัชด้วยเท้า
📣ป้องกันการสะสมของแบคทีเรีย ปลอดภัยจากเชื้อโรคด้วยรังสียูวี

ชุด Rain Shower BATH&BATH รุ่น BT-RS004MB

สุขภัณฑ์อีกชิ้นที่มาพร้อมหน้าตาล้ำสมัย กับชุด Rain Shower ที่ประกอบด้วยฝักบัวสายอ่อน และ Rain Shower ทรงกลม ด้วยสีดำด้าน ดีไซน์ให้ใช้งานง่ายด้วยการออกแบบระบบให้มีทั้งคันโยกควบคุมความแรงของน้ำและปุ่มเปลี่ยนทิศทางน้ำ

ผลิตจากทองเหลืองคุณภาพสูง ให้ความแข็งแรงทนทาน หัวฝักบัวเป็นแบบกลม สามารถปรับระดับขอแขวนฝักบัวได้ สะดวกต่อการใช้งาน พร้อมด้วยระบบน้ำตกที่จะทำให้ได้ประสบการณ์ใหม่ในการอาบน้ำ

อ่างอาบน้ำระบบ BATH&BATH รุ่น PARADISE BT-6102

ให้การอาบน้ำทั้งสบายและผ่อนคลาย ด้วยอ่างอาบน้ำอัตโนมัติรุ่น Paradise ที่ยาวถึง 180 ซม. แช่ได้แบบสบายๆ มาพร้อมระบบน้ำวนช่วยนวดร่างกายให้ผ่อนคลายยิ่งขึ้น ผลิตจากอะคริลิคคุณภาพดี แข็งแรงทนทาน ทำความสะอาดง่ายด้วยรูปแบบอ่างที่เป็นแบบลอยตัว เวลาตั้งอยู่ในห้องน้ำจึงช่วยเสริมความโดดเด่น ออกแบบมาให้รองรับสรีระได้ดี มีหมอนให้หนุน และมีแผงควบคุมที่สั่งการง่าย ใช้ปรับความแรงของน้ำ และเปลี่ยนสีไฟ LED ได้มากถึง 7 สี แถมยังสั่งการผ่านบูลทูธได้ด้วย

อ่างอาบน้ำระบบ BATH&BATH รุ่น HEAVEN BT-6119D
มาถึงสุขภัณฑ์อีกชิ้นในซีรีส์ NEXO ที่จะมาเติบเต็มความสุขของการอาบน้ำ ด้วยอ่างอาบน้ำอัตโนมัติรุ่น HEAVEN ที่ต้องบอกว่าไม่เพียงเพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่น ยังมีขนาดยาวถึง 200 ซม. เปรียบเหมือนสระว่ายน้ำขนาดย่อมที่คุณสามารถนำมาตั้งไว้ในห้องน้ำได้

จัดเต็มด้วยระบบน้ำวนรอบทิศทาง ระบบน้ำ Ozone และระบบม่านน้ำตก ที่มีให้เลือกทั้งแบบเป็นสายน้ำ และแบบแผ่กว้างเป็นแผ่นที่ไหลลงมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมหมอนหนุนทั้งสองด้าน ไม่ว่าจะนั่งแช่ นอนแช่ในมุมไหน ก็จะได้รับความผ่อนคลายอย่างเต็มเปี่ยม เพิ่มความสนุกขึ้นไปอีกด้วยไฟ LED เปลี่ยนได้ถึง 7 สี มีระบบสัมผัสสั่งการเพียงปลายนิ้ว ปรับเปลี่ยนง่ายได้ตามใจคุณ

เหล่านี้คือสุขภัณฑ์ที่ #บ้านและสวน อยากแนะนำสำหรับใครที่กำลังอยากเปลี่ยนฟังก์ชั่นของสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ ให้ตอบโจทย์ชีวิตมากขึ้น แบบ #สวยทุกมุมเป็นคุณทุกบาธ ด้วยสุขภัณฑ์จาก Bath&Bath เลือกชมและทดลองสินค้าด้วยตัวคุณเองได้ที่ บุญถาวร ทุกสาขา
.
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/Bathandbathsimplyluxury/
https://www.boonthavorn.com/bath-bath