ที่นอน Lunio

เปลี่ยนประสบการณ์การนอนของคุณให้ “เบาสบาย… ไร้แรงโน้มถ่วง” กับที่นอนยางพาราไฮบริด LUNIO

ที่นอน Lunio
ที่นอน Lunio

หากให้เปรียบเทียบความเบาสบายให้เห็นภาพ หลายคนอาจจะนึกถึง ความเบาที่เปรียบดังปุยนุ่น หรือเบาเหมือนขนนก แต่แบรนด์ที่นอนยางพาราไฮบริดอย่าง Lunio เลือกที่จะสื่อความเบาสบายของที่นอนออกมาในคอนเซ็ปต์ว่า “นอนแล้วตัวเบาเหมือนได้ล่องลอยในห้วงอวกาศที่มีสภาวะไร้แรงโน้มถ่วง”

Lunio นั้นได้ทำแคมเปญ Video ขึ้นโดยในตัวแคมเปญนั้นได้เล่าเรื่องราวผ่าน 3 ตัวละครในวัยที่ต่างกัน ในแต่ละวัยนั้นต่างก็ต้องพบเจอกับปัญหาความอึดอัด ความกดดันต่าง ๆ แต่ไม่ว่าจะเป็นใครและวัยไหน หากได้ล้มตัวลงบนที่นอนยางพาราไฮบริด Lunio ก็เหมือนได้วางสิ่งที่น่าหนักใจเหล่านั้นลง พร้อมเคลิบเคลิ้ม ล่องลอย ไปกับความนุ่มสบายของ Lunio และหลับลึกราวกับหลุดไปยังห้วงอวกาศที่สงบ ปราศจากเรื่องน่ากังวลใจต่าง ๆ

ที่นอน Lunio

การเปรียบเทียบเรื่องความนุ่มที่ทำให้นอนแล้วเหมือน “เบาสบายไร้แรงโน้มถ่วง” นั้นมาจากการที่ชื่อแบรนด์ Lunio แผลงมาจากคำว่า Luna ที่แปลว่าดวงจันทร์ และด้วยคุณสมบัติพิเศษของที่นอนยางพาราไฮบริด Lunio ที่ลดแรงกดทับ รองรับกระดูกสันหลังตามหลักสรีระร่างกาย ทำให้รู้สึกนอนสบาย หลับได้ลึกขึ้น ให้ความรู้สึกนุ่มแน่นกำลังดี โดยวัสดุพิเศษที่ทาง Lunio ใช้คือวัสดุไฮบริด 3 ชั้น อันประกอบด้วย ยางพารา คูลเจลเมมโมรี่โฟม และโพลียูรีเทน โดยทางแบรนด์นั้นรับประกันที่นอนยาวนานถึง 10 ปี

ในด้านของ Showroom ทางแบรนด์ Lunio ยังได้ปรับเปลี่ยนหน้าร้านใหม่ให้เข้ากับแคมเปญเป็น Theme “SPACE CAPSULE” เพื่อสร้างประสบการณ์และความแปลกใหม่ในการซื้อที่นอนยางพาราไฮบริดให้แก่ลูกค้าอีกด้วย

ที่นอน Lunio ที่นอน Lunio ที่นอน Lunio

‘Bed in a Box’ นวัตกรรมใหม่ของที่นอนในรูปแบบกล่อง ง่ายต่อการขนส่งและติดตั้ง

ที่นอน Lunio

นอกจากความพิเศษของชั้นวัสดุยางพาราไฮบริดของที่นอน Lunio แล้ว ความโดดเด่นอีกอย่างก็คือ การคิดค้นนวัตกรรมใหม่ในด้านการขนส่ง ที่ใช้การแพ็กแบบสุญญากาศและม้วนบรรจุในกล่อง ซึ่งเป็นการออกแบบมาเพื่อให้ขนส่งง่ายและด้วยระบบการขนส่งแบบ ‘Bed in a Box’ นี้เองจึงช่วยทำให้การขนส่งและติดตั้งทำได้อย่างสะดวกง่ายดายแม้พื้นที่แคบ ซึ่งเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่เริ่มเปลี่ยนมาใช้ชีวิตในคอนโด เพราะสามารถขนย้ายขึ้นห้องได้ง่ายดายผ่านลิฟต์ รวมถึงผ่านเข้าประตูได้อย่างสะดวกสบาย

ที่นอน Lunio

ในส่วนของช่องทางการขายนั้น Lunio เน้นไปที่ช่องทางการขายแบบ Online ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของเว็บไซต์ www.Lunio.co.th หรือ Social Network ผ่านการพูดคุยทาง Chat หรือทางโทรศัพท์ รวมทั้งยังมี Showroom ที่คอยให้คำปรึกษาแนะนำ รวมทั้งให้ทดลองนอนได้ที่สาขา สถานีรถไฟฟ้า BTS ราชดำริ ซึ่งใครที่อยากไปทดลองความนุ่ม ‘เบาสบายเหมือนไร้แรงโน้มถ่วง’ ก็สามารถแวะเข้าไปได้ตามวันและเวลาต่อไปนี้

เวลาเปิด-ปิด : จันทร์-ศุกร์ 10.00 – 19.00น. เสาร์-อาทิตย์ 10.00 – 18.00น.
โทร: 095-945-7262
Facebook: www.facebook.com/luniosleep
Line: @luniosleep