OTRO HOMESTAY สัมผัสวัฒนธรรมดั้งเดิมตามแบบฉบับเวียดนามแท้ ๆ ในสไตล์วินเทจ

ที่พักเวียดนาม ขนาดเล็กอบอวลไปด้วยบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง ก่อตั้งโดยกลุ่มเพื่อนสนิทกราฟิกดีไซเนอร์ที่ต้องการสร้างประสบการณ์การพักผ่อนดี ๆ  ให้แก่นักท่องเที่ยว ภายใต้คอนเซ็ปต์  “Otro Is A Really Fun Vietamese Homestay” ไม่ว่าเหตุผลของการมาเที่ยวนครโฮจิมินห์ของคุณจะคืออะไร OTRO Homestay ก็พร้อมมอบความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน และสีสันที่มีเสน่ห์ของเวียดนาม

ที่พักเวียดนาม อยู่ในรูปแบบของอาคารพาณิชย์ขนาด 3 ชั้น ได้รับการแต่งแต้มสีสันสไตล์ย้อนยุค ชวนให้นึกถึงภาพวันวานเก่า ๆ เช่น ห้องรับประทานอาหารที่ประดับภาพวินเทจบนผนัง บวกกับแสงเรืองรองจากโคมไฟ โมบายแขวนรูปดาว ไก่ และโลโก้ของโรงแรมบนฝ้าเพดานที่ชวนดึงดูดสายตา

OTRO Homestay ที่พักเวียดนามOTRO Homestay ที่พักเวียดนาม

ภายในแบ่งฟังก์ชันการใช้งานออกเป็น 2 ส่วน คือ โซนพับลิก ได้แก่ ส่วนต้อนรับ ห้องครัว ส่วนรับประทานอาหาร เเละดาดฟ้า ส่วนโซนไพรเวต ได้แก่ ห้องพัก ที่ตกแต่งเเต่ละห้องให้มีสไตล์เเละเรื่องราวไม่ซ้ำกัน เช่น ห้อง “MAM Room” บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับอาหารเวียดนามที่มีทั้งอาหารสไตล์โฮมเมดแบบดั้งเดิม และอาหารริมทาง

OTRO Homestay ที่พักเวียดนามOTRO Homestay ที่พักเวียดนามOTRO Homestay ที่พักเวียดนาม

มีกิมมิกเก๋ ๆ อยู่ที่การรวบรวมข้าวของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวันของชาวเวียดนามที่นำมาจัดวางรวมกันได้อย่างน่าสนใจ แม้ไม่มีอะไรที่ทันสมัย แต่ผู้เข้าพักจะได้เห็นและสัมผัสวัฒนธรรมดั้งเดิมตามแบบฉบับเวียดนามแท้ ๆ พร้อมบริการเป็นกันเอง สมกับคำว่า  Friend is a family ซึ่งเป็นช่วงเวลาพิเศษที่ทุกคนจะได้รับจากที่นี่ จนอยากกลับมาเยี่ยมเยือนอีกหลาย ๆ ครั้ง

ที่ตั้ง : 16 Nguyen Viet Chanh, Ward 19, Binh Thanh District, Ho Chi Minh City, Viet Nam
ติดต่อ :  โทร.(+84) 90 583 0177 , (+84) 93 516 97 98
www.otrohomestay.com

www.facebook.com/otrohomestay


ภาพ : Otro Homestay

Otro Homestay เป็นส่วนหนึ่งในหนังสือ “100 Best Design Small Hotels & Hostels” หนังสือ 100 Best Design Series เล่มที่ 2 ต่อจาก “100 Best Design Cafes” ที่นอกจากคุณจะได้พบกับ โรงแรมไซส์เล็กสำหรับนักท่องโลกทั้งหมด 100 แห่ง ซึ่งแบ่งออกเป็น 45 โรงแรมขนาดเล็กแต่ไอเดียล้น 40 โฮสเทลขนาดกะทัดรัดแต่มีพื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็ม และ 15 ประเภทที่พักอื่น ๆ อย่างโฮมสเตย์ เกสต์เฮ้าส์ และรีสอร์ตขนาดเล็ก เนื้อหาข้างในยังมีคู่มือเบื้องต้นสำหรับการเริ่มต้นทำธุรกิจโรงแรม และคู่มือการออกแบบโรงแรมขนาดเล็ก เพื่อช่วยต่อยอดแบบร่างโรงแรมในฝันของคุณให้สำเร็จได้ดังใจ

https://web.facebook.com/roomfan/videos/2402213546685152/

หนังสือ “100 Best Design Small Hotels & Hostels” วางแผงแล้ววันนี้ ราคา 495 บาท สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ https://www.facebook.com/roomfan/inbox/


อ่านต่อ SAHI W&D HOUSE โฮมสเตย์เวียดนาม สถานที่พักผ่อนรูปแบบใหม่ได้ฟีลลิ่งใกล้ชิดธรรมชาติ