hong kong october show

เปิดประสบการณ์และแรงบันดาลใจของ 5 ผู้ซื้อคนเก่ง

hong kong october show
hong kong october show

คุณหน่อย Vintique

Vintique

Vintique เกิดจากการผสมคำว่า Vintage และ Antique เข้าด้วยกัน ซึ่งคุณหน่อยเล่าให้เราฟังถึงจุดเริ่มต้นของร้านว่า

“แต่ก่อนพี่ทำงานประจำ แล้วก็เป็นคนที่ชอบของวินเทจและของเก่า ซึ่ง Vintique เป็นอาชีพเสริม เราขายของที่มีเรื่องราว ของแต่ละชิ้นก็จะมีที่มา ลูกค้าหลายคนก็จะเห็นคุณค่า ให้ราคากับสิ่งเหล่านี้ด้วย ”

ส่วนสินค้าที่เป็นจุดเด่นเห็นแล้วต้องสะดุดตาก็คือ Wood Block เจ้าแท่นพิมพ์ไม้จากอินเดีย ที่ใครเห็นก็ต้องให้ความสนใจ

“Wood Block พี่ได้มาจากการเดินทางไปเที่ยวอินเดีย เป็นของที่อินเดียเค้าใช้เป็นแม่พิมพ์มาเป้นร้อยปีแล้ว พี่ก็เลือกมาขายด้วยตัวเองทุกชิ้น เป็นของทำมือด้วยค่ะ พี่เอามาต่อยอดให้ลูกค้าดูก่อน เช่นทำเป็นกระดาษห่อของขวัญ พิมพ์ลายบนผ้า ซึ่งพอลูกค้ามาเลือกซื้อไป เค้าก็เอาไปต่อยอดกับโปรดักส์อื่นๆได้อีก นี่แหละคือคุณค่าของมัน”

สินค้าที่เริ่มต้นจากความชอบ และสามารถต่อยอดไปอยู่บนที่อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น กระดาษ ผ้า หนัง เซรามิค ทำให้สินค้าชิ้นนั้น มีคุณค่ามากขึ้นไปอีก

 Vintique Vintique

Vintique


คุณแก้ม Better Together House

Better Together House

เพราะทุกวันจะเป็นวันพิเศษของคนบางคนเสมอ ร้านของขวัญและของแต่บ้านน่ารักๆ อย่าง Better Together House จึงตอบโจทย์คนที่กำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษสักชิ้น มอบให้คนที่คุณรัก ซึ่ง Better Together House เป็นที่ติดตาลูกค้าใหม่ที่เห็นแล้วเป็นต้องหยุดดู หยิบจับ ไปจนถึงซื้อติดมือกลับบ้าน หรือตรึงใจลูกค้าเก่าที่กี่วาเลนไทน์ กี่วันเกิด ก็ต้องวนกลับมาซื้อร้านนี้อยู่ดี

“เราทำร้านนี้มาสิบกว่าปีแล้วค่ะ เริ่มต้นจากความชอบ พอเราเห็นสินค้าน่ารักๆ ก็อดไม่ได้ที่จะเอามาแบ่งปันกัน การเลือกสินค้าของเราอยากแรกเลยคือคือต้องเป็นของที่น่ารัก เห็นแล้วต้องหยุดดู ถึงไม่ซื้อ ก็ต้องชะงักมอง และอีกอย่างที่ทำให้ร้านของเรามีลูกค้าแวะเวียนมาหา มาอุดหนุนซ้ำบ่อยๆ ก็คือคุณภาพของสินค้า ที่เลือกมาอย่างดี คัดสรรมาแล้ว รวมถึงความแตกต่างจากร้านอื่นด้วย”

ผู้ซื้อของขวัญก็ย่อมอยากให้คนที่รับของยิ้มแก้มปริเมื่อเปิดเจอของขวัญที่ตั้งใจมอบให้ ยิ่งถ้ามีคุณภาพดี อยู่ได้นาน เมื่อมองกี่ครั้งก็ยังนึกถึงวันสำคัญครั้งนั้นเสมอ

hong kong october show hong kong october show hong kong october show


หากท่านใดสนใจสินค้าคุณภาพดี มีให้เลือกหลากหลายประเภท ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ มี HONG KONG OCTOBER SHOW หนึ่งในมหกรรมสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่ได้รวบรวมสินค้าคุณภาพดี ดีไซน์ที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร โดยแบ่งสินค้าออกเป็น 7 ประเภทด้วยกัน

ในวันที่ 20-23 ตุลาคม 2561 ได้มีสินค้า 4 ประเภทประกอบด้วย Asian TOYS & GAME SHOWAsian HOUSEWARES & KITCHEN SHOWAsian GIFTS & PREMIUMS SHOW และ Asian FESTIVAL,CHRISTMAS & SEASONAL SHOW

และในช่วงที่สอง ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2561 จะนำเสนอสินค้าอีก 3 ประเภท ประกอบด้วย Asian STATIONERY SHOWAsian SANITARY & BATHROOM ACCESSORIES SHOW และ Asian GIFTS & TRAVEL GOODS SHOW

จัดขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมระดับโลก Hong Kong Convention & Exhibition Centre

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
HONG KONG OCTOBER SHOW 2018 งานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

พิเศษสำหรับผู้ซื้อนานาชาติที่ได้ลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้า สามารถสมัครขอรับสปอนเซอร์ เป็นเงินสนับสนุนเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางเข้าชมงาน มูลค่าสูงสุดถึง 4,600 ดอลล่าร์ฮ่องกง (ตามเกณฑ์และเงื่อนไข)

HONG KONG OCTOBER SHOW


ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่

Asian TOYS & GAME SHOW (www.asiantng.com)
Asian HOUSEWARES & KITCHEN SHOW (www.asianhnk.com)
Asian GIFTS & PREMIUMS SHOW (www.asiangnp.com)
Asian FESTIVAL,CHRISTMAS & SEASONAL SHOW (www.asianchristmas.com)
Asian STATIONERY SHOW (www.asianstationeryshow.com)
Asian SANITARY & BATHROOM ACCESSORIES SHOW (www.asiansnb.com)
Asian GIFTS & TRAVEL GOODS SHOW (www.asiangnt.com)