รวม 6 โรงแรมติดทะเล คำตอบที่ดีที่สุดเมื่อถามว่าจะไปไหนดีในช่วงซัมเมอร์นี้!

ถึงช่วงเทศกาลหยุดยาวอีกแล้ว หลายๆคนอาจกำลังเตรียมตัวกลับบ้านที่ต่างจังหวัด บางคนอาจจะกำลังเตรียมตัวไปเที่ยวใช่มั้ยคะ สำหรับใครที่ไม่มีแพลน และไม่รู้จะไปไหนดี อากาศร้อนๆ แดดดีๆ แบบนี้ “ทะเล” น่าจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้ โรงแรมติดทะเล

เพราะนอกจากจะคลายร้อนรับลมทะเลแล้วในช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ทะเลจะสวยมากอีกด้วย บ้านและสวนจึงได้รวบรวม โรงแรมติดทะเล มาให้เผื่อไว้เป็นตัวเลือกสำหรับใครที่อยากไม่อยากจะอยู่บ้านเฉยๆในช่วงวันหยุดนี้ มีโรงแรมที่ไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

Baba Beach Club Phuket

Baba Beach Club Phuket เป็นโรงแรมสุดหรูในเครือศรีพันวาที่ตั้งอยู่บริเวณหาดนาใต้ของจังหวัดพังงา หลายคนอาจสงสัยว่าดูจากชื่อโรงแรมแล้วน่าจะอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต ที่จริงแล้วที่นี่ตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินนานาชาติภูเก็ต ใช้เวลาเดินทางไม่เกิน 20 นาที อีกทั้งภูเก็ตก็เป็นชื่อที่จดจำง่ายและนักท่องเที่ยวทั่วโลกรู้จักกันเป็นอย่างดีนั่นเอง อย่างไรก็ตามหาดที่ตั้งโรงแรมยังไม่เป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องเที่ยวมากนัก สภาพแวดล้อมจึงมีความเป็นธรรมชาติมากๆ สร้างบรรยากาศความเป็นส่วนตัวได้ดี อ่านต่อ…

 88 หมู่ที่ 5 ตำบลโคกกลอย อำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา
โทรศัพท์ 0-7642-9388
www.bababeachclub.com

 

Escape Hua Hin

“สีสันและกลิ่นอายแห่งความสุขจะไม่จางหายไปจากหัวหิน” ประโยคสั้น ๆ แต่รู้สึกได้ถึงบรรยากาศความชิลและกลิ่นอายของทะเลอันเป็นเอกลักษณ์ โรงแรม เอสเคป หัวหิน ( Escape Hua Hin ) จึงเกิดขึ้นภายใต้แนวคิด ‘Vivid Fisherman Village’ ถ่ายทอดออกมาโดยผสมผสานกลิ่นอายของหมู่บ้านชาวประมงในอดีต สะท้อนผ่านงานสถาปัตยกรรมโดยเลือกใช้ธีมหลักเป็นสีแดง อันเป็นสีที่แสดงถึงความเป็นหัวหิน รวมกับสีสันสดใสจากธรรมชาติ อย่าง ทะเลสีคราม ผืนทราย และแสงแดด เพื่อให้ช่วงพักผ่อนของคุณพิเศษเหนือใคร ๆ อ่านต่อ…

25/2 ถนนเพชรเกษม อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์โทร.06-3187 0777
www.facebook.com/Escapehotels
twitter.com/escapehotels
www.escape-hotel.com/huahin/th

Hua Hin Marriott Resort & Spa

Hua Hin Marriott Resort & Spa รีสอร์ทสุดหรูที่ทอดตัวอยู่ริมชายหาดหัวหิน ได้กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ ในรูปลักษณ์ใหม่ ที่สวยงาม หรูหรา มีระดับ ด้วยสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์นผสมผสานกับความงดงามของไทยในสไตล์โคโลเนียล ไม่ว่าจะเป็น การโชว์งานผิวของไม้ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์จักรสาน นำเสนอออกมาในโทนสีขาวคลาสสิก นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งลูกเล่นที่เพิ่มความหวานและตอกย้ำความเป็นไทย ด้วยลาย “ดอกพิกุล” ที่สามารถพบเห็นได้ทั้งบริเวณผนัง ฝ้าเพดาน ด้ามจับประตู ทั่วบริเวณภายในรีสอร์ท  ซึ่งผสมผสานเข้ากับบรรยากาศในรีสอร์ทได้อย่างลงตัว อ่านต่อ…

107/1 ถ.เพชรเกษม หัวหิน จ.ประจวบคีรีขัน 77110
โทร. 032 904 666
www.huahinmarriott.com

 

อ่านต่อหน้า 2