เครื่องทำน้ำอุ่น Haier G2 Series ความสบายแบบ Luxury Premium

ไม่ใช่เพียงรูปลักษณ์และดีไซน์เท่านั้นที่ทำให้เครื่องทำน้ำอุ่น Haier  G2 Series โดดเด่นกว่าเครื่องทำน้ำอุ่นระดับ Premium รุ่นอื่นๆ แต่เทคโนโลยีที่ซ่อนอยู่ภายในและความสามารถในการต่อต้านแบคทีเรียที่มากับน้ำจึงทำให้ เครื่องทำน้ำอุ่น Haier  G2 Series เป็นมากกว่าเครื่องทำน้ำอุ่น แต่คือความหรูหราแสนสบายที่จะเข้ามาเติมเต็มทุกวันของคุณได้อย่างเหลือเชื่อ

โดดเด่นและแตกต่างตั้งแต่แรกเห็น

ด้วยสีแชมเปญโกลด์ที่ดูเรียบหรู และไฟแสดงผล LED แบบ Breathing Lighting เครื่องทำน้ำอุ่น Haier  G2 Series จึงโดดเด่นและใช้งานได้ง่ายด้วย Constant Temp Control ที่สามารถควบคุมอุณหภูมิ ให้คงที่ได้อย่างสม่ำเสมอ และมีโหมด Temperature Memory ที่จะจดจำอุณหภูมิได้ถึง 3โหมด เพื่อความสบายคงเดิมในทุกๆครั้งที่เปิดใช้

ปลอดภัยและมั่นใจได้ในทุกการใช้งาน

เครื่องทำน้ำอุ่น Haier  G2 Series มาพร้อม 3 กำลังวัตต์ 3500 , 4500 , 6000  วัตต์ มีเทคโนโลยี Shock Proofเพื่อความปลอดภัยชั้นสูง เมื่อเกิดไฟขัดข้อง สามารถปรับแรงดันไฟฟ้า จาก 220V เหลือเพียง 12V ในทันที รวมทั้งมี ELCB ระบบตัดไฟอัตโนมัติที่สามารถตัดไฟรั่วได้ทันที เมื่อกระแสไฟฟ้าเกิน 15 มิลลิแอมป์ ให้ความปลอดภัยถึงสองชั้น นอกจากนี้ยังผลิตตัวครอบจาก วัสดุ ABS  ทนไฟซึ่งสามารถทนไฟถึงระดับไฟ V0 สูงสุดในการต้านทานกระแสไฟฟ้ารั่วและการเผาไหม้

พิเศษด้วยการออกแบบระบบทำความร้อนใช้ระบบ Circular Clean Heating นวัตกรรมในทำความร้อนที่ถูกดีไซน์มาอย่างแตกต่างในรูปแบบไร้แท๊งค์น้ำ เพื่อความสะอาดและปลอดภัยที่มากกว่า ตัววัสดุทำความร้อนทองแดง จะถูกพันรอบ ด้วยท่อน้ำSUS304 สแตนเลสแบบไม่เป็นสนิม และ ถูกครอบด้วย Cast aluminum อีกชั้นหนึ่งทำให้ไม่มีคราบตะกรันแม้ใช้ไปหลายปีแล้วก็ตาม

มากกว่าความสะอาด คือสุขภาพดีปราศจากแบคทีเรีย

และโดยเฉพาะในปัจจุบันที่ประเด็นเกี่ยวกับสุขภาพนั้นต้องมาเป็นที่หนึ่ง ไม่เพียงระบบทำความร้อนที่สะอาดกว่าเพราะไม่มีแท๊งค์น้ำร้อน แต่วัสดุที่ใช้ทำฝักบัวนั้น Haier ยังเลือกใช้วัสดุผสม Ag+ Anti-Bacterial 99.9% นวัตกรรมซิลเวอร์นาโนสามารถต้านเชื้อแบคทีเรียในน้ำได้ทันที ทำให้น้ำอุ่นจากเครื่องทำน้ำอุ่น Haier  G2 Series ปลอดภัยต่อทั้งผิวที่บอบบางและห่างไกลจากเชื้อแบคทีเรียอย่างได้ผล

หากความสบายและหรูหราคือสิ่งที่คุณมองหาจากเครื่องทำน้ำอุ่นซักเครื่อง Haier ให้ได้มากกว่าด้วยความปลอดภัยและใส่ใจถึงความสะอาด เครื่องทำน้ำอุ่น Haier  G2 Series คือตัวเลือกระดับ Luxury Premium เครื่องทำน้ำอุ่น อย่างแท้จริง