SARNIES ROASTERY คาเฟ่ฟีลอบอุ่นละมุนไม้สนในซอยต้นสน

SARNIES ROASTERY สาขาใหม่ใจกลางเพลินจิตที่มาพร้อมโรงคั่วหอมกรุ่นในร้าน พร้อมเสิร์ฟ Branch กันสด ๆ แบบจานต่อจาน ในบรรยากาศสุดอบอุ่นด้วยไม้สนสีอ่อน

หลังประสบความสำเร็จจากสาขาแรกในไทยอย่าง Sarnies Bangkokที่ย่านเจริญกรุงมาแล้ว ก็ถึงคราวขยับขยายสาขามาเสิร์ฟกาแฟหอมกรุ่นกับเบเกอรี่อบสดใหม่ให้กับแฟน ๆ ใจกลางเมืองอย่างเพลินจิต ภายในซอยต้นสน ซึ่ง SARNIES ROASTERY สาขานี้ปรับลุคไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง
SARNIES ROASTERY คาเฟ่เพลินจิต โรงคั่ว SARNIES ROASTERY คาเฟ่เพลินจิต โรงคั่ว SARNIES ROASTERY คาเฟ่เพลินจิต โรงคั่ว
โดยสาขาใหม่นี้ตกแต่งในบรรยากาศละมุนด้วยไม้สนสีอ่อน โดยได้แรงบันดาลใจมาจากต้นสนที่เรียงรายสร้างร่มเงาและความสดชื่นตลอดทั้งซอย ประกอบกับโลเคชั่นที่อยู่บริเวณหัวมุม ทำให้สามารถเปิดช่องเปิดได้ทั้งสองด้านของร้านเพื่อรับแสงธรรมชาติสุดอบอุ่นได้ตลอดทั้งวัน
เมื่อเข้ามาในร้าน สิ่งแรกที่ปะทะสายตา คือเคาน์เตอร์กาแฟและตู้โชว์เบเกอรี่หลากหลายให้เลือกสรร โดยเบเกอรี่นั้นทางร้านเลือกใช้แป้งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสั่งตรงจากออสเตรเลีย ทำให้ได้แป้งเนื้อเหนียวนุ่มมีรสชาติไม่เหมือนใคร เตะจมูกด้วยกลิ่นหอมยั่วยวนที่มาจากครัวแบบเปิด เผยให้เห็นการปรุงอาหารสด ๆ จากในครัวกันแบบจานต่อจาน จึงการันตีได้ถึงความสดใหม่ สำหรับให้คุณได้เติมพลังงานยามเช้าSARNIES ROASTERY คาเฟ่เพลินจิต โรงคั่ว SARNIES ROASTERY คาเฟ่เพลินจิต โรงคั่ว SARNIES ROASTERY คาเฟ่เพลินจิต โรงคั่ว SARNIES ROASTERY คาเฟ่เพลินจิต โรงคั่ว
และอีกหนึ่งความพิเศษ คือประสบการณ์การคั่วกาแฟเต็มรูปแบบ กับพื้นที่คั่วกาแฟด้านในสุดของร้าน ช่วยกลบกลิ่นควันอาหาร แล้วแทนที่ด้วยกลิ่นกาแฟหอมกรุ่น โดยเป็นเมล็ดกาแฟที่คัดสรรมาจากทั่วโลก สามารถเลือกได้ทั้งแบบ Single origin หรือ Blends เมล็ดพันธุ์จากประเทศไทย ซึ่งมีให้เลือกสรรแล้วแต่ความชอบของคุณ เพื่อเป็นการสนับสนุนธุรกิจของคนในท้องถิ่น
ที่ตั้ง
34/1 ซอยต้นสน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เปิดทุกวัน 7.30 – 17.00 น.

ออกแบบ: ie design
ภาพ: นันทิยา
เรื่อง: BRL