SRETSIS PARLOUR คาเฟ่สีชมพู บรรยากาศแห่งโลกเทพนิยายของสาวหวาน

ถูกใจสาวหวานอย่างแน่นอนกับ คาเฟ่สีชมพู ภายใต้ห้องรับรองสไตล์แฟนตาซีเสมือนสวนดอกไม้เล็กๆ ที่พร้อมเสิร์ฟขนมที่ตกแต่งสวยงามอย่างครัมดอกไม้สีหวานอย่างใส่ใจราวกับงานฝีมือที่ SRETSIS PARLOUR คาเฟ่ไลฟ์สไตล์ พื้นที่สำหรับนัดพบ พูดคุย และเสิร์ฟความแฟนตาซีแก่ชีวิตของคุณ บนชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี

คาเฟ่สีชมพู

SRETSIS PARLOUR เริ่มต้นจากแบรนด์เสื้อผ้า ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นในลวดลายบนผืนผ้า ที่มีแรงบันดาลใจจากดอกไม้ เทพนิยาย และธรรมชาติ เมื่อเดินผ่านประตูเข้าไปในร้านจะพบกับโลกใหม่ราวกับหลุดเข้าไปในโลกนิยาย กับห้องที่ปูพรมลายดอกไม้ ราวได้เดินอยู่ในสวนดอกไม้ช่วงต้นฤดูร้อน

การตกแต่งภายใน คาเฟ่สีชมพู แห่งนี้เน้นลวดลายดอกไม้ และลวดลายพิเศษบนวอลล์เปเปอร์และชุดน้ำชาโบนไชน่าโดย House of Hacky แบรนด์อินทีเรียที่มีชื่อเสียงจากประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นการร่วมมือครั้งแรกของทั้ง 2 แบรนด์ที่ร่วมมือกันสร้างสรรค์พื้นที่คาเฟ่แสนอบอุ่น ที่ออกแบบให้เป็นโลกใบใหม่ที่แสนหวานด้วยโทนสี ชมพู เขียวนำมาผสมผสานกับการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ และรายละเอียดของตกแต่งที่ตั้งใจออกแบบลวดลายเฉพาะตัวที่ยังคงความเป็นตัวตนของแบรนด์กับความเป็นผู้หญิงที่มีความอ่อนหวานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง

Design Idea: เพิ่มลูกเล่นสร้างบรรยากาศห้องโถงด้วยการต่อเติมบันไดเวียนขนาดเล็ก 2 ฝั่งเชื่อมต่อกันด้วยชานทำให้เกิดการเชื่อมต่อพื้นที่ด้านบนและด้านล่าง นอกจากนี้ยังใช้ประโยชน์บนชานโดยการประยุกต์เป็นพื้นที่สำหรับแสดงดนตรีคลาสสิกช่วยสร้างบรรยากาศภายในให้คลาสสิกมากยิ่งขึ้น

โดยจุดร่วมกันระหว่าง 2 แบรนด์นั่นคือ การหยิบสิ่งที่ดีในอดีตมาสร้างสรรค์ใหม่ให้ร่วมสมัยโดยใช้สีสันและลายพิมพ์ โดยทำขึ้นด้วยทักษะและฝีมือ ซึ่งทำให้โลกของดูสว่างสดใสมีชีวิตชีวามากขึ้น

Design Idea: ใช้ประโยชน์จากผนังในพื้นที่แคบโดยประดับตกแต่งให้เป็น Gallery โดยเพิ่มกรอบรูปตกแต่ง รวมถึงเจาะช่องเพื่อวางโชว์คอลเล็คชั่นชุดถ้วยน้ำชา ทำให้ผนังดูมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นอีกทั้งดูไม่อึดอัดจนเกินไป

พื้นที่ภายในออกแบบให้เปรียบเสมือนห้องรับรองและห้องน้ำชาที่เปิดไว้ต้อนรับแขกคนสำคัญ ในบรรยากาศสไตล์คลาสสิกยุโรป เปิดพื้นที่ให้เป็นโถงบันไดในบ้าน ด้านล่างจัดวางชุดโต๊ะเก้าอี้จิบน้ำชา เคาน์เตอร์วางขนม ริมผนังวอลล์เปเปอร์ลวดลายพิเศษประดับกรอบรูปตกแต่ง และชุดเฟอร์นิเจอร์โซฟาตัวใหญ่ตั้งอยู่ด้านหน้าห้องรับรองสีชมพู

ในห้องรับรองสีชมพู ออกแบบให้เป็นห้องรับแขกพิเศษที่ทุกอย่างเป็นสีชมพูพาสเทล ตั้งแต่ผนัง เฟอร์นิเจอร์ รวมถึงของตกแต่งรวมถึงชั้นวางเค้กที่เปรียบเสมือน showcase ไอเดียการตกแต่งเค้กลวดลายต่างๆที่กลมกลืนไปกับลวดลายพริ้นต์ที่ใช้ตกแต่งร้าน

ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งนอกจากการตกแต่งร้านที่มีสไตล์เฉพาะตัวแล้ว ที่ SRETSIS PARLOUR ยังมีเมนูขนม อาหารและเครื่องดื่มที่ผ่านการรังสรรค์และออกแบบเป็นพิเศษ ที่ชวนให้จินตนาการถึงความชวนฝันกับลวดลายและสีสันในรูปแบบต่างๆ เช่นเซ็ตเมนู Sretsis Signature ที่มีให้เลือกทั้งแซนวิชที่ตกแต่งหน้าต่างๆในรูปแบบเค้กของชาวสวีดิช, Daisy Princess Cake และ Ludo Chocolate Cake ที่ชวนให้หลงรักตั้งแต่แรกเห็นหน้าตา

พิกัด: ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี
เปิดบริการ: วันจันทร์-วันอาทิตย์ เวลา 11.00-20.00 น.
โทร: 02-160-5875
Facebook: SRETSIS PARLOUR

ถ้ายังไม่จุใจ อ่านคาเฟ่ดีไซน์เท่ๆ เพิ่มเติมได้ที่ : ROOM DIRECTORY

5 ร้านฟรุ้งฟริ้ง สำหรับคนหัวใจมุ้งมิ้งสีชมพู ♡♡♡ คลิก


เรื่อง: Bundaree D.

ภาพ: SRETSIS PARLOUR, Bundaree D.