แวะช็อปสินค้าราคาถูกยกเซ็ตใน งาน Big C Electronics Solution Fair ที่บิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศ

เอาใจคนรักความคุ้มราคา กับงาน Big C Electronics Solution Fair ลด แนะ ครบ จบที่เดียวที่บิ๊กซี มหกรรมลดราคาเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและสินค้าไอทีต่างๆ พร้อมบริการและของแถมมากมาย โดยเฉพาะใครที่กำลังมองหาเครื่องใช้ไฟฟ้าดีๆเข้าบ้านหรือคอนโดใหม่ สามารถเดินเลือกชมได้ที่นี่ที่เดียวจบ เพราะมีครบทุกอย่างตั้งแต่ เครื่องปรับอากาศในห้องนอน ไปจนถึงตู้เย็นในครัวเลยทีเดียว  ภายในงานยังสามารถเลือกชมและทดลองใช้สินค้าก่อนตัดสินใจได้อีกด้วย ซึ่งนอกจากเครื่องใช้ไฟฟ้ามากมายแล้วนั้น ก็ยังมีสินค้าอื่นๆ ที่น่าสนใจแข่งกันมาลดราคาอีกเพียบ จะมีสินค้าอะไรที่น่าสนใจบ้าง เราจะพาไปชมกัน

งานนี้ ลด แนะ ครบ จบในที่เดียวจริงๆ ลดสุดๆด้วยโปรโมชั่นแรงที่สุดในรอบปี แนะนำและทดลองสินค้าใหม่ ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอทีมากมาย ครบและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกความต้องการ จบในที่เดียวทุกบริการ พร้อมการรับประกันคุณภาพสินค้าและการจัดส่งถึงบ้าน

เพียงแค่เดินเข้าไปในงานก็จะเจอป้าย SALE และ ป้าย ผ่อน 0% ตัวใหญ่สะดุดตา รับประกันความคุ้มจุใจ พร้อมของแถมมากมายตลอดทั้งงาน

ลดกระหน่ำทั้งโซนเครื่องใช้ไฟฟ้า เดินดูให้ครบ ได้ติดไม้ติดมือกลับไปอีกเพียบ

สินค้าเพื่อความงามอย่าง ไดร์เป่าผม ก็ลดราคาทุกยี่ห้อ

บรรดาเครื่องดูดฝุ่นทั้งหลาย ลดราคาเอาใจคนรักความสะอาดกันไปเลย

เรามาดูโซนไฮไลท์กับสินค้าลดราคาแบบยกเซ็ตกันบ้าง ได้ยินว่าคราวนี้จัดหนัก จัดเต็มกว่าเดิม ใครที่เพิ่งซื้อบ้านหรือคอนโดใหม่ห้ามพลาดความคุ้มนี้ จะมีสินค้าอะไรบ้าง ไปชมกันใกล้ๆหน่อย

ตรงโซนโปรโมชั่นของ Samsung สะดุดตากับตู้เย็น2 ประตู รุ่น RT32K5534UT-ST ขนาด 11.3 คิว มีคุณสมบัติเด่นคือ Twin Cooling System ระบบทำความเย็นแยกอิสระบนและล่าง หมดกังวลกับปัญหากลิ่นปะปนระหว่างช่องแช่ และช่วยรักษาความชุ่มชื้นได้สูงสุดถึง 70% ให้อาหารคงความสดใหม่ได้ยาวนานขึ้นราคา 15,990 บาท

ทีวี Samsungรุ่น UA40J5200 LED Smart TV ขนาด 40นิ้ว ความละเอียดหน้าจอ 2 ล้านพิกเซล ในราคา 15,990 บาท ทั้งยังมี Samsung Sound Bar รุ่น HW-J250/XT ด้วยระบบเชื่อมต่อแบบไร้สาย ช่วยส่งต่อเสียงที่คมชัดและทรงพลัง มาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยหรูน่าใช้งาน ราคา 3,990 บาท

ไมโครเวฟSamsungรุ่น MS23K3513AW/ST ขนาด 23 ลิตร ด้วย Ceramic Inside ทำให้ทนทาน ป้องกันรอยขีดข่วน และทำความสะอาดได้ง่าย สะดวกต่อการเช็ดล้างนอกจากนี้ยังสามารถขจัดกลิ่นอาหารด้วยการตั้งค่าขจัดกลิ่น โดยลมจะดันออกจากช่องลมภายในเครื่อง ช่วยให้กลิ่นอาหารที่หลงเหลืออยู่หายไปอย่างรวดเร็วในราคา2,790 บาท

ในส่วนของเครื่องซักผ้าSamsungฝาบน รุ่น WA12J5713SG/ST ความจุ 12 กิโลกรัม มาพร้อมฟังก์ชั่นใหม่ ActivDualWashกับ 3 ขั้นตอนประสิทธิภาพทั้งการแช่ ขยี้ และซัก ในหนึ่งเดียว ด้วยอ่างด้านบนสำหรับการแช่ผ้าหรือซักมือก่อนนำผ้าเข้าเครื่องมีระบบ Eco Tub Clean โปรแกรมล้างถังซัก กำจัดคราบสกปรกด้านในถังอย่างง่ายดายโดยไม่ต้องใช้สารเคมีนอกจากนี้ยังมี Double Storm แกนซักพายุหมุนคู่ ลดการพันกันของเสื้อผ้า จึงช่วยให้ผ้ายับน้อยลงอีกด้วย ในราคาเพียง 9,990 บาท

ทางฝั่ง LG ก็มีสินค้าลดราคาไม่แพ้กันเริ่มกันที่ ตู้เย็น2 ประตู รุ่น GN-C372SLCN ขนาด 11 คิว มาพร้อมกับฟังก์ชั่นใหม่อย่างเทคโนโลยี LINEAR Cooling ช่วยเรื่องการควบคุมอุณหภูมิภายในตู้เย็นให้คงที่และทั่วถึง ทำให้อาหารสดได้นานยิ่งขึ้นราคาเพียง 13,990 บาท เท่านั้น

สะดุดตากับทีวี LG รุ่น 43LJ500T ขนาด 43 นิ้วด้วยระบบFull HDResolution ความละเอียดหน้าจอ  2 ล้านพิกเซล พร้อมระบบ Immersive Sound with Dolby Audio ระบบเสียงรอบทิศทางจาก Dolby Audioที่ช่วยทำให้ได้อรรถรสในการรับฟังเสียงจากรายการโปรดได้มากยิ่งขึ้น เครื่องนี้ราคา 13,990 บาท

เห็นเรียบๆแบบนี้ ไมโครเวฟของ LG ก็ไม่น้อยหน้า กับรุ่น MS2042D ขนาด 20 ลิตร ที่มีระบบกระจายคลื่น 3 ทิศทางช่วยให้อาหารอุ่นร้อนเร็วขึ้น ด้วยผนังช่องอบด้านในเคลือบ Easy Clean Coating ช่วยให้คราบอาหารไม่ติดแน่น จึงทำความสะอาดได้ง่ายกว่าผนังแบบทั่วไป ในราคาน่าคบหา ที่ 2,290 บาท

เครื่องซักผ้าฝาบนLGรุ่น T2309VSAM ความจุ 9 กิโลกรัมด้วยการทำงานของมอเตอร์ระบบ SmartInvertorช่วยให้ประหยัดไฟฟ้าถึง 36% โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นAuto Restart ที่หากเกิดไฟดับ หรือไฟตกขณะซัก เครื่องจะสามารถกลับมาทำงานต่อเนื่องอัตโนมัติโดยไม่ต้องเริ่มซักใหม่ ตัวถังซักยังมีความพิเศษคือสามารถหมุนได้ ช่วยให้ผ้าสะอาดไม่พันกัน สำหรับเครื่องนี้ราคาอยู่ที่9,490 บาท

ความคุ้มยังไม่หมดเพียงแค่นั้น ราคาเครื่องใช้ไฟฟ้าต่อชิ้นว่าถูกแล้ว ทางบิ๊กซียังได้จัดรายการสนองความต้องการของผู้ที่กำลังมองหาเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ทั้งในบ้านและคอนโดด้วยโปรโมชั่น ซื้อครบแพ็ค ลดราคาไปเลย จัดเซ็ตเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดคุ้ม โดยมีทั้งตู้เย็น เครื่องซักผ้า โทรทัศน์ และไมโครเวฟ ต่อหนึ่งเซ็ต โดยผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำอย่าง Samsung และ LG

สำหรับผู้อยู่อาศัยในบ้านหรือแบบครอบครัวSamsung จัดเซ็ตสุดคุ้มFamily Living รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพเยี่ยมทั้ง 5ชิ้น เหมามาให้ในราคาเพียง 39,990บาท จากปกติ 48,750 บาท ลดราคาไปถึง 8,760 บาท

เซ็ต Condo Delight Selection จาก LG เหมาะสำหรับผู้อยู่อาศัยในคอนโดที่มีพื้นที่กะทัดรัด ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีขนาดพอเหมาะ จำนวน 4 ชิ้น แต่มากด้วยฟังก์ชั่นการทำงาน ราคาเต็มของสินค้าจะอยู่ที่ 39,760 บาท แต่เซ็ตนี้ลดสุดคุ้มเหลือเพียง 32,990 บาทเท่านั้น ประหยัดได้ถึง 6,770 บาทเลยทีเดียว

ความคุ้มยังไม่หยุดเพียงแค่นั้น ทางบิ๊กซียังมีโปรโมชั่นโดนใจ โดยสินค้าทุกรอบบิลตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป สามารถผ่อน0% ได้ทุกชิ้น แถมยังนำใบเสร็จไปยื่นขอใบกำกับภาษีเพื่อใช้ลดหย่อนตามโครงการช็อปช่วยชาติได้อีกด้วย

เรียกได้ว่ามางานเดียวจบได้ครบทุกความต้องการ ทั้งของแต่งบ้านและช้อปช่วยชาติไปในตัว สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ๆเข้าบ้านหรือคอนโดใหม่ อย่าลืมมาซื้อสินค้าราคาถูกสุดคุ้มแบบยกเซ็ตที่บิ๊กซีได้ทุกสาขาทั่วประเทศงานมีตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 17 ธันวาคม 2560นี้เท่านั้น
สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th