เลือกซื้อตู้เย็นอย่างชาญฉลาด ให้เข้ากับยุคสมัย ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชัน ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆจาก ตู้เย็นฮิตาชิ

ตู้เย็น หนึ่งในเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่แทบทุกบ้านต้องมี ซึ่งยุคนี้ตู้เย็นก็มีความทันสมัยมากขึ้น ทั้งนวัตกรรม และดีไซน์ที่สวยงาม แตกต่าง ที่จะช่วยให้บ้านของคุณดูดีมีระดับมากขึ้น 

มารู้วิธีเลือกตู้เย็นอย่างชาญฉลาด ให้เข้ากับยุคนี้กันค่ะ

  1. เทคโนโลยีใหม่ๆ ของเครื่องใช้ไฟฟ้า

ยุคนี้เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากขึ้น ตู้เย็นก็เช่นกันค่ะ มีการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้เพื่อตอบโจทย์การใช้งานทุกฟังก์ชัน ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยเรื่องความสะดวกสบายของผู้ใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย แต่ยังคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม หรือเทคโนโลยีที่ช่วยเรื่องการประหยัดพลังงาน เช่น ถ้าเป็นเมื่อก่อนก็คงจะเลือกตู้เย็นที่ฉลากเบอร์ 5 เพื่อประหยัดไฟ แต่เท่านั้นยังไม่พอค่ะ เพราะปัจจุบันมีเทคโนโลยีอื่นๆที่ช่วยให้ประหยัดไฟได้มากกว่าการดูแค่ฉลาก ดังนั้นควรดูและศึกษาไปถึงเทคโนโลยีอื่นๆของตู้เย็นที่จะซื้อด้วยค่ะ

  1. ดีไซน์สวยโดดเด่น มีระดับ

ตู้เย็นในยุคนี้ก็เปรียบเสมือนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่งของบ้านก็ว่าได้ค่ะ เรามักจะเลือกตู้เย็นเพราะมีดีไซน์ที่เข้ากับบ้านได้ดี ซึ่งดีไซน์ที่ดูดีก็สามารถบ่งบอกคาแรคเตอร์ และรสนิยมของเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดีด้วย ตู้เย็นที่มีดีไซน์สวยเหนือระดับ แตกต่างไม่เหมือนใคร ก็จะยิ่งทำให้บ้านของคุณดูมีระดับยิ่งขึ้นค่ะ อย่างเช่นตู้เย็นฮิตาชิ 3 ประตู รุ่น R-M600AGP4THX ความจุ 21.1คิว 597 ลิตร ที่สวยโดนเด่น Elegant Design เริ่มจากภายนอก ที่แค่เห็นก็ต้องว๊าว ด้วยดีไซน์ที่ดู Luxury ที่มีให้เลือกทั้งสีไดมอนด์ (DIA) และสีกระจก (MIR) เป็นสีที่เข้ากับบ้านได้ดี และขนาดเข้ากับพื้นที่บ้านได้ลงตัว

  1. ศึกษาจุดขายของสินค้าอย่างละเอียด ว่าตอบโจทย์สิ่งที่เราต้องการหรือไม่

ข้อนี้ก็สำคัญมากๆ ไม่ควรมองข้ามเช่นกันค่ะ ถ้าเราจะซื้อตู้เย็นก็ควรศึกษาจุดขายของสินค้านั้นๆ อย่างละเอียด ว่ามีจุดขายอะไรบ้าง มีความพิเศษอย่างไร ที่สำคัญตอบโจทย์ในสิ่งที่เรากำลังมองหาหรือไม่ เช่นต้องการเน้นประหยัดไฟ ก็ให้เลือกตู้เย็นที่มีจุดขายเด่น ของเทคโนโลยีที่ช่วยประหยัดพลังงานได้ / เน้นฟังก์ชันการใช้งาน ต้องการพื้นที่เก็บอาหารเยอะ ก็เลือกตู้เย็นที่มีพื้นที่เก็บอาหารขนาดใหญ่ ถ้าชอบความสวยงามแตกต่าง  ก็เน้นที่ดีไซน์สวยโดนใจ

หรือใครที่ต้องการฟังก์ชันเพื่อตอบโจทย์ความสะดวกสบายในการใช้งาน ก็ควรเลือกตู้เย็นที่มีจุดขายเรื่องเทคโนโลยี ตัวช่วยเรื่องความสะดวกสบายค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี Auto Door ระบบเปิดประตูอัตโนมัติ ที่แม้ว่าจะถือสัมภาระเยอะจนล้นมือ ก็เปิดประตูตู้เย็นได้สบายหายห่วง เพียงแค่สัมผัสที่แผงเซ็นเซอร์ ประตูจะเปิดอัตโนมัติ ที่ดีมากๆอีกหนึ่งอย่างก็คือ หน้าบานประตูทำจากกระจกแก้วนิรภัย ที่ง่ายต่อการทำความสะอาดมากๆ และมีฟังก์ชัน Touch Screen Controller แผงควบคุมการทำงานของตู้เย็นด้วยระบบสัมผัส เพิ่มความเก๋ไปอีก นอกจากนี้ด้านในยังออกแบบ Elegant Bottle and Wine Shelf ชั้นวางพิเศษสำหรับขวดน้ำ และขวดไวน์ ที่ออกแบบมาให้รองรับรูปทรงขวดได้เหมาะมากๆ ไม่มีลื่นไหลออกจากชั้นวางแน่นอน เรียกว่าต้องศึกษาจุดขายให้ละเอียดเลยนะคะ เพื่อให้ได้ตู้เย็นที่ตอบโจทย์การใช้งานจริงๆค่ะ

Auto Door ระบบเปิดประตูอัตโนมัติ

  Touch Screen Controller                               Elegant Bottle and Wine Shelf

ที่สำคัญมากๆ เหตุผลที่จะเลือกซื้อตู้เย็น 1 เครื่อง คงหนีไม่พ้น ตู้เย็นที่ช่วยประหยัดไฟได้ดีค่ะ ซึ่งตู้เย็นฮิตาชิ รุ่น R-M600AGP4THX ก็ตอบโจทย์มากๆ ในส่วนนี้ เพราะมีเทคโนโลยีที่ช่วยเรื่องการประหยัดพลังงานหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นระบบ INVERTER x Dual Fan Cooling อีกหนึ่งฟังก์ชันที่ช่วยประหยัดพลังงาน เพราะเป็นระบบทำความเย็นแบบพัดลมคู่ ทำความเย็นแยกอิสระจากกันระหว่างช่องแช่เย็นและช่องแช่แข็ง ช่วยกระจายความเย็นได้อย่างรวดเร็ว เช่น หน้าร้อนอยากดื่มน้ำเย็น Dual Fan ก็ช่วยให้น้ำเย็นเร็วกว่ารุ่นที่ไม่มีพัดลม แต่ยังประหยัดพลังงาน

INVERTER x Dual Fan Cooling

อีกหนึ่งฟังก์ชันช่วยประหยัดพลังงานได้ดีมากๆ ก็คือ เทคโนโลยีแผงฉนวนสุญญากาศ Vacuum Insulation Panel แผงฉนวนสุญญากาศ ที่ช่วยป้องกันความร้อนจากภายนอก และเก็บกักความเย็นภายในได้อย่างดีเยี่ยม รักษาความเย็นคงที่ จึงทำให้ประหยัดพลังงานได้ดีสุดๆเลยค่ะ

Vacuum Insulation Panel แผงฉนวนสุญญากาศ

นอกจากนี้ยังเอาใจสายเฮลตี้ด้วย ใครที่เป็นสายสุขภาพชอบซื้อผัก ผลไม้ มาเตรียมไว้เยอะๆ บอกเลยว่าถูกใจแน่นอนค่ะ เพราะมีช่องแช่ผักแยกอิสระขนาดใหญ่ ช่วยรักษาความชุ่มชื้นในช่องแช่ผักให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม  ทำให้ผัก ผลไม้สดใหม่อยู่ได้นานขึ้นกว่าเดิม และไม่ต้องกลัวกลิ่นอาหารมาปะปนเลย เพราะมีแผ่นกรองนาโน ไทเทเนียม ที่ทำให้อากาศสะอาด ไม่มีกลิ่นเหม็น เริ่ดค่ะ

แค่นี้ก็ว๊าวแล้ว บอกเลยว่านี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะตู้เย็นฮิตาชิยังมีฟังก์ชันเริ่ดๆอีกเพียบ จะเลือกตู้เย็นอย่างชาญฉลาดในยุคนี้ทั้งที ก็ต้องเลือกที่ตอบโจทย์ทั้งการใช้งาน และดีไซน์สวยเหนือระดับแบบนี้เลยค่ะ 

ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ : http://bit.ly/2H3Wb9T