บ้านและสวน Experiences พาเที่ยวอิตาลี

เปิดตัว บ้านและสวน Experiences จัดทริปท่องอิตาลี ชมงานศิลป์ และเที่ยวแบบ Unseen Local

บ้านและสวน Experiences พาเที่ยวอิตาลี
บ้านและสวน Experiences พาเที่ยวอิตาลี

บ้านและสวน Experiences พาเที่ยวอิตาลี ชวนคุณไปชมงานศิลป์ระดับโลก เวนิส อาร์ต เบียนนาเล่ กับ คุณป๊อด-ธนชัย อุชชิน ท่องอิตาลีเหนือ 5 เมืองกับ ทริป Exclusive Art Adventure with POD จัดเต็มทั้งชมงานศิลปะ สถาปัตยกรรม วัฒนธรรม และธรรมชาติ รวมถึงแหล่งตรอกซอกซอย ร้านรวง อาหารเครื่องดื่มทีเด็ดแบบ Unseen Local ที่เรา Select ปักหมุดมาให้แล้ว

บ้านและสวน Experiences พาเที่ยวอิตาลี
บ้านและสวน Experiences พาเที่ยวอิตาลี

บ้านและสวน Experiences พาเที่ยวอิตาลี เกิดขึ้นจากประสบการณ์การเดินทางแทบทุกซอกมุมในประเทศอิตาลีของคณะบ้านและสวน จึงสร้างสรรค์ทริปร่วมกับ Pacific Leisure (Thailand) Ltd. บริษัทการท่องเที่ยวที่มากประสบการณ์ในประเทศอิตาลี พาคุณไปเปิดประสบการณ์การเดินทางแบบ Exclusive อันแสนอบอุ่นสไตล์ “เที่ยวไปกับเพื่อน” โดยมีเพื่อนร่วมทริปสุดพิเศษ คุณป๊อด-ธนชัย อุชชิน ร่วมผจญภัยและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ไปด้วยกัน

บ้านและสวน Experiences พาเที่ยวอิตาลี
บ้านและสวน Experiences พาเที่ยวอิตาลี

ทำไมต้องไปชม งานศิลป์ระดับโลก เวนิส อาร์ต เบียนนาเล่

  • เวนิส อาร์ต เบียนนาเล่ เป็นงานนิทรรศการระดับโลก ที่หากนึกถึงงานศิลปะ ต้องนึกถึงเวนิส อาร์ต เบียนนาเล่ เป็นอันดับหนึ่ง! คอศิลป์ต้องมาสัมผัสครั้งหนึ่งในชีวิต
  • เป็นนิทรรศการที่ผ่านกาลเวลาอันทรงคุณค่ามา 120 ปีแล้ว จัดขึ้นทุก 2 ปี ซึ่งครั้งนี้ เราจะพาคุณไปสัมผัส  “เวนิส อาร์ต เบียนนาเล่ 2024” ครั้งที่ 60
  • เป็นนิทรรศการที่พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 5) เสด็จฯไปทอดพระเนตรงานถึง 2 ครั้ง
  • ครั้งแรกในงาน กับนิทรรศการสุดยิ่งใหญ่ของ 15 ศิลปินไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “The Spirits of Maritime Crossing, a Collateral Event of the 60th International Art Exhibition” จัดโดย มูลนิธิบางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ 

ทำไมต้องไปทริปอิตาลีกับ บ้านและสวน Experiences

  • นี่คือการเล่าเรื่องมิติใหม่ของบ้านและสวน ที่เราเล่าให้คุณฟังแบบร่วมเดินทางไปด้วยกัน ก่อนตัวอักษรในหนังสือ [Exclusive สุดๆ]
  • เราสร้างสรรค์การเดินทางครั้งนี้ขึ้น จากมุมมองของผู้ที่เคยไปสัมผัสอิตาลีมานับครั้งไม่ถ้วน
  • ทริปนี้ครบรส ดูงานศิลป์ สัมผัสวัฒนธรรม กินของอร่อย ดื่มไวน์รสเลิศ ล่องเรือ นั่งรถไฟ เดินเท้า เที่ยวเล่นในเมือง ท่องเที่ยวธรรมชาติ และช็อปปิ้ง!
  • คุณจะได้กิน เที่ยว ดื่มด่ำบรรยากาศไปกับคนคอเดียวกัน
  • ได้ร่วมเปิดประสบการณ์ไปกับ คุณป๊อด-ธนชัย อุชชิน ผู้มีหัวใจรักงานศิลปะ

มีความพิเศษอะไรใน ทริป Exclusive Art Adventure with POD

  • เราพาคุณสัมผัสมุมมองการท่องเที่ยวแบบเจาะลึก เข้าถึงความเป็น “ภูมิประเทศ” ของอิตาลี ไม่ใช่ทัวร์ในมุมมองแบบทั่วไป
  • เราพาคุณไปในที่ที่ไปถึงยาก และสัมผัสวิถีชีวิตหรืออาหารการกินสไตล์ Unseen Local  เช่น 5 หมู่บ้านโบราณชิงเควแตร์เร (Cinque Terre) หมู่บ้านริมทะเลสีสันสดใสที่มีอายุกว่า 1,300 ปี หรือจิบไวน์โฮมเมดจากไร่องุ่นเก่าแก่ Vineyard Villa Renaissance ที่เป็นคฤหาสน์ยุคเรอเนซองส์ที่เมืองเวโรนา
  • คณะเดินทางไม่เกิน 20 คน เพื่อความอบอุ่น ใกล้ชิด และการดูแลใส่ใจอย่างทั่วถึง
  • เที่ยวผจญภัยไปกับเพื่อนผู้รู้ พาชม พาดู พาชิม พูดคุยเล่ามุมมองอิตาลีจากประสบการณ์ตรง ไม่ใช่ตามคู่มือไกด์

ความรู้สึกของคุณป๊อด-ธนชัย อุชชิน กับทริปนี้

“ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมทริปนี้ เพราะนี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมจะไปเยือนอิตาลี ดูงานเวนิส อาร์ต เบียนนาเล่ งานระดับโลกที่อยากไปมานานแล้ว นิทรรศการนี้ไม่ใช่จะได้ดูกันง่ายๆ รวมถึงการได้ไปท่องเที่ยวที่อิตาลีด้วย เคยอยากไปเอง แต่ต้องศึกษาวางแผนเยอะ พอทางบ้านและสวนชวนไปเที่ยวด้วยกัน ผมจึงตอบรับทันที และมั่นใจในการ Select ของ คุณเจ – เจรมัย พิทักษ์วงศ์ และคุณออย – สมัชชา วิราพร แห่ง บ้านและสวน ที่มีประสบการณ์ในประเทศอิตาลีอย่างทะลุปรุโปร่ง การที่เราได้ไปเปิดซิงอิตาลีครั้งนี้กับผู้ที่เข้าใจอิตาลีอย่างลึกซึ้งและกว้างขวาง เราน่าจะได้รู้สึกและเห็นอิตาลีที่หลากหลาย แล้วทางบ้านและสวนก็เป็นเรื่องราวของงานออกแบบ ครีเอทีฟ ศิลปะ ผมจึงเชื่อมั่นว่าทริปนี้เราจะได้พบอะไรที่ทำให้เซนส์ประสาทสัมผัสทั้งตา หู จมูก ลิ้น กาย ใจ เราตื่นเต้นครบทุกอณู

“ผมอยากชวนคุณมาเที่ยวกับผม เวนิส อาร์ต เบียนนาเล่ เป็นนิทรรศการศิลปะระดับโลกที่คนรักศิลปะน่าจะไปสัมผัสสักครั้ง เราลองไปเที่ยวในสถานที่ที่รุ่มรวยทางศิลปะและแฮงค์เอาต์ด้วยกันดู ผมเองก็เป็นคนที่มีความสนใจทางด้านศิลปะหลายแขนง หวังว่าเราคงจะได้ร่วมแลกเปลี่ยนมุมมองทางด้านศิลปะ และผจญภัยกับเรื่องราวตื่นเต้นในอิตาลีไปด้วยกัน”

บ้านและสวน Experiences พาเที่ยวอิตาลี
บ้านและสวน Experiences พาเที่ยวอิตาลี
บ้านและสวน Experiences พาเที่ยวอิตาลี

บริษัทแปซิฟิค เลเช่อร์ (ประเทศไทย) จำกัด

อาคารมหาทุนพลาซ่า ชั้นที่ 15 เลขที่ 888/154 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

โทรศัพท์ : 08-2258-9926

อีเมล :  [email protected][email protected]

Line : Pacific Leisure | LINE Official Account

ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยว เลขที่ 11/00161


ภาพ : อภิรักษ์ สุขสัย

บ้านและสวน ชวนเที่ยวอิตาลี ชมงานศิลป์ เวนิส อาร์ต เบียนนาเล่ กับ ป๊อด-ธนชัย อุชชิน