GELATO BATH สุขภัณฑ์สีสันสดใสที่จะพาห้องน้ำของคุณหลุดจากกรอบเดิม

เบื่อไหมกับห้องน้ำสีขาวเรียบสไตล์มินิมัล หรือสีแบบโมโนโครม  เพราะความเชื่อที่ว่าห้องน้ำควรเป็นห้องที่ดูสะอาดตลอดเวลา แต่ใช่ว่าห้องน้ำมีสีสันแล้วจะทำให้ดูสกปรก เพราะในปัจจุบันด้วยนวัตกรรมต่างๆ ที่ช่วยให้สุขภัณฑ์มีคุณสมบัติในการป้องกันเชื้อราและแบคทีเรีย  รวมถึงสามารถทำความสะอาดได้ง่าย จึงหมดกังวลเรื่องสุขอนามัยไปได้เลย

              บ้านและสวนเลยอยากชวนมาเติมสีสันให้ห้องน้ำของคุณ ซึ่งเป็นหนึ่งพื้นที่ของบ้านที่ช่วยเพิ่มความสนุกในชีวิตได้ เหมาะกับคนที่อยากฉีกจากอะไรเดิมๆ หนีความจำเจ มา “อัพชีวิตให้สนุก อัพลุคหลากสไตล์” ด้วยสุขภัณฑ์คัลเลอร์ฟูลที่ตอบโจทย์คนรักความสร้างสรรค์ ชอบมีสีสันในชีวิต และรักในงานดีไซน์กับ GELATO BATH สุขภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยพลังของสีสัน คุณภาพสูง โดยมีสินค้าให้เลือกครบทุกหมวดหมู่ของห้องน้ำ ตั้งแต่โถสุขภัณฑ์ อ่างล้างมือ อ่างอาบน้ำ ไป ฝักบัว ไปจนถึงแอ็กเซสซอรี่ส์ต่างๆ ที่บอกเลยว่าแมชต์ลุคสนุกๆ ได้อีกเพียบ

GELATO BATH

              มาเริ่มกันที่หมวดโถสุขภัณฑ์ รุ่น SHADE ที่มีสีสันให้เลือกถึง 6 สีด้วยกัน แบ่งเป็น สีแบบทูโทน 2 รุ่น ได้แก่ สี GREY, BLACK และสีแบบโมโนโทน 4 สี ได้แก่ สี PINK, BLUE, MINT และ BLACK นอกจากสีสันสะดุดตาแล้ว ยังมาพร้อมรูปทรงทันสมัย ดีไซน์โดดเด่นด้วยเส้นสายโค้งมน  มีส่วนเว้าส่วนโค้งน้อยซึ่งส่งผลให้ง่ายต่อการทำความสะอาด ตัวโถผลิตจากเซรามิคคุณภาพดี มีความแข็งแรงทนทาน โดยผ่านการอบสีถึง  2 รอบทำให้สีติดกับสุขภัณฑ์ ทนทาน ทั้งยังไม่ลืมเรื่องอนุรักษ์น้ำด้วยประสิทธิภาพการชำระล้างสูงสุด ด้วยระบบ Siphon Jet เงียบแต่ทรงพลัง มีแรงดูดน้ำที่รวดเร็วและแรงยิ่งขึ้น ซึ่งแต่ละครั้งใช้น้ำเพียง 4.8 ลิตรเท่านั้น

GELATO BATH สุขภัณฑ์สีสัน

ต่อด้วยอ่างอาบน้ำสีสุดจี๊ด สำหรับสายแช่  รุ่น Fairy (ฟ้า, ส้ม) โดดเด่นมาแต่ไกลกับสีส้มใส ที่ผลิตจากเรซิ่น ทำให้ได้ความใสดูมีมิติยามที่น้ำเต็มอ่างรับกับพื้นผิวที่ทั้งผิวด้านและมันวาว ราวกับเป็นประติมากรรมชิ้นหนึ่งในการตกแต่งห้องน้ำ หรือสำหรับใครที่อยากได้ลุคเข้มขรึมขึ้นมาหน่อย ก็มี รุ่น Teddy (เทา, เทาดำ) ผลิตจาก Solid Surface หรือหินสังเคราะห์ ที่มีความแข็งแรงทนทานไม่แพ้กัน ด้วยคุณสมบัติของวัสดุที่ช่วยเก็บอุณหภูมิของน้ำได้เป็นเวลานาน ตอบโจทย์สายแช่เป็นอย่างดี  โดยตลอดทั้งชิ้นไร้รอยต่อ เพราะขึ้นรูปมาเป็นพิเศษ

GELATO BATH สุขภัณฑ์สีสัน

              อ่างล้างหน้าที่นี่ก็มีหลากรูปทรงหลากสีสันให้เลือก จะทรงกลม ทรงเหลี่ยม ทรงรี ความตื้นลึก ก็มีให้เลือกตามแต่ความชอบ และสไตล์ที่ใช่ ให้คุณได้เลือกไปจับคู่กับสุขภัณฑ์ชิ้นอื่นๆ หรือใครที่ชอบความคลาสสสิคอ่างล้างหน้าสีขาวแต่เด็ดขาดด้วยดีเทลก็มีให้เลือกเช่นกัน

GELATO BATH สุขภัณฑ์สีสัน

เลือกอ่างล้างหน้ามาแล้ว ก๊อกน้ำที่อยู่คู่กันก็มองข้ามไม่ได้ เพราะวัสดุต่างกัน สีต่างกัน ความมันวาวต่างกันก็ให้ความรู้สึกที่ต่างกันออกไป ที่นี่เลยมีก๊อกน้ำให้คุณเลือกอย่างจุใจ ทั้งก๊อกอ่างล้างหน้าเดี่ยวหรือจะเป็นแบบผสม มีทั้งแบบมันวาวและแบบด้าน หรือสีก็มีให้เลือกมากมาย เช่น โรสโกลด์ ขาว ดำ ทอง หรือโครเมี่ยม รูปทรงก้านยาว ก้านสั้น  ให้การจับคู่ของคุณสนุกขึ้นอีกเท่าตัว

              สำหรับเซ็ตฝักบัวที่หากมองเผินๆ เหมือนเป็นชิ้นเดียว แต่หากมองให้ละเอียด ในหนึ่งเซ็ตประกอบไปด้วยหัวก๊อก สาย ตัวโครง และตัวฝัก ซึ่งเมื่อประกอบกันแล้วสามารถเป็นหนึ่งในของชิ้นเอกในห้องน้ำของคุณได้เช่นกัน นอกจากสีสันและความสวยงาม ฟังก์ชั่นของเซ็ตฝักบัวยังออกแบบมาให้รองรับการใช้งานอย่างการมีหัวสเปรย์ให้เลือกถึง 3 แบบ พร้อมการปรับระดับความสูงฝักบัวให้สอดคล้องกับผู้ใช้งานได้

อีกหนึ่งกิมมิคในการสร้างสีสันให้กับห้องน้ำ คือกระจกเงาวงกลม LED กับฟังก์ชั่นเปลี่ยนไฟได้ถึง 15 สีด้วยรีโมทคอนโทรล ให้คุณเปลี่ยนสีได้ตามอารมณ์ของวันนั้นๆ หรือบรรยากาศในแต่ละวันที่เปลี่ยนไป ให้คุณไม่เบื่อในการใช้เวลาอยู่ในห้องน้ำ แล้วให้แสงสีบอกตัวตนที่เป็นคุณขณะนั้น

GELATO BATH สุขภัณฑ์สีสัน

              นอกจากสุขภัณฑ์ชิ้นหลักๆ แล้ว ก็ไม่ลืมที่จะใส่ใจกับ Accessories ที่เป็นรายละเอียดเล็กๆ ที่ไม่ควรมองข้าม เพราะดีเทลเหล่านี้จะช่วยเติมเต็มภาพของห้องน้ำในฝัน รวมถึงขับให้บรรยากาศดูลงตัวมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นราวแขวนผ้า หัวก๊อกน้ำ สายฉีดชำระ หัวก๊อกฝักบัว ฝักบัว ไปจนถึงสะดืออ่างล้างมือ

GELATO BATH สุขภัณฑ์สีสัน
GELATO BATH สุขภัณฑ์สีสัน

              แต่หากใครที่อยากออกแบบให้บางชิ้นมีสีสันเพื่อดึงดูดสายตาโดยเฉพาะ หรือมีสีขาวเข้ามาผสมผสานก็มีสุขภัณฑ์สีขาวคลาสสิกให้เลือกเช่นกัน  โดยยังคงแนวคิดของการทำความสะอาดง่าย ป้องกันเชื้อโรค  ที่สำคัญคือดีไซน์สวย เข้าได้กับทุกสไตล์

สำหรับใครที่อยากเติมสีสันให้ห้องน้ำที่บ้านคุณ เชิญมาแวะชมได้ที่ บูธ Gelato Bath ที่บุญถาวรทุกสาขา หรือ www.boonthavorn.com แล้วห้องน้ำของคุณจะดูสนุกขึ้นอีกเท่าตัว