THE MUSTANG NERO HOTEL ยกสวนพฤกศาสตร์และซาฟารีมาไว้ในโรงแรมกลางกรุง

THE MUSTANG NERO HOTEL โรงแรมที่ต้องการสร้างประสบการณ์การพักผ่อน ที่แตกต่างจากการอยู่อาศัยแบบทั่วไป ด้วยการยกซาฟารีเข้ามาไว้ในทุกจุดของโรงแรม ตั้งแต่ล็อบบี้ด้านหน้า ไปจนถึงห้องนอนขนาดกว้างขวาง ตกแต่งบรรยากาศธรรมชาติ ราวกับอยู่ในสวนพฤกษศาสตร์

พื้นที่ต้อนรับชั้นล่างละลานตาไปด้วยบรรดาสัตว์สตัฟฟ์ที่ตกแต่งสลับกับเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจ แอบซ่อนห้องลับไว้ด้านหลังเคาน์เตอร์ดูราวกับเป็นซาฟารีของสิงสาราสัตว์ขนาดย่อม ชั้นล่าง และชั้นลอยเปิดต้อนรับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างมิติแสงเงาให้กับพร็อปส์และของตกแต่งต่าง ๆ ดูโดดเด่นและสะดุดตายิ่งขึ้นสมกับเป็นพระเอกหลักของพื้นที่

THE MUSTANG NERO HOTEL โรงแรมพระโขนง โฮสเทลสุขุมวิท ต้นไม้ในร่ม THE MUSTANG NERO HOTEL โรงแรมพระโขนง โฮสเทลสุขุมวิท ต้นไม้ในร่ม THE MUSTANG NERO HOTEL โรงแรมพระโขนง โฮสเทลสุขุมวิท ต้นไม้ในร่ม THE MUSTANG NERO HOTEL โรงแรมพระโขนง โฮสเทลสุขุมวิท ต้นไม้ในร่ม THE MUSTANG NERO HOTEL โรงแรมพระโขนง โฮสเทลสุขุมวิท ต้นไม้ในร่ม

ในส่วนของห้องพักแต่ละห้องมีการตกแต่งเฉพาะที่ไม่เหมือนกันเลย โดยใช้ชื่อห้องและธีมของห้องตามชื่อของสัตว์ 10 ชนิด ทั้งหมดมีคาแร็กเตอร์ที่เป็นจุดร่วมเดียวกัน นั่นคือการเลือกจัดฟอร์มและรูปแบบของพรรณไม้ภายในห้องให้เหมือนบรรยากาศในสวนพฤกษศาสตร์ จับคู่กับการใช้สีที่บอกเล่าคาแร็กเตอร์เรื่องราวของแต่ละห้อง ตั้งแต่ห้องสไตล์มินิมัลซึ่งคุมโทนสีด้วยสีเทา-ดำ ไปจนถึงห้องที่มีสีสันสดใสอย่างโทนสีชมพู และสีน้ำเงิน สีสันทั้งหมดเจ้าของเป็นผู้เลือกเฉดและย้อมเอง เพื่อความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร รายล้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจและของตกแต่งชิ้นเล็กชิ้นน้อยที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างตั้งใจ

THE MUSTANG NERO HOTEL โรงแรมพระโขนง โฮสเทลสุขุมวิท ต้นไม้ในร่ม THE MUSTANG NERO HOTEL โรงแรมพระโขนง โฮสเทลสุขุมวิท ต้นไม้ในร่ม THE MUSTANG NERO HOTEL โรงแรมพระโขนง โฮสเทลสุขุมวิท ต้นไม้ในร่ม THE MUSTANG NERO HOTEL โรงแรมพระโขนง โฮสเทลสุขุมวิท THE MUSTANG NERO HOTEL โรงแรมพระโขนง โฮสเทลพระโขนง THE MUSTANG NERO HOTEL แบบห้องน้ำ ห้องน้ำสีขาว

โรงแรมแห่งนี้จึงเป็นตัวอย่างของการจับคู่ความสนุกจากการจัดเซ็ตติ้งของการสไตลิ่ง เข้ากับความสบายของวันพักผ่อน เน้นการสร้างความสุขและประสบการณ์เฉพาะ ซึ่งหาได้จากที่ The Mustang Nero Hotel เพียงแห่งเดียวเท่านั้น

 

ที่ตั้ง : 1112/91-93 ซอยสุขุมวิทพลัส 2 (BTS พระโขนงระหว่างซอยสุขุมวิท 48 และถนนพระราม 4) กรุงเทพฯ
ติดต่อ : โทร. 08-9679-2305
FB : themustangnero

เจ้าของ-ออกแบบ : คุณอนันดา ฉลาดเจริญ


ภาพ : ศุภกร

THE MUSTANG NERO HOTEL เป็นส่วนหนึ่งในหนังสือ “100 Best Design Small Hotels & Hostels” หนังสือ 100 Best Design Series เล่มที่ 2 ต่อจาก “100 Best Design Cafes” ที่นอกจากคุณจะได้พบกับ โรงแรมไซส์เล็กสำหรับนักท่องโลกทั้งหมด 100 แห่ง ซึ่งแบ่งออกเป็น 45 โรงแรมขนาดเล็กแต่ไอเดียล้น 40 โฮสเทลขนาดกะทัดรัดแต่มีพื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็ม และ 15 ประเภทที่พักอื่น ๆ อย่างโฮมสเตย์ เกสต์เฮ้าส์ และรีสอร์ตขนาดเล็ก เนื้อหาข้างในยังมีคู่มือเบื้องต้นสำหรับการเริ่มต้นทำธุรกิจโรงแรม และคู่มือการออกแบบโรงแรมขนาดเล็ก เพื่อช่วยต่อยอดแบบร่างโรงแรมในฝันของคุณให้สำเร็จได้ดังใจ

https://web.facebook.com/roomfan/videos/2402213546685152/

หนังสือ “100 Best Design Small Hotels & Hostels” วางแผงแล้ววันนี้ ราคา 495 บาท สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ https://www.facebook.com/roomfan/inbox/

อ่านต่อ THE LABORATORY HOTEL ห้องทดลองในสวนพฤกษศาสตร์