Moochie อาหารเปียกเพื่อสุขภาพ

เปลี่ยนมื้ออาหารสุดน่าเบื่อ ให้น้องแมวฟินจนหยุดกินไม่ได้

Moochie อาหารเปียกเพื่อสุขภาพ
Moochie อาหารเปียกเพื่อสุขภาพ

“You are what you eat.” ประโยคคลาสสิคที่มักใช้เตือนใจใครหลาย ๆ คนให้หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพ ถ้าแปลเป็นภาษาไทยตรง ๆ ก็คือ “กินอะไรเข้าไป คุณก็ได้อย่างนั้น” ไม่เพียงแต่ใช้กับในคนเท่านั้น แต่ยังสามารถใช้กับสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย

เจ้าของแมวหลาย ๆ ท่านคงเกิดความสงสัยว่า จะให้อาหารแมวแบบไหนดี? แบบเปียกหรือแบบเม็ดดีกว่ากัน? เพราะอาหารแมวที่ดีที่สุดไม่เพียงแต่จะมอบโภชนาการที่ดีที่สุดเท่านั้น แต่ควรจะมีสารอาหารที่ครบถ้วน และเป็นอาหารที่แมวถูกใจอีกด้วย ซึ่งวันนี้บ้านและสวน Pets มีอาหารเปียกเพื่อสุขภาพ ที่เรียกได้ว่ามีครบถ้วนทั้งสารอาหาร และความน่ากินมาแนะนำ !

Moochie เป็นหนึ่งในอาหารเปียกที่ดีที่สุด ที่มีทั้งรสชาติ และกลิ่นหอมเย้ายวนจิตใจ ชวนให้น้องแมวอยากกิน โดยมีการคัดสรรแต่วัตถุดิบเกรดพรีเมียม กินง่าย มีรสชาติให้เลือกมากมาย เรียกได้ว่า กินไม่ซ้ำกันซักวัน น้องแมวไม่มีเบื่อแน่นอน ที่สำคัญ! ไม่มีเกลือเป็นส่วนผสม ทั้งแบบสารอาหารครบถ้วนสมดุล และแบบเนื้อปลาเน้น ๆ เต็มคำ สามารถเสิร์ฟได้แบบภูมิใจว่าคัดมาดีที่สุดแล้ว “บอสแฮปปี้ เราก็แฮปปี้”

Moochie อาหารเปียกเพื่อสุขภาพ

โดยแต่ละสูตรออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการทางโภชนาการของแมวโดยเฉพาะ ให้เป็นมื้ออาหารที่มีความครบถ้วน และสมดุล (Complete & Balanced) คือมีสารอาหารที่พอเหมาะพอดี ไม่มากและไม่น้อยจนเกินไป ซึ่งได้รับการพัฒนาโดยนักโภชนาการสัตว์เลี้ยง และได้รับการกำหนดให้เป็นไปตามข้อมูลสารอาหารสำหรับสุนัขหรือแมวตามมาตรฐาน AAFCO จากประเทศสหรัฐอเมริกา

Moochie อาหารเปียกเพื่อสุขภาพ มีให้คุณเลือกสรรทั้งแบบซองและแบบถ้วย สารอาหารครบถ้วน เลือกสูตรได้ตรงความต้องการของสัตว์เลี้ยง มีรสชาติให้เลือกมากมาย ดังนี้

Moochie Seafood Selection สำหรับการดูแลแมวเฉพาะจุด 5 สูตร ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน AAFCO จากประเทศสหรัฐอเมริกา (แทนอาหารมื้อหลักได้เลย)

Moochie อาหารเปียกเพื่อสุขภาพ
  • Healthy Growth มีส่วนช่วยให้น้องแมวได้เจริญเติบโตสมวัย เพราะมีโปรตีนจากอกไก่ ที่ดูแลกระดูกและความหนาแน่นของกล้ามเนื้อ เหมาะกับน้องแมวเบบี๋สุด ๆ
  • Digestive Care การขับถ่ายของน้องแมวเป็นเรื่องสำคัญมาก ในสูตรนี้จึงมีทั้งพรีไบโอติกช่วยดูแลระบบย่อยอาหาร และยังได้รับโอเมก้า 3, 6 จากกุ้งด้วย
  • Hairball Care เหมาะมาก ๆ กับน้องแมวที่มีขนยาว เพราะจะช่วยลดการเกิดก้อนขน และสูตรนี้ยังมีน้ำมันมะพร้าวที่ช่วยบำรุงเส้นขนให้สวยเงางามอีกด้วย
  • Beauty Skin & Coat มีส่วนช่วยบำรุงขนให้นุ่มสวยน่ากอด ด้วยน้ำมันมะพร้าว และ Zinc ที่ทำให้ทั้งขนและผิวหนังของน้องแมวทุกวัยมีสุขภาพดี และยังช่วยเสริมภูมิคุ้มกันด้วย
  • Weight Control น้องแมวที่ต้องการคุมน้ำหนักเพื่อสุขภาพที่ดี ต้องทานสูตรนี้เพราะมี แอล-คาร์นีทีน ที่ช่วยเปลี่ยนไขมันเป็นพลังงาน และพรีไบโอติกที่ช่วยปรับสมดุลระบบย่อยอาหาร

Moochie Tuna Mousse ของว่างสำหรับน้องแมวทุกวัย 2 รสชาติ

Moochie อาหารเปียกเพื่อสุขภาพ
  • มูสทูน่า ผสม นมแพะ
  • มูสทูน่า ผสม แซลมอน

ผลิตจากทูน่าคุณภาพดี ดูแลผิวหนังและเส้นขนให้สวยงาม มีน้ำมันมะพร้าวและทอรีน ที่จะไปช่วยย่อยอาหาร และดูดซึมสารอาหารที่จำเป็น ที่ช่วยในการมองเห็น และการทำงานของกล้ามเนื้อหัวใจ

Moochie Meaty สำหรับแมวโตเต็มวัย 6 รสชาติ (ทำจากเนื้อปลาทูน่าแท้)

  • ทูน่าและแซลมอนในเยลลี่ อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 และ 6 จากปลาแซลมอน ช่วยบำรุงผิวหนังและขนให้เงางาม และเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน
  • ทูน่าและปูอัดในเยลลี่ ทูน่าเต็มไปด้วยโปรตีน ที่มีส่วนช่วยในการเจริญเติบโต และปูอัดซึ่งมีซีลีเนียมที่ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง
  • ทูน่าและอกไก่ในเยลลี่ อกไก่ให้โปรตีนสูงมาก แต่พลังงานต่ำ ช่วยสร้างกล้ามเนื้อและควบคุมน้ำหนัก รวมถึงช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอได้
  • ทูน่าและสาหร่ายวากาเมะในเยลลี่ ในสาหร่ายวากาเมะเป็นแหล่งแคลเซียมสูง ซึ่งมีส่วนช่วยในการบำรุงกระดูกและข้อต่อของน้องแมวให้แข็งแรง
  • ทูน่าและหอยเชลล์ในเยลลี่ ในหอยเชลล์มีโปรตีน แต่แคลอรี่ต่ำ และยังมีธาตุเหล็ก ซึ่งจำเป็นต่อน้องแมวมาก หากได้รับไม่เพียงพออาจทำให้โลหิตจางได้
  • ทูน่าในน้ำเกรวี่ กลิ่นคาโมมายล์ เต็มไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 ทอรีน และเป็นแหล่งโปรตีน วิตามินที่สำคัญต่อแมว ช่วยเสริมความแข็งแรงให้กล้ามเนื้อ และช่วยให้น้องแมวรู้สึกผ่อนคลายจากดอกคาโมมายล์

Moochie Meaty สำหรับแมวสูงวัย 2 รสชาติ

  • ทูน่าในเยลลี่ อุดมไปด้วยโปรตีน วิตามิน แร่ธาตุ และกรดไขมันจำเป็น ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทาน ทำให้กล้ามเนื้อแข็งแรง และยังช่วยบำรุงขนให้สวยเงางาม
  • ทูน่าและหอยแมลงภู่ในเกรวี่ อุดมไปด้วยโปรตีน แคลเซียม และกรดโอเมกา 3 ช่วยลดการอักเสบตามข้อต่อกระดูกต่าง ๆ เหมาะกับการดูแลน้องแมวสูงวัย รวมถึงธาตุเหล็กที่ช่วยป้องกันโรคโลหิตจาง

ที่สำคัญ MOOCHIE MEATY มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวที่ช่วยบำรุงขน และผิวหลัง และมี Chamomile ที่มีส่วนช่วยให้ผ่อนคลาย แถมยังมี L-carnitine สำหรับแมวโตเต็มวัย เพื่อช่วยเผาผลาญไขมัน และ Glucosamine ที่สามารถบำรุงข้อต่อให้กับแมวสูงอายุได้อีกด้วย ที่สำคัญไปกว่านั้น ไม่ใส่เกลือ

หากทาสคนไหนยังลังเลไม่รู้ว่าควรเลือกสูตรไหนให้เจ้านายที่บ้านดี แนะนำให้ลอง “Moochie” เพราะเรามีทั้งแบบสารอาหารครบถ้วนสมดุล และแบบปลาทูน่าแท้ ๆ หลากหลายตอบโจทย์น้องแมวที่ชอบเบื่ออาหารมื้อเดิม ๆ เป็นที่สุด

มาเปลี่ยนมื้อธรรมดา ให้กลายเป็นมื้อที่พิเศษด้วยอาหารเปียกเพื่อสุขภาพ Moochie”

#ProudToServe #Moochie #Moochiepetfood #อาหารแมว #อาหารแมวชนิดเปียกเพื่อสุขภาพ

สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ Moochie ได้ที่ร้านอาหารสัตว์ทั่วประเทศ และช่องทางอื่น ๆ
INBOX : m.me/moochiepetfood
LINE@ : https://lin.ee/bsbv0gK
Shopee : www.shopee.co.th/moochiepetfood
Lazada : www.lazada.co.th/shop/moochiepetfood