THINK CAFE คาเฟ่ขนมหวานในกล่องคอนเทนเนอร์สีขาว

คาเฟ่สีขาว ย่านราชพฤกษ์ ตอบโจทย์ทั้งสายนักชิมขนมหวาน และชาวฟรีแลนซ์ที่ตามหา Co – Working Space ชิค ๆ พื้นที่คาเฟ่เกิดจากการประกอบ ตู้คอนเทนเนอร์ เข้าด้วยกัน แบ่งการใช้งานแต่ละส่วนออกเป็นยูนิต ๆ อย่างชัดเจน  โดยชั้นล่างใช้เป็นพื้นที่คาเฟ่ ส่วนชั้นบนเป็นพื้นที่สำหรับการสัมมนาและจัดกิจกรรม เชื่อมชั้นบนและชั้นล่างด้วยบันไดวนเพื่อให้ประหยัดพื้นที่ THINK CAFE 

ด้วยข้อจำกัดเรื่องขนาดของ ตู้คอนเทนเนอร์ ที่มีไม่มากนัก จึงเลือกใช้สีขาวเป็นธีมสีหลัก ทำให้ที่นี่เป็น คาเฟ่สีขาว ตั้งแต่พื้นจรดเพดาน ร่วมกับการเพิ่มช่องแสงให้มีขนาดใหญ่สำหรับเปิดรับแสงธรรมชาติในหลาย ๆ จุด เพื่อให้บรรยากาศของคาเฟ่แห่งนี้ภายในดูกว้างและโปร่งโล่งขึ้น แต่ถึงแม้จะเลือกใช้สีโมโนโทน แต่ก็แอบเพิ่มมิติให้สเปซด้วยรายละเอียดการออกแบบ เช่น แนวท่อสายไฟที่ยาวต่อเนื่องจากเพดานลงมาเป็นชื่อร้านสำหรับตกแต่งบนผนัง ให้บรรยากาศ อินดัสเทรียลแบบมินิมัล เข้ากับพื้นปูนเปลือยได้อย่างดี และไม่ลืมลดทอนความแข็งกระด้างของโครงสร้างด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีธรรมชาติดูอบอุ่น รวมถึงพื้นที่สีเขียวร่มรื่นที่มีให้เห็นได้จากทุกมุม THINK CAFE 

คาเฟ่สีขาว ย่านราชพฤกษ์ เปลี่ยนตู้คอนเทนเนอร์เป็นคาเฟ่ บรรยากาศอินดัสเทรียลมินิมัล ฝ้าเพดานโชว์เเนวท่อสายไฟ ยาวลงมาเป็นชื่อร้านสุดเก๋

คาเฟ่สีขาว ย่านราชพฤกษ์ เปลี่ยนตู้คอนเทนเนอร์เป็นคาเฟ่ บรรยากาศอินดัสเทรียลมินิมัล ดูโล่งกว้างสะอาดตา

คาเฟ่สีขาว ย่านราชพฤกษ์ เปลี่ยนตู้คอนเทนเนอร์เป็นคาเฟ่ บรรยากาศอินดัสเทรียลมินิมัล จัดวางเฟอร์นิเจอร์ไม้สุดอบอุ่น

คาเฟ่สีขาว ย่านราชพฤกษ์ เปลี่ยนตู้คอนเทนเนอร์เป็นคาเฟ่ บรรยากาศอินดัสเทรียลมินิมัล สามารถนั่งทำงานชิล ๆ ได้

Teddy Cake เค้กรูปหมี เมนูสุดฮิตของร้านThink Chocolate Signature

คาเฟ่สีขาวย่านราชพฤกษ์ เปลี่ยนตู้คอนเทนเนอร์เป็นคาเฟ่ บรรยากาศอินดัสเทรียลมินิมัล

คาเฟ่สีขาว เเห่งนี้ ยังสอดแทรกความคิดสร้างสรรค์ลงไปในเมนูต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มหรือขนมหวาน จนหลายคนต้องร้องว้าว! ซึ่งทั้งหมดมีไอเดียมาจากเจ้าของร้านเอง อย่างคุณอภิชาต วงศ์กิติกำจร และคุณอัฐญา เสมอเหมือน และทีมงาน เพื่อให้ทุกเมนูมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร เช่น Teddy cake เค้กรูปหมีเมนูขึ้นชื่อยอดฮิตประจำร้าน และ THINK Chocolate Signature เมนูโปรดของคนรักช็อกโกแลต เรียกได้ว่าที่นี่ออกแบบให้เป็นพื้นที่สำหรับไอเดียใหม่ ๆ อย่างแท้จริง

ที่ตั้ง

โครงการ The Bloc ถนนราชพฤกษ์ ตลิ่งชัน กรุงเทพฯ
โทร.08-6555-8789
FB : thinkcafebkk

ออกแบบ : คุณอภิชาต วงศ์กิติกำจร


ภาพ : ธนกิตติ์

ร้านเค้กน่ารัก ๆ เอาใจเหล่าคนรักของหวาน

ร้านเค้กน่ารัก