Crystal Home ส่งต่อแรงบันดาลใจ จุดเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงสู่ความหรูหราที่ยั่งยืนและทุกคนเข้าถึงได้

“Crystal Home” ย้ำแนวทาง Eco-Friendly ส่งต่อสุขภัณฑ์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านการจัดนิทรรศการ ‘Eco-Friendly Bathroom : The Sustainable Revolution Begins with You’ นำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ที่เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีตอบโจทย์ความรับผิดชอบต่อโลกและความสะดวกสบายของผู้ใช้งาน ส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ห้องน้ำเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงสู่ความหรูหราที่ยั่งยืนและทุกคนสามารถเข้าถึงได้

สุทธิภา สวัสดิ์-ชูโต กรรมการบริษัท ลักซ์เซอรี แอท ลีฟวิง จำกัด
สุทธิภา สวัสดิ์-ชูโต กรรมการบริษัท ลักซ์เซอรี แอท ลีฟวิง จำกัด

สุทธิภา สวัสดิ์-ชูโต กรรมการบริษัท ลักซ์เซอรี แอท ลีฟวิง จำกัด เผยว่า “Crystal Home คือแบรนด์ที่เกิดจากแนวคิด Leading Luxury Bathroom Company ที่ทุ่มเทใส่ใจในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้า ทำให้พื้นที่สโตร์ของแบรนด์ ไม่เพียงคัดสรรแต่นวัตกรรมที่หรูหราและเหนือระดับไว้เท่านั้น แต่เรายังได้แทรกองค์ประกอบที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตบนความยั่งยืนลงไปด้วย ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นจึงมีแนวทางการตกแต่งที่ผสานรวมความหรูหราเข้ากับความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จนเกิดเป็นความลงตัวแบบ Luxury & Eco-Friendly Bathroom ที่เรามุ่งหวังจะสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าได้จินตนาการถึงพื้นที่ส่วนตัว โดยเปิดรับแนวคิดที่ว่าทุกสัมผัสของความหรูหราสามารถเชื่อมโยงกับความรับผิดชอบต่อโลกใบนี้ได้ โดยยังคงตอบโจทย์เรื่องของความสะดวกสบาย รวมถึงสไตล์แบบที่เป็นตัวเอง

จากความมุ่งมั่นให้การตกแต่งบ้านเป็นเรื่อง ‘ง่ายและคุ้มค่า’ ทุกพื้นที่ของ Crystal Home จึงมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์หรูหราและยั่งยืนไว้อย่างหลากหลาย เช่นเดียวกับการออกแบบห้องน้ำของ Crystal Home ที่จะสะท้อนออกมาภายใต้การนำเสนอแบรนด์สุขภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ มีรูปลักษณ์สง่างาม ฟังก์ชันการใช้งานที่เป็นมิตรต่อทั้งคนและสิ่งแวดล้อม มีราคาที่เหมาะสมและจับต้องได้

นิทรรศการ ‘Eco-Friendly Bathroom : The Sustainable Revolution Begins with You’

อย่างเช่น แบรนด์ Villeroy & Boch แบรนด์สุขภัณฑ์คุณภาพซึ่งมีประวัติอันยาวนานกว่า 275 ปีจากเยอรมนี ที่ประสบความสำเร็จจากการพัฒนาคุณสมบัติ CeramicPlus เทคโนโลยีพิเศษที่ช่วยส่งเสริมสุขอนามัยต่อผู้ใช้งานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในระยะยาว ช่วยลดการสะสมสิ่งสกปรกและหินปูน ทำให้ของเหลวไหลรวมตัวเป็นหยดน้ำออกสู่ท่อระบายน้ำได้อย่างรวดเร็ว ช่วยลดการใช้น้ำและผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดได้ถึง 90% พร้อมทั้งนำเสนอ คอลเลกชัน ANTAO ที่สอดรับกับแนวคิดเรื่องความยั่งยืน การันตีด้วยรางวัลการออกแบบระดับโลกอย่าง ‘Reddot Winner 2023’ และ ‘iF Design Award 2023’ เป็นคอลเลกชันสุขภัณฑ์ที่ออกแบบโดยสองดีไซเนอร์แห่งสตูดิโอ ‘kaschkasch’ โดยนำแรงบันดาลใจจากหยดน้ำค้างในยามเช้ามาสร้างสรรค์เป็นรูปทรงสุขภัณฑ์ผสานโทนสีแห่งธรรมชาติ ที่ดูเรียบง่ายแต่สวยงาม มาประยุกต์ใช้ร่วมกับเทคโนโลยี CeramicPlus และเทคโนโลยี TwistFlush ทำให้สามารถประหยัดน้ำได้สูงสุดถึง 19,700* ลิตรต่อปี

นิทรรศการ ‘Eco-Friendly Bathroom : The Sustainable Revolution Begins with You’
นิทรรศการ ‘Eco-Friendly Bathroom : The Sustainable Revolution Begins with You’

นอกจากนี้ Crystal Home ยังมีแบรนด์สุขภัณฑ์อื่น ๆ ที่มีจุดเด่นเรื่องความยั่งยืนอีกมากมาย อาทิ  ก๊อกน้ำ AXOR Massaud ที่นำเทคโนโลยี Flood-jet เข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพการใช้น้ำอย่างคุ้มค่าโดยมีอัตราใช้น้ำเพียง 4 ลิตรต่อนาที คอลเลกชัน Pulsify Planet Edition จาก Hansgrohe ที่ให้ความสำคัญต่อการใช้ทรัพยากรหมุนเวียน จากการนำวัสดุรีไซเคิลพลาสติกมาเป็นส่วนประกอบในฝักบัวและสายฝักบัว ก๊อกน้ำ Kohler คอลเลกชัน Taut และ Kumin ที่มีกระบวนการผลิตที่ช่วยลดสารปนเปื้อนในสิ่งแวดล้อม รับประกันด้วยรางวัล ‘ฉลากเขียว’ แสดงถึงคุณสมบัติเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สุขภัณฑ์ Neorest LS จาก TOTO ที่ได้รางวัล Reddot Winner 2022, iF Design Award 2022 และ Green Good Design Awards 2023 จากการใช้ระบบฟลัชน้ำสองทิศทาง Hybrid Ecology System มาเสริมประสิทธิภาพการชำระล้างได้อย่างเต็มที่ คอลเลกชัน STONE จาก Decor Walther ที่ให้ความสำคัญกับการใช้ผลิตภัณฑ์ในระยะยาวโดยใช้วัสดุคุณภาพสูงและรีไซเคิลได้ 100% เทคโนโลยีเพื่อโลกเหล่านี้ได้ถูกจัดแสดงเอาไว้ให้ทุกคนได้สัมผัสในนิทรรศการตั้งแต่วันนี้ถึงไตรมาสที่สามของปี 2024

จะเห็นได้ว่า Crystal Home ไม่เพียงแต่สนับสนุนกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แต่เรายังคำนึงถึงการใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ ไปจนถึงการร่วมมือกับแบรนด์คู่ค้าที่ให้ความสำคัญต่อความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง เพราะ Crystal Home มุ่งมั่นที่จะให้ทุกแง่มุมธุรกิจของเราเป็นจุดเริ่มการเปลี่ยนแปลงไปสู่ความหรูหราที่ยั่งยืน ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้

ร่วมค้นหาไอเดียตกแต่งห้องน้ำท่ามกลางแรงบันดาลใจความหรูหราที่ยั่งยืน พร้อมบริการครบวงจรได้ที่ Crystal Home Concept Store ณ CDC ชั้น 1 อาคาร D หรือ สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่

Website: https://bit.ly/PR_CrystalHomeWebsite 

Facebook: https://bit.ly/PR_CrystalHomeFacebook 

Instagram : https://bit.ly/PR_CrystalHomeInstagram 

Line OA : https://bit.ly/PR_CrystalHomeLine 

Tel. : 02-101-5123

#crystalhome #crystalhomebkk #showroomcrystalhome