WANDERLUST COFFEE AND EATERY คาเฟ่สไตล์มินิมัล ใต้โฮสเทลสีขาวย่านซอยนานา เเหล่งนัดพบของนักเดินทาง

“ คาเฟ่สไตล์มินิมัล สำหรับผู้หลงรักการออกเดินทาง เพื่อออกไปค้นหาความหมายและเสน่ห์ที่ซ่อนอยู่ระหว่างทาง” นี่คือความหมายของชื่อคาเฟ่ที่คุณเมย์ – จักกพัฒน์ วงศ์โสภา เจ้าของร้านได้บอกไว้ เพื่อเชื่อมโยงกับสถานที่ตั้งที่อยู่ใต้โฮสเทล 2W ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีหัวลำโพง และซอยนานา ย่านที่กำลังฮิตขึ้นเรื่อย ๆ ในเยาวราช

เนื่องจากคาเฟ่แห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านซอยนานา ย่านเก่าเเก่ดั้งเดิมที่มีเสน่ห์ การออกแบบตกแต่งร้านจึงเป็นการรีโนเวตอาคารเก่าให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ให้กลายเป็นโฮสเทลเเละ คาเฟ่สไตล์มินิมัล ที่มีความเรียบง่าย สบายตา และเข้าถึงง่าย เติมองค์ประกอบอย่างเฟอร์นิเจอร์สไตล์อินดัสเทรียลเพื่อช่วยสร้างสีสัน โดยยังคงโครงสร้างของอาคารเดิมไว้เกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นพื้น ผนัง ฝ้า และบันได เพื่อมอบประสบการณ์ เรื่องราว กลิ่นอาย และความทรงจำที่ชวนค้นหาให้แก่ผู้นิยมความคลาสสิกและเสน่ห์ที่ซ่อนอยู่ในเมืองเก่า

คาเฟ่สไตล์มินิมัล ย่านซอยนานา เยาวราช ภายใต้ตึกเเถวเก่าเเก่ที่ได้รับการรีโนเวตใหม่

คาเฟ่สไตล์มินิมัล ผสมด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์อินดัสเทรียล

 

สำหรับการบริการคาเฟ่แห่งนี้ขอเรียกตัวเองว่าเป็น Bruch Café เสิร์ฟอาหารสไตล์ Melbourne หรืออาหารสไตล์ฟิวชั่นที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีจากหลากหลายแหล่งมาปรุงเป็นอาหารและเครื่องดื่มประเภทต่าง ๆ ด้วยความใส่ใจ เพื่อให้ได้รสสัมผัสที่มีเอกลักษณ์และรสชาติอร่อยถูกปากทั้งชาวไทยและต่างชาติ เป็นจุดหมายของคนที่รักการออกไปค้นหาประสบการณ์แปลกใหม่ ทั้งในรูปแบบของบรรยากาศ กาแฟกลิ่นหอมกรุ่น และมื้ออาหารแสนอร่อย ความสุขง่าย ๆ ที่รอคอยนักเดินทางทุกคนมาเยี่ยมเยือน

 

ที่ตั้ง

149 – 151 ถนนพระรามสี่ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ

โทร.0-2063-1554, 08-3056-8647

FB : onederlust

ภาพ : ศุภกร


ออกแบบ : คุณจุลดิส สิทธิบรรเจิด

อ่านต่อ คาเฟ่เเละบาร์ดีไซน์เด็ดในย่านเยาวราชที่ห้ามพลาด! 

 

TEP BAR คาเฟ่ย่านเยาวราช