CHAMPA GALLERY ควบรวมเรือนหอและร้านผ้าซิ่นไว้ในโฮมออฟฟิศ

Champa by NIPAN คือแบรนด์เสื้อที่ดีไซน์ให้เข้ากับผ้าซิ่น โดยมีคุณนลินภัสร์ พงษ์ฤทธิ์ศักดา เป็นเจ้าของ หลังจากแต่งงานเธอได้เลือกที่จะรีโนเวตตึกแถวเก่าอายุ 34 ปี ให้กลายเป็นเรือนหอ พร้อมกับผนวกโชว์รูมและออฟฟิศไว้ในที่เดียวกัน

Champa จากกิจการการตัดชุดผ้าไหมที่ใส่ได้จริงในชีวิตประจำวันแบบไม่เชย คุณณัฐพล พันธุศิริ แห่ง Ballsilver Interior and Design จึงออกแบบโฮมออฟฟิศแห่งนี้ให้มีความผสมผสานระหว่างผ้าไทยกับสไตล์ลอฟต์โคโลเนียล มีการเล่นสีสันกับลวดลายอย่างลงตัว

CHAMPA GALLERY โฮมออฟฟิศ รีโนเวตทาวน์เฮ้าส์ ร้านผ้าซิ่น CHAMPA GALLERY โฮมออฟฟิศ รีโนเวตทาวน์เฮ้าส์ ร้านผ้าซิ่น CHAMPA GALLERY โฮมออฟฟิศ รีโนเวตทาวน์เฮ้าส์ ร้านผ้าซิ่น

จากด้านหน้าที่นี่มีบรรยากาศเหมือนอยู่บ้าน ดูอบอุ่น ปลอดภัย และแตกต่างจากตึกแถวข้าง ๆ ด้วยการติดตั้งผนังระแนงไม้เทียมเพื่อบังคอมเพรสเซอร์เครื่องปรับอากาศ และผนังระแนงของชั้น 3 ซึ่งเป็นส่วนพักอาศัย สามารถเลื่อนปิดให้เป็นส่วนตัวและกรองแสงแดดได เมื่อเข้ามาด้านในได้แบ่งพื้นที่ใช้งานออกเป็น 2 โซน คือ โซนสาธารณะ ได้แก่ ชั้น 1 และชั้นลอยที่เป็นโชว์รูม และส่วนทำงานของพนักงาน CHAMPA GALLERY โฮมออฟฟิศ รีโนเวตทาวน์เฮ้าส์ ร้านผ้าซิ่น CHAMPA GALLERY โฮมออฟฟิศ รีโนเวตทาวน์เฮ้าส์ ร้านผ้าซิ่น CHAMPA GALLERY โฮมออฟฟิศ รีโนเวตทาวน์เฮ้าส์ ร้านผ้าซิ่น

ส่วนชั้น 2 – 3 เป็นโซนส่วนตัว โดยชั้น 2 คือสตูดิโอทำงานที่ออกแบบให้เป็นห้องยาวช่วยให้มีแสงธรรมชาติเข้าได้ทั้งสองด้าน เน้นการสร้างสิ่งแวดล้อมในการทำงานให้ดี เพื่อไม่ให้ปิดกรอบการสร้างสรรค์งาน และสั่งทำโต๊ะทำงานขนาดใหญ่พิเศษเพื่อให้มีพื้นที่พอสำหรับวางแพตเทิร์น ชั้น 3 เป็นส่วนพักอาศัยทั้งชั้น มีโซนแพนทรี่ และมุมรับประทานอาหารแบบง่าย ๆCHAMPA GALLERY โฮมออฟฟิศ รีโนเวตทาวน์เฮ้าส์ ร้านผ้าซิ่น CHAMPA GALLERY โฮมออฟฟิศ รีโนเวตทาวน์เฮ้าส์ ร้านผ้าซิ่น CHAMPA GALLERY โฮมออฟฟิศ รีโนเวตทาวน์เฮ้าส์ ร้านผ้าซิ่น CHAMPA GALLERY โฮมออฟฟิศ รีโนเวตทาวน์เฮ้าส์ ร้านผ้าซิ่น CHAMPA GALLERY โฮมออฟฟิศ รีโนเวตทาวน์เฮ้าส์ ร้านผ้าซิ่น แบบห้องน้ำ

แม้จะเป็นร้านผ้าไหมแต่ก็มีการตกแต่งหลายสไตล์ ซึ่งมาจากความชอบของคุณนลินภัสร์เอง ซึ่งมีทั้งการตกแต่งสไตล์ลอฟต์และสีสัน โดยนำมาปรับให้ลงตัวในแต่ละจุด ไม่ต่างจากผลงานการออกแบบของแบรนด์ที่นำความเป็นไทยกลับมามีชีวิตในรูปลักษณ์ใหม่ได้อย่างสวยงาม

ข้อมูล
เว็บไซต์  : www.facebook.com/champathaisilk
โทร. 08-9784-4842

เจ้าของ : คุณนลินภัสร์ พงษ์ฤทธิ์ศักดา
ออกแบบ : คุณณัฐพล  พันธุศิริ  Ballsilver Interior and Design
ภาพ : Ballsilver Interior and Design by DOF Sky|Ground

 

รีโนเวตทาวน์เฮ้าส์เก่าหน้าแคบ ให้กลายเป็นโฮมออฟฟิศบรรยากาศบ้านเดี่ยว

The Artfully House โฮมออฟฟิศ สุดเก๋จากตึกแถวเก่า