รวม 6 โรงแรมติดทะเล คำตอบที่ดีที่สุดเมื่อถามว่าจะไปไหนดีในช่วงซัมเมอร์นี้!

LA VELA KHAO LAK

บริเวณบีชคลับริมหาดยังมีพื้นที่ไฮไลท์สำหรับทำกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมาย ประกอบด้วยร้านอาหารที่เสิร์ฟอาหารทะเลสด ๆ และเมนูพื้นถิ่นรสกลมกล่อม บาร์เครื่องดื่มเย็น ๆ พร้อมดีเจยามค่ำคืน โดยคุณกัลยวัจน์ เลิศพีรากร สถาปนิกผู้ออกแบบบีชคลับ ได้เลือกตกแต่งภูมิทัศน์โดยรอบด้วยการใช้ฟอร์มสามเหลี่ยมมาเล่นสนุกกับองค์ประกอบต่าง ๆ ได้อย่างน่าสนใจ ไม่ว่าจะพื้นที่พักผ่อน สระว่ายน้ำ พื้นไม้บนเนินหญ้าสำหรับจัดกิจกรรมหรือชมวิว รวมถึงเส้นสายของฮาร์ดสเคปของทางเดินที่ร้อยเรื่องราวเป็นภาษาเดียวกันทั้งหมด เพื่อส่งต่อไปยังงานแลนด์สเคปในส่วนอื่น ๆ ได้อย่างพลิ้วไหว อ่านต่อ…

98/9 หมู่ 5 ตำบลคึกคัก  อำเภอตะกั่วป่าจังหวัดพังงา
โทร. 0-7642-8555
www.lavelakhaolak.com

HOTEL BOCAGE HUA HIN

สร้างประสบการณ์การพักผ่อนในโรงแรมปูนเปลือย Hotel Bocage Hua Hin ชั้นบนสุดของคอมมูนิตีขนาดใหญ่ติดทะเลหัวหินอย่าง Seenspace ย้อนกลับไปในปี 2016 Seenspace Hua Hin ได้สร้าง ความฮือฮาในแวดวงงานออกแบบบ้านเราไม่น้อย เพราะถือเป็นคอมมูนิตีขนาดใหญ่ติดทะเลแห่งแรกของประเทศ โดยเปิดบริการให้นักท่องเที่ยวได้เข้าไปสัมผัสงานสถาปัตยกรรมปูนเปลือยในส่วนของร้านค้าและร้านอาหาร แถมยังมีความพิเศษซ่อนอยู่ด้วยการมีโรงแรมขนาดเล็กตั้งอยู่ที่ชั้นบนสุดของอาคาร เปิดรับวิวทะเลที่สวยที่สุดของหัวหินได้อย่างเต็มสายตา อ่านต่อ…

13/14 หัวหิน 35 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
โทร. 09-1712-8822
www.hotelbocage.com
facebook.com/HotelBocageHuahin

KALM BANGSEAN HOTEL

KALM BANGSEAN HOTEL โรงแรมสุดเท่ ด้วยกล่องสีเทาวางสับหว่างหันหน้าออกสู่ทะเล หากใครเคยได้ไปเยือนบางแสน จังหวัดชลบุรี คงจะเคยได้ยินชื่อ “หาดวอนนภา” ซึ่งอยู่ติดกับหาดบางแสนถัดลงมาทางทิศใต้ ชายหาดแห่งนี้มีบรรยากาศแตกต่างจากหาดบางแสนที่คึกคักอย่างสิ้นเชิง ด้วยความที่มีหน้าหาดแคบและมีต้นมะพร้าวทอดยาวตลอดแนวทางเดินริมทะเล กับภาพผู้คนนั่งปิกนิกเป็นกลุ่มเล็ก ๆ ไม่พลุกพล่าน จึงสามารถสัมผัสกับความงามของท้องทะเลที่แสนเงียบสงบ ดึงดูดใจให้ใครหลายคนไม่พลาดมาเยี่ยมเยือน อ่านต่อ…

6 ซอย 10 ถนนบางแสนสาย 1 ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองฯ จังหวัดชลบุรี
โทร. 0-3838-3250
www.facebook.com/kalmbangsaen

 

นอกจากนี้ยังมีโรงแรมอื่นๆให้ชมอีก คลิ้กดูได้ที่นี่เลย