COFFEE I NEED U x ARI คาเฟ่อารีย์กับสองบรรยากาศดิบเท่+มินิมัล

จากความสำเร็จจากการเป็นร้านอาหารครอบครัวบรรยากาศดีให้กับชาวบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ มาระยะเวลาหนึ่ง ก็ถึงเวลาที่ COFFEE I NEED U จะได้ขยับขยายตัวเองเข้ามาอยู่กลางกรุงในอารีย์ ย่านน่ารักของมิตรรักนักจิบกาแฟและคนรักการกินดื่ม พร้อมบริการอาหารเครื่องดื่ม และความอบอุ่นที่ครบครันเช่นเคย

ใครจะเชื่อว่าภายในอาคารสหกรณ์พาณิชย์พระนครที่ยืนหยัดอยู่คู่กับแม่บ้านชาวอารีย์มาแสนนาน จะถูกเนรมิตให้จับใจคนรุ่นใหม่ในชื่อ COFFEE I NEED U คาเฟ่อบอุ่นของครอบครัวอารีย์ ผ่านการตกแต่งในแบบเรียบง่ายแต่ดิบเท่ ด้วยการครีเอททุกมุมของร้านให้เข้ากับของสะสมวินเทจ ซึ่งเป็นสมบัติสุดหวงของเจ้าของร้าน ที่นำมาจัดวางเป็นพร็อปส์ให้สาย Café Hopping ได้สนุกกับการถ่ายภาพหลากสไตล์

COFFEE I NEED YOU คาเฟ่อารีย์ คาเฟ่เปิดใหม่อารีย์ คาเฟ่ดิบเท่ COFFEE I NEED YOU คาเฟ่อารีย์ คาเฟ่เปิดใหม่อารีย์ คาเฟ่ดิบเท่

ซิกเนเจอร์หนึ่งของร้านที่เกิดขึ้นพร้อมกับยุค Contactless จากการระบาดต่อเนื่องของโควิด-19 นั่นคือระบบสั่งอาหารผ่านหน้าจอทัชสกรีน ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งเครื่องดื่มได้ตามต้องการ หลังจากนั้นเพียงสแกนจ่ายเงิน แล้วรอรับเครื่องดื่มได้ทางช่องรับที่จะเรืองแสงขึ้นเมื่อเครื่องดื่มของคุณมาถึง นอกจากจะช่วยลดการสัมผัสแล้ว ยังเล่นสนุกกับกิมมิกของแก้วกาแฟที่พริ้นต์เป็นชื่อของคุณเอง และสามารถสะสมแต้มเพื่อรับของที่ระลึกและส่วนลดได้อีกCOFFEE I NEED YOU คาเฟ่อารีย์ คาเฟ่เปิดใหม่อารีย์ คาเฟ่ดิบเท่COFFEE I NEED YOU คาเฟ่อารีย์ คาเฟ่เปิดใหม่อารีย์ คาเฟ่ดิบเท่

หลังจากผ่านทางเข้าหลักของร้าน ส่วนนั่งชิลถูกแบ่งเป็น 2 โซน ได้แก่ โซนร้านกาแฟมุมน่ารักแบบวินเทจ ไปจนถึงโซนนั่งรับประทานอาหารสไตล์บาร์สุดเท่ ที่ทุกโซนร้อยเรียงต่อเนื่องเป็นเรื่องราวเดียวกัน ผ่านทางการใช้สีสัน เท็กซ์เจอร์จากงานวัสดุ​ ร่วมกับการเล่นแสงสีและเส้นไฟดัดเป็นวลี ช่วยเติมพลังไปพร้อมกับกาแฟในมือ

COFFEE I NEED YOU คาเฟ่อารีย์ คาเฟ่เปิดใหม่อารีย์ คาเฟ่ดิบเท่ COFFEE I NEED YOU คาเฟ่อารีย์ คาเฟ่เปิดใหม่อารีย์ คาเฟ่ดิบเท่

ขึ้นชื่อว่าร้านนี้เมล็ดกาแฟจึงถูกคัดเลือกอย่างพิถีพิถันจากโรงคั่วที่รู้ใจ มาพร้อมเมล็ดกาแฟหลากหลายให้เลือกสรรสำหรับคอกาแฟโดยเฉพาะ หรือจะปรึกษาบาริสต้าเพื่อค้นหาเมล็ดกาแฟที่ถูกใจก่อนจัดเสิร์ฟเครื่องดื่มถึงมือคุณ ยกตัวอย่างเมนูขายดี เช่น Snow Queen น้ำส้มปั่นผสมกับกาแฟ Special Blend ที่นำความหวานของส้มมารวมกับรสชาติกลมกล่อมของเมล็ดกาแฟโคลัมเบียและเอธิโอเปียเบลนด์พิเศษได้อย่างลงตัว

COFFEE I NEED YOU คาเฟ่อารีย์ คาเฟ่เปิดใหม่อารีย์ คาเฟ่ดิบเท่ COFFEE I NEED YOU คาเฟ่อารีย์ คาเฟ่เปิดใหม่อารีย์ คาเฟ่ดิบเท่ COFFEE I NEED YOU คาเฟ่อารีย์ คาเฟ่เปิดใหม่อารีย์ คาเฟ่ดิบเท่

นอกจากกาแฟแล้ว เครื่องดื่มอื่น ๆ ก็ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี เช่น บ๊วยสไปรท์มะนาว เครื่องดื่มสุดสดชื่นกับเนื้อผลไม้เต็มคำ รับประทานร่วมกับเมนูขนมเปรี้ยวจี๊ด อย่าง Lemon Cheese Pie หรือจะเป็น Chocolate Tart เมนูพิเศษช่วงคริสต์มาสที่ได้รับความนิยม จนกลายมาเป็นเมนูขนมหวานจานโปรดอีกจานหนึ่ง เหมาะสำหรับคนรักช็อกโกแลตเข้ม ๆ เป็นที่สุด

COFFEE I NEED YOU คาเฟ่อารีย์ คาเฟ่เปิดใหม่อารีย์ คาเฟ่ดิบเท่

ส่วนอาหารก็พร้อมเสิร์ฟเต็มรูปแบบ เมนูแนะนำของที่นี่ก็คื อข้าวไข่ข้นหมูกรอบกระเทียมคั่วพริกเกลือ ที่ใช้หมูกรอบอบใหม่ทุกวัน หรือจะเป็นข้าวพะแนงเนื้อสตริปลอยด์ที่เลือกเนื้อชั้นดีเข้ากับเครื่องแกงเข้มข้น ก็พร้อมให้คุณนั่งร้านนี้ได้ยาวตั้งแต่มื้อใหญ่ ไปจนถึงมื้อย่อยแบบสบายใจ (และมีปลั๊กไฟให้ใช้งานได้ด้วย)

ที่ตั้ง

อาคารสหกรณ์พาณิชย์พระนคร ซอยอารีย์1 กรุงเทพฯ
เปิดทุกวัน เวลา 07.30 น.-17.30 น.
โทร. 06-5294-2982
https://www.facebook.com/coffee.i.need.u.i.need.u

COFFEE NO.9 ร้านกาแฟซอยอารีย์ที่แม้พื้นที่เล็ก แต่ดีเทลล้นตั้งแต่การดีไซน์ประตูบ้าน

COFFEE NO.9

NANA COFFEE ROASTER ARI ดื่มด่ำกาแฟ อาบอุ่นด้วยแสง และธรรมชาติกลางใจเมือง

BLACKSMITH เปลี่ยนร้านส้มตำในบ้านไม้อายุกว่า 20 ปี มาเป็นคาเฟ่กึ่งบาร์ลุคดิบเท่