4 คาเฟ่ดีไซน์เจ๋ง โดนใจสายแอ๊กทีฟ

ในยุคที่โลกเปิดกว้าง และพร้อมรับความเป็นไปได้ใหม่ ๆ คาเฟ่ และร้านอาหารจึงหลอมรวมวัฒนธรรมการกินดื่มเข้ากับพื้นที่กิจกรรมที่อาจจะดูเป็นคู่ตรงข้าม เพื่อทำการทดลองประสบการณ์ใหม่ได้อย่างน่าสนใจ

room ขอพาไปรู้จักกับ 4 คาเฟ่ดีไซน์เท่ ที่มาพร้อมคอมมูนิตีของสายแอ๊คทีฟ อัดแน่นด้วยกิจกรรมน่าสนุก ตอบโจทย์ทั้งสายเอ๊าต์ดอร์ สายสปอร์ต และผู้รักความท้าทายโลดโผน นอกจากจะได้ค้นพบศักยภาพใหม่ในตัวเองแล้ว บางทีนี่อาจเป็นคอมมูนิตีใหม่ของคุณก็เป็นได้!!

01 MOLDNA CLUB
รีโนเวตสนามฟุตซอลในร่มเป็นสนามเซิร์ฟสเก็ตที่ควบรวมเข้ากับคาเฟ่สไตล์บีชคลับไว้ในที่เดียว เพื่อรองรับสายสเก็ตเตอร์ และสายคาเฟ่ฮอปปิ้งได้มีพื้นที่เล่นกีฬาพร้อมพักผ่อนสังสรรค์ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้คนยุคนี้ ภายใต้ธีม Come in for the good time โดยส่วนของ Moldna Club ตกแต่งสไตล์บีชคลับ ชวนให้นึกถึงทะเลซึ่งเป็นที่มาของการเริ่มต้นกีฬาเซิร์ฟสเก็ต โดยหยิบสีส้มพีชที่ให้ความรู้สึกถึงท้องฟ้าริมทะเลยามเย็น มาใช้เป็นธีมในการออกแบบหลัก ร่วมกับวัสดุธรรมชาติ อาทิ ไม้จริง ไม้ไผ่ หวาย และพรรณไม้เขตร้อน  สำหรับแรมป์สเก็ตทำจากไม้มีให้เลือกเล่นถึง 4 สนาม เริ่มจากพื้นเรียบสำหรับคนเพิ่งหัดเล่นแล้ว ไปจนถึงสนาม Peanut Bowl ความยากระดับ 5 ดาว ที่ต้องผ่านการฝึกฝนมาก่อนเท่านั้น

ที่ตั้ง: 168 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 92 (หลัง รพ.ยันฮี, MRT บางอ้อ) ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพฯ
โทร. 08-1592-9366
Facebook: https://web.facebook.com/moldnaclub
ออกแบบ: Oldman Arts of Living บริษัท โอเอ็มจี โปรดักชั่น
ภาพ: นันทิยา, หทัยรัตน์ ดีนวลพะเนาว์, นวชา ธรรมลักษมีบุญ

คาเฟ่ ประกัน FWD

02 STONEGOAT CLIMB
เมื่อเพื่อนซี้นักปีนผาต้องการสร้างยิมปีนหน้าผ้าที่เปิดรับผู้คน จึงเกิดสนามปีนผาสุดมินิมัล ที่เกิดจากการนำโกดังเก่ามารีโนเวตใหม่ โดยทำการติดเครื่องปรับอากาศเย็นฉ่ำทั้งพื้นที่  โดดเด่นด้วยกำแพงปีนผาจำลองแบบ Bouldering ที่นี่มีเอกลักษณ์แตกต่างกันทั้งหมดถึง 6 กำแพง ประกอบไปด้วยเส้นทางถึง 120 เส้นทาง เพื่อตอบสนองนักปีนผาทุกระดับ ตั้งแต่นักปีนที่เพิ่งเริ่มต้น ไปจนถึงนักปีนมืออาชีพ บริเวณชั้น 2 ยังมีพื้นที่เพื่อรองรับกิจกรรม อย่างพื้นที่ฉายภาพยนตร์ ร้านอาหาร และร้านกาแฟ Crux cafe ให้ได้นั่งยาวๆ ตลอดทั้งวัน

ที่ตั้ง: 36/3 ซอยสุขุมวิท 69 พระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
โทร. 06-3219- 9933
Facebook: https://www.facebook.com/stonegoatclimbinggym
ภาพ: อนุพงษ์ ฉายสุขเกษม

คาเฟ่ ประกัน FWD

03 BUHOM CAFE CAMPING
จากกระแสการออกมาใช้ชีวิตกลางแจ้งที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง คาเฟ่กึ่งแคมปิ้งแห่งนี้จึงตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการหาพื้นที่เงียบสงบ สำหรับพักผ่อนท่ามกลางสวนต้นสักสูงชะลูดที่โอบล้อมบรรยากาศของลานแคมปิ้งไว้ โดยด้านหลังเป็นทุ่งนากว้าง ชวนให้สัมผัสบรรยากาศและวิถีชีวิตของผู้คนในท้องถิ่นของเชียงคาน  ส่วนของคาเฟ่ออกแบบเป็นอาคารขนาดย่อม 2 ชั้น ที่มีโครงสร้างเรียบง่าย ผสมผสานวัสดุไม้ และอิฐ เน้นการใช้วัสดุ และช่างฝีมือในท้องถิ่น พร้อมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ และไอเท็มเรียบเท่สไตล์แคมปิ้ง

ที่ตั้ง: ซอยอนามัยบ้านบุฮม ตำบลบุฮม อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย
โทร. 09-3314-4252
Facebook: https://www.facebook.com/BUHOM-CAFE-CAMPING-103997304962140
ภาพ: นันทิยา บุษบงค์

คาเฟ่ ประกัน FWD
คาเฟ่ ประกัน FWD
คาเฟ่ ประกัน FWD

04 The Hay Equestrian Center & Eatery
ต่อยอดฟาร์มม้าของครอบครัว สู่โรงเรียนสอนขี่ม้า และร้านอาหารไทย-ยุโรปฟิวชั่น ที่ต้องการสร้างพื้นที่ให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันผ่านกิจกรรมสนุก ๆ นำมาสู่การออกแบบทางสัญจร และการแบ่งพื้นที่ที่คนสามารถมองเห็นม้าได้ แต่ไม่เป็นการรบกวนม้าจนเกินไป เหมาะกับนักท่องเที่ยวทั่วไป และที่มาพร้อมกันเป็นครอบครัว ตัวอาคารมีแรงบันดาลใจมาจากสรีระของม้าที่มีส่วนเว้าส่วนโค้ง กรุด้วยไม้จริงนำมาเรียงต่อกัน ทั้งในส่วนของผนัง และฝ้าเพดานให้ความรู้สึกอบอุ่น โปร่งโล่งด้วยผนังกระจกเต็มบาน ทำให้ได้วิวสนามม้าจากภายในไปพร้อมกับรับประทานอาหาร

ที่ตั้ง: ซอยเอกชัย 131 เขตบางบอน กรุงเทพฯ
โทร. 06-5446-9199
Facebook: https://www.facebook.com/thehaybkk
ออกแบบ: Architectkidd
ภาพ: The Hay Equestrian Center & Eatery

คาเฟ่ ประกัน FWD
คาเฟ่ ประกัน FWD

สนุกท้าทายไปกับคาเฟ่ดีไซน์เด็ดแล้ว คุณเองก็สามารถดีไซน์การใช้ชีวิตเองได้ เพื่อให้มั่นใจไร้กังวลจากทุกความไม่แน่นอน พร้อมเปิดรับประสบการณ์มิตรภาพ และความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ในทุกวันที่ก้าวออกจากบ้าน ด้วยการเลือกประกันชีวิตที่พร้อมนำเสนออีกทางเลือกของความอุ่นใจอย่าง FWD ประกันชีวิตที่รองรับการใช้ชีวิตแบบไม่มีสะดุด มีแบบประกันให้เลือกหลากหลายประเภท พร้อมบริการที่ถูกออกแบบมาให้ครอบคลุมไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างอย่าง

สำหรับใครที่อาจจะยังไม่แน่ใจว่าประกันชีวิตจาก FWD จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างไร เราจะพาคุณไปทำความรู้จัก FWD ประกันชีวิตให้ดียิ่งขึ้นกันเลย

เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เชื่อถือได้ด้วยการดูแลฐานลูกค้ากว่า 11 ล้านคน ใน 10 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย โดยมุ่งเน้นที่จะทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล  ภายใต้แนวคิด “Celebrate living” เพราะชีวิตคิดแล้วต้องใช้ 

  • ยื่นเคลมปั๊ปรับเงินทันที

ในแง่ของผลประโยชน์ที่ลูกค้า FWD ประกันชีวิตจะได้รับนั้น เริ่มตั้งแต่การเคลมที่ยื่นเคลมปั๊บก็ได้รับเงินทันที เคลมง่ายไร้ข้อจำกัด  ผ่านแอปพลิเคชัน Omne by FWD และยังสามารถเช็กสถานะการยื่นเคลมได้ตลอด ทุกที่ ทุกเวลา รู้ผลการเคลมภายใน 3 วันทำการ แค่ดาวน์โหลด Omne by FWD เก็บไว้ในโทรศัพท์ก็เคลมเองได้สะดวกเลย  (ยกเว้นกรณีเสียชีวิต และสำหรับการเคลมบางประเภท ที่สามารถรู้ผลพิจารณาอนุมัติอัตโนมัติ และ/หรือได้รับโอนเงินสินไหมเข้าบัญชีของคุณได้ทันที โดยเป็นไปตามเงื่อนไขการพิจารณาอนุมัติอัตโนมัติตามที่บริษัทกำหนด)

  • ติดต่อสะดวกหลากหลายช่องทาง

การติดต่อที่มีความสะดวกสบาย มีหลายช่องทางให้เลือกติดต่อ FWD ประกันชีวิตตามแต่คุณสะดวก  ไม่ว่าจะชอบโทร ชอบแชต ชอบไลน์ ก็พร้อมให้บริการ สำหรับสายแชต ก็มี Chatbot ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทาง www.fwd.co.th และ LINE @FWDThailand  สำหรับสายโทร สามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1351 ให้บริการทุกวัน เวลา 8.00-20.00 น. หรือใครถนัดพูดคุยโดยตรง  สามารถติดต่อสำนักงานเอฟดับบลิวดี สำนักงานใหญ่ สำนักงานตัวแทน และสาขาของเอฟดับบลิวดีทุกที่ สามารถดูสาขาใกล้คุณได้ที่ https://fwdth.co/zN9fG

  • มั่นใจได้ในคุณภาพระดับเอเชีย

เพิ่มความมั่นใจในประกันและบริการ เพราะ FWD ประกันชีวิตได้รับการยอมรับคุณภาพระดับเอเชีย การันตีด้วยรางวัลระดับเอเชียมากมาย ทั้งทางด้าน Digital Products และ Services เพราะเอฟดับบลิวดีเป็นผู้นำในการใช้เทคโนโลยีและใช้นวัตกรรมทันสมัย ในการพัฒนาแบบประกัน คิดค้นบริการด้วย Digital Technology เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://fwdth.co/kbkXG

  • หลากหลายทางเลือกมีแบบประกันที่ตอบโจทย์คุณได้อย่างแท้จริง

อีกจุดแข็งจาก FWD ประกันชีวิตคือ การมีแบบประกันให้เลือกหลากหลายที่ตอบโจทย์ความเป็นคุณ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นช่องทางออนไลน์หรือผ่านตัวแทนประกันชีวิต  จากการเป็นผู้นำด้านประกันออนไลน์อันดับ 1 ติดต่อกัน 4 ปีซ้อน ในช่องทางดิจิทัลในไทย (อ้างอิงข้อมูลจากรายงานธุรกิจประกันชีวิต ของสมาคมประกันชีวิตไทย (TLAA) ประจำเดือนกันยายน 2565 สมาคมประกันชีวิตไทย (tlaa.org) https://www.tlaa.org/page_statistics_new.php?)   ทำให้การเลือกซื้อประกันด้วยตัวเองผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย โดยสามารถซื้อผ่านเว็บไซต์ https://ifwd.fwd.co.th ได้เลย เริ่มจากเลือกแผนประกันได้ตามใจ  มีระบบคำนวณเบี้ยประกันให้ด้วย  ส่งผลให้คุณสามารถซื้อประกันผ่านระบบออนไลน์ได้เอง 100% ทุกขั้นตอน ซื้อง่ายใน 5 นาที พร้อมคุ้มครองทันที โดยสามารถดูแบบประกันทั้งหมดได้ที่  https://fwdth.co/jSjau

นอกจากนี้ FWD ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยขอแนะนำแบบประกันที่ขายผ่านช่องทางตัวแทน อย่าง FWD Modular Series ประกันสุขภาพรูปแบบใหม่ที่ลูกค้าสามารถ ต่อ เติม เพิ่ม แต่ง เพื่อได้แบบประกันที่ตรงกับความเป็นตัวคุณเอง  พร้อมเลือกปรับเปลี่ยนผลประโยชน์และความคุ้มครองได้ตามความต้องการ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://fwdth.co/mQgcH หรือจะเป็นช่องทางฝ่ายขายทางโทรศัพท์ ก็พร้อมให้บริการและติดต่อกลับคุณเมื่อต้องการ เพื่อให้ข้อมูลและแนะนำแบบประกันที่ตรงตามความต้องการของคุณ

แต่หากคุณอยากซื้อประกันแต่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไร เริ่มได้ที่ iFWD ประกันออนไลน์ที่คิดมาเพื่อคุณ ซึ่งสามารถซื้อ FWD ประกันชีวิตได้ง่ายๆ  ทั้งนี้ยังมีบริการให้คำแนะนำและดูแลกรณีผ่านทางแชท หรือโทร. 1351 หรือจะเป็นช่องทางตัวแทนประกันชีวิต เรามีแบบประกันหลากหลายที่นำความต้องการมาออกแบบให้ตอบโจทย์มากที่สุด หรือจะเป็นช่องทางฝ่ายขายทางโทรศัพท์ ก็พร้อมให้บริการและติดต่อกลับคุณเมื่อต้องการ เพื่อให้ข้อมูลและแนะนำแบบประกันที่ตรงตามความต้องการของคุณมากที่สุด

เรียกได้ว่า FWD เป็นประกันชีวิตแบบประกันและบริการครอบคลุมทุกความต้องการ ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน ผาดโผนเพียงใด ก็ไม่ต้องกังวล เพราะมีประกันที่หลากหลายให้เลือก และมีบริการที่ช่วยให้คุณใช้ชีวิตสะดวก ง่าย ผ่านหลากหลายช่องทาง ด้วยประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนาน ประกอบกับฐานลูกค้าที่มีอยู่กว่า 11 ล้านคน ใน 10 ประเทศทั่วภูมิภาค ทำให้ FWD มีประสบการณ์ช่ำชองในการพัฒนาผู้ขายให้เข้าใจลูกค้าได้มากที่สุด พร้อมใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีในการยกระดับประสิทธิภาพการบริการที่รวดเร็วประทับใจ

            เชื่อว่าชาว room หลายๆ ท่าน พร้อมเตรียมตัวออกไปใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ในแบบที่เป็นคุณ ได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะตามไปฮอปปิ้ง 4 คาเฟ่ที่เราคัดมาให้หรือจะเป็นกิจกรรมกลางแจ้งบนสนามจริงก็ไร้กังวล เพราะคุณจะมั่นใจได้ว่าทุกก้าวของการเดินทาง การทำกิจกรรม คุณมีประกันชีวิตที่ครอบคลุมและตอบโจทย์อย่าง FWD คอยคุ้มครองดูแลคุณอยู่นั่นเอง…แล้วออกไปใช้ชีวิตให้สนุกนะครับ