สัมผัสธรรมชาติท่ามกลางเสียงฝน กับ 4 “คาเฟ่สีเขียว” ในเมืองกรุง

เขียวไข่กา

ร้านอาหารและคอมมิวนิตี้มอลล์ไซส์มินิในย่านลาดพร้าว บรรยากาศเขียวชอุ่ม เสมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ

“ร้านเขียวไข่กา” ชื่อแสนเก๋ไก๋ที่แสดงตัวตนความเป็นไทยผ่านเมนูอาหารพื้นเมืองสูตรต้นตำรับจากภาคต่างๆของไทย ให้คุณได้ลิ้มรส อย่าง หมูทอดมะแขว่น ยำส้มโอ ไข่เจียวลาบ เป็นต้น อีกทั้งการตกแต่งร้านที่เน้นโทนสีเขียวสวยงามสะดุดตา


เมื่อมองจากภายนอกจะเห็นอาคารรูปทรงเรือนกระจกสีดำขนาดใหญ่ 2 หลังโอบล้อมพื้นที่สีเขียวส่วนกลางที่เชื่อมระหว่าง คาเฟ่ กับ ร้านอาหารไว้ด้วยกัน เชฟปอย คุณณัฐวุฒิ นันต๊ะแขม เจ้าของร้านตั้งใจอยากให้ตัวร้านมีลักษณะโปร่งโล่ง สบายแต่แฝงความโมเดิร์นแบบลอฟเอาไว้

ความโดดเด่นของอาคารเรือนกระจกที่ต้องการนำเอาธรรมชาติเข้ามาในตัวอาคาร ด้วยการประดับต้นไม้แขวนหลากหลายพรรณในสไตล์สวนทรอปิคอล พร้อมเฟอร์นิเจอร์วินเทจสีสันสดใสไม่ซ้ำใคร ได้บรรยากาศเหมือนนั่งทานข้าวอยู่ในสวนหลังบ้าน ส่วนของคาเฟ่อาคารเรือนกระจกสองชั้นตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นวินเทจที่แฝงลูกเล่นตามจุดต่างๆภายใน

ความพิเศษของที่นี่นอกจากร้านอาหารรสชาติเลิศรสแล้ว ยังเป็นพื้นที่แฮงค์เอ้าท์สำหรับกลุ่มวัยทำงาน หรือครอบครัวที่ต้องการใช้เวลาเสพบรรยากาศร่มรื่นภายใต้ร่มไม้อีกทั้งร่วมกิจกรรมเอ้าท์ดอร์สุดชิคอย่าง live music ในสวน หรือ outdoor Bar-B-Q พร้อมทั้งกิจกรรมเวิร์คชอปและตลาดนัดตามแต่ละโอกาสอีกด้วย
Facebook: เขียวไข่กา

พิกัด: 33 ถ.นาคนิวาส แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทร. 095-949-9299 , 02-102-6388
เปิดบริการ ทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 น.-24.00 น.

อ่านต่อร้าน หูกระจงคาเฟ่ >>