Nirvana BEYOND Rama 2 สร้าง “บ้านแห่งความสุข” ด้วยการเติมเต็ม “ความสุขให้ทุกคนในบ้าน”

ความสุขของคุณคืออะไร?

ความสุขของแต่ละคนมีรูปแบบแตกต่างกัน บางคนสุขกับการท่องเที่ยว สุขกับการกินอาหารอร่อย หรือสุขกับพักผ่อนปล่อยตัวชิลล์ ความสุขที่แท้จริงอาจไม่ใช่เรื่องไกลตัว แต่มาจากการได้เห็น “คนที่รักมีความสุข”  ลองนึกดูว่าเราจะสุขแค่ไหนถ้าได้เห็นทุกคนที่รักมีความสุขร่วมกัน

Nirvana BEYOND Rama ll (เนอวานา บียอนด์ พระราม 2)” โครงการบ้านระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ของ บริษัท เนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) ที่สร้างขึ้นจากความเข้าใจความสุขของครอบครัว ด้วยการผสมสานความสุข ความสบายและไลฟ์สไตล์หลากมิติของทุก Gen มาอยู่รวมกันอย่างลงตัว แวดล้อมด้วยสภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติ และรักษาความเป็นส่วนตัวอย่างดี แต่ยังรู้สึกสบายไม่อึดอัด

โครงการประกอบด้วยบ้านเดี่ยว 2 และ 3 ชั้นแตกต่างกันตามขนาดพื้นที่ใช้สอย ราคาเริ่มต้นที่ 16.6 ล้านบาท* ติดถนนพระราม 2 ที่เป็น Prime location เดินทางสะดวก และเป็นทำเลหายากแล้วตอนนี้ ออกแบบในสไตล์เนเชอรัล โมเดิร์น ดูเรียบง่ายอย่างมีสไตล์ และใช้งานได้หลากหลาย

ขณะที่ทุกพื้นที่ภายในบ้านถูกออกแบบให้ตอบโจทย์กับความเป็นส่วนตัว แต่ไม่ทิ้งความเป็นครอบครัวด้วยการสร้างพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางไว้ในแต่ละชั้นอย่างลงตัว การดีไซน์ให้บ้านเป็นพื้นที่เปิดโล่ง ไม่แบ่งโซนด้วยกำแพงทำให้รู้สึกโปร่งสบายไม่อึดอัด อีกทั้งยังเพิ่มความโปร่งโดยการใช้กระจกบานใหญ่ระหว่างทางเชื่อมลีฟวิ่งรูมกับมาสเตอร์เบดรูม ช่วยให้บ้านมีความเป็นหยาง เต็มไปด้วยพลังงานที่มีชีวิตชีวาอยู่เสมอ เป็นไปตามหลักฮวงจุ้ยที่ดี ซึ่งจะนำพาความสุขมาให้คนในบ้าน

พื้นที่ส่วนหน้าเมื่อเปิดประตูบ้านเข้ามา จะพบกับส่วนรับประทานอาหารและครัวฝรั่ง ให้ทุกคนในบ้านได้มาใช้เวลาร่วมกันอย่างสะดวกสบาย มีส่วนครัวปิดสำหรับแยกเป็นครัวไทยเพื่อให้ง่ายต่อการจัดการกลิ่น และติดตั้งลิฟต์เพื่อความสะดวกมากขึ้น

ส่วนกลางบ้านออกแบบให้เป็นพื้นที่โล่งเพื่อปลูกไม้ใหญ่หรือจัดเป็นโต๊ะเอาต์ดอร์ ก่อนจะเข้าสู่ส่วนหลังของบ้าน ที่จัดให้เป็นห้องนอนของคุณปู่คุณย่า คุณตาคุณยาย ติดกับพื้นที่สวน ห้อมล้อมด้วยแมกไม้สีเขียวร่มรื่น และสามารถเข้าออกได้สะดวกโดยไม่ต้องเดินขึ้นบันได มีกระจกบานใหญ่ให้เดินออกไปรับสูดอากาศภายนอกได้ง่าย มีห้องน้ำในตัวที่ดีไซน์ให้เหมาะกับผู้สูงอายุ พร้อมกับพื้นที่กว้างสามารถแบ่งเป็นส่วนนั่งเล่น หรือทำงานอดิเรกอย่างอิสระ เพื่อมอบช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างเต็มที่

Beyond Happiness. Nirvana BEYOND Rama ll

อะไรคือสิ่งที่เหนือกว่าความสุข ในการเลือกบ้านสักหลัง?สัมผัสความสุข…ที่เหนือกว่า Nirvana BEYOND พระราม 2เชิญเยี่ยมชมโครงการพร้อมรับโปรโมชั่น Fully FurnishedGoogle Map : nirvana.bz/BY-RM2-MAPWebsite : nirvana.bz/BY-RM2-FBVDOTel 1787Nirvana BEYOND พระราม 2เหนือกว่าความสุข สำหรับทุกคนในครอบครัวบ้านเดี่ยวหรูติดถนนใหญ่เริ่ม 19 – 40 MB.

Posted by Nirvana Home on Friday, January 18, 2019

ขณะที่ชั้นสองแบ่งออกเป็น 2 ส่วนหลักๆ คือ ห้อง living  room โซนด้านหน้าที่ออกแบบให้มีบันไดเชื่อมกับส่วนหน้าบ้าน สามารถต้อนรับแขกโดยไม่ต้องผ่านเข้าบ้าน อีกด้านติดกับบันไดชั้น 3 ให้ทุกคนในบ้านมาใช้พื้นที่ร่วมกันได้สะดวก เพิ่มความพิเศษไม่เหมือนใคร ด้วยการยกสระว่ายน้ำไซส์มินิมาไว้ชั้นสองไว้พักผ่อนหรือจัดปาร์ตี้ได้แบบส่วนตั๊ว ส่วนตัว

โซนด้านหลังออกแบบเป็นห้องนอน Master Bed โดยเพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษเป็นทางเชื่อมไว้ สองด้านติดกระจกใสบานใหญ่มองเห็นวิวสวนเอาต์ดอร์ ห้องนอนมีขนาดใหญ่ แบ่งเป็นโซนเตียงนอน โซนแต่งตัว พื้นที่ทำงานเล็กๆ และห้องน้ำในตัวที่วางอ่างจากุสซีได้สบายๆ

ชั้นสามของบ้านแบ่งเป็น 3 ห้องนอนให้เลือกแต่งห้องได้ตามสไตล์ที่ชอบ แต่ยังมีพื้นที่ส่วนกลางเล็กๆเชื่อมสัมพันธ์ของคนในบ้านไม่ให้ขาดหายจากกัน ไม่ว่าทุกคนจะอยู่ส่วนไหนของบ้านก็เต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม สามารถอยู่ร่วมกันอย่างสุขกาย สุขใจ อย่างแท้จริง

ภายในโครงการยังจัด Facility ที่รองรับความสุขของสมาชิกครอบครัวทุก Gen ทั้งระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ  Clubhouse และฟิตเนส Nirvana BEYOND Rama 2 จึงเป็นมากกว่าบ้าน ที่พร้อมจะปรับมุมมองการใช้ชีวิตที่แตกต่างให้สอดคล้องกันได้อย่างลงตัวโดยไม่ทิ้งอัตลักษณ์ของตัวเอง ในราคาเริ่มต้น 16.6 ล้านบาท  ทุกสิ่งที่คุณจะได้จากที่นี่ คุ้มเกินราคาจริงๆ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือนัดหมายเพื่อชมโครงการได้ที่ nirvana.bz/BY-RM2-BaanlaeSuan

**พบโปรโมชั่นพิเศษ ฟรีค่าส่วนกลาง 10 ปี ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน **