มากกว่าคำว่าบ้าน…คือคุณภาพชีวิตที่ดี ที่บ้านสราญ แม่กลอง

การขยายตัวของเมืองอย่างต่อเนื่องทำให้พื้นที่ชานเมืองกลายเป็นหมุดหมายสำคัญสำหรับผู้ที่ต้องการหาสถานที่พักผ่อนที่หลุดพ้นจากความวุ่นวาย ในอดีตหากพูดถึงคำว่า”ชานเมือง” อาจจะชวนให้คิดถึงภาพพื้นที่ห่างไกล เดินทางลำบาก และไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวก แต่ชานเมืองในปัจจุบันกลับตรงข้ามที่ว่ามาโดยสิ้นเชิง ทั้งยังมีข้อได้เปรียบในแง่ของธรรมชาติแวดล้อม “บ้าน” ดี ๆ ในย่านชานเมืองจึงเป็นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเติมเต็มคุณภาพชีวิตให้ครบในอีกแง่มุมหนึ่งเลยทีเดียว

ตัวบ้านออกแบบทันสมัย เน้นรูปแบบเรียบง่ายให้สามารถคงอยู่ได้นาน

ทำเลที่เดินทางสะดวก ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกของ บ้านสราญ แม่กลอง จึงเป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าจับตามอง ทั้งในแง่ของผู้ที่กำลังต้องการบ้านหลังแรก หรือมองหาบ้านพักผ่อนหลังที่สอง ด้วยรูปแบบบ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตสมัยใหม่ ดีไซน์ทันสมัย และการจัดสเปซที่เน้นความโอ่โถงกว้างขวาง ยืดหยุ่นกับการใช้งาน

สิ่งที่เราชอบอันดับแรกเมื่อเข้ามาภายในโครงการคือบรรยากาศสวนอันแสนร่มรื่น สัมผัสได้ถึงธรรมชาติรอบตัวที่น่าสบาย รวมทั้งระบบรักษาความปลอดภัยในระดับมาตรฐานจึงรู้สึกอุ่นใจในความปลอดภัย บ้านสราญ แม่กลอง เป็นโครงการบ้านเดี่ยวขนาด 2 ชั้น มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ พฤกษ์สราญ และ ชลสราญ ทั้งสองแบบประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ขนาดที่ดินเริ่มต้นมากถึง 50.4 ตารางวา แม้ว่าแบบแปลนภายในบ้านจะค่อนข้างคล้ายคลึงกัน แต่แบบพฤกษ์สราญจะมีเนื้อที่ในบ้านกว้างขวางกว่า และมีห้องนอนใหญ่ถึง 2 ห้อง หากอยู่อาศัยกันเป็นครอบครัวใหญ่ แบบบ้านนี้ก็เหมาะมากเพราะสามารถจัดสรรพื้นที่ใช้งานให้ลงตัวกับความต้องการได้ง่าย เราชอบการตกแต่งบ้านตัวอย่างที่สามารถหยิบไอเดียไปใช้ได้ง่าย โทนสีและวัสดุที่ใช้ยังให้ความรู้สึกสว่างไสว สบายตา เจือความเป็นธรรมชาติแต่แฝงกลิ่นอายโมเดิร์นอย่างลงตัว จึงเหมาะสำหรับจัดเป็นบ้านพักผ่อน เมื่อเข้ามาแล้วก็อยากจะอยู่ในบ้านทั้งวัน

บ้านพฤกษ์สราญ ชั้นล่างประกอบด้วยส่วนนั่งเล่นเชื่อมต่อกับส่วนรับประทานอาหารและครัวอย่างลงตัว เป็นสเปซที่ต่อเนื่องกัน ส่วนชั้นบนประกอบด้วย 3 ห้องนอน โดยมีห้องมาสเตอร์กว้างขวางถึง 2 ห้องด้วยกัน สามารถจัดสรรพื้นที่ในห้องให้เป็นทั้งวอร์คอินคลอเซ็ต มุมพักผ่อน หรือมุมทำงานแบบมัลติฟังก์ชั่นในห้องเดียวได้สะดวก

บ้านชลสราญ ชั้นล่างประกอบด้วยห้องนั่งเล่น ต่อเนื่องกับส่วนรับประทานอาหารและครัวเช่นเดียวกับแบบชลสราญ แม้ว่าแปลนบ้านจะดูคล้ายคลึงกันแต่ก็มีขนาดกะทัดรัดกว่า ในพื้นที่น้อยกว่าราว 15-16 ตารางเมตร บ้านชลสราญเน้นพื้นที่ใช้สอยภายนอกบ้านที่กว้างขวางเป็นหลัก ส่วนชั้นบนมีจำนวน 3 ห้องนอนเท่ากันแต่จะมีขนาดย่อมลงมาเล็กน้อยจนแทบไม่รู้สึกถึงความต่าง

ห้องนั่งเล่นและส่วนรับประทานอาหารเชื่อมต่อกับครัว การออกแบบเน้นเปิดโล่ง มีกระจกรอบด้านทำให้บ้านดูสว่าง กว้างขวาง และไม่อึดอัด ทั้งยังตกแต่งด้วยโทนสีแบบนิวทรัลให้ลุคที่สะอาด สบายตา
ห้องนอนใหญ่และห้องนอนเล็กดูอบอุ่น ทันสมัย ลงตัวด้วยการจัดพื้นที่และเลือกใช้วัสดุที่ให้โทนสีและสัมผัสน่าสบาย เพียงเลือกวอลเปเปอร์แบบที่ชอบก็เปลี่ยนอารมณ์ของห้องได้ดังใจ
เลือกใช้กระจกบานกว้างเปิดมุมมองออกไปได้รอบด้าน ทำให้บ้านดูกว้างขวางกว่าเดิม โทนสีอบอุ่นของไม้ยังเหมาะกับการมิกซ์แอนด์แมตซ์ตกแต่งได้ลงตัวทุกรูปแบบ

ภายในโครงการยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่แพ้โครงการบ้านระดับท้อปในกรุงเทพฯ ตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหาบ้านสำหรับพักผ่อนสบาย ๆ ได้เป็นอย่างดี หากคุณเป็นคนรักการออกกำลังกาย ภายในสโมสรแห่งนี้ก็นับว่าตอบโจทย์ เพราะมีทั้งฟิตเนสพร้อมเครื่องออกกำลังกายระดับมาตรฐาน สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือความลึกเพียง 1.30 เมตร สามารถพาผู้สูงอายุมาเดินออกกำลังกายในน้ำได้อย่างปลอดภัย ขณะเดียวกันยังมีสระเด็กแยกกันเป็นสัดส่วน และสนามเด็กเล่นที่สามารถชวนเจ้าตัวเล็กออกมาเล่นสนุก หรือขี่จักรยานภายในหมู่บ้านก็ได้ นอกจากนี้ยังแวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวทั้งสวนสาธารณะและไม้ยืนต้นแสนร่มรื่น ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิดทั่วโครงการ เข้า-ออกด้วยระบบ Smart Card จึงมั่นใจในความปลอดภัย เราคิดว่าสิ่งที่แตกต่างของการสร้างบ้านตากอากาศเองสักหลัง กับการซื้อบ้านในโครงการที่เห็นได้ชัดอย่างหนึ่งคือ ความปลอดภัย ซึ่งบ้านในโครงการสามารถตอบโจทย์ข้อนี้ได้ดีกว่า ทั้งยังมีพื้นที่ส่วนกลางให้เข้าไปใช้งานได้สะดวก ลดภาระการดูแลรักษา และทำให้รู้สึกว่าบ้านเป็นเรื่องง่ายอีกด้วย

พื้นที่ส่วนกลางครบครันทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น สามารถใช้งานได้ทุกวัยในครอบครัว ให้ความคุ้มค่าในการอยู่อาศัยระยะยาว

ที่ตั้งในทำเลใกล้เมืองคือจุดเด่นสำคัญอีกอย่างหนึ่งของโครงการ เริ่มจากตัวโครงการเองอยู่ติดถนน จึงเดินทางได้สะดวกโดยไม่ต้องเข้าซอยลึก หมดกังวลเรื่องความปลอดภัย ระยะทางก็ไม่ไกลจากถนนพระราม 2 มากนัก แถมในย่านนี้ยังมีห้างสรรพสินค้าที่สามารถจับจ่ายซื้อของได้สะดวกทั้งโลตัส บิ๊กซี และโฮมโปร การดูแลลูกบ้านเป็นอย่างดีของโครงการที่เอาใจใส่ตั้งแต่พื้นที่ส่วนกลางที่ทั้งสะอาด เป็นระเบียบ และน่าอยู่ พร้อมด้วยสังคมเพื่อนบ้านที่ดี ก็ทำให้รู้สึกอุ่นใจได้แม้ไม่อยู่บ้านเป็นเวลานาน

นอกเหนือจากดีไซน์ของบ้านและความน่าอยู่ของโครงการแล้วเรายังติดใจกับการเดินทางที่สามารถไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ ได้สะดวก หากชื่นชอบวิถีชีวิตชุมชนสามารถไปเดินเล่นที่ตลาดแม่กลองเสาะหาอาหารพื้นเมืองอร่อย ๆ เลยไปไกลอีกนิดยังมีตลาดน้ำอัมพวาอันเต็มไปด้วยชีวิตริมน้ำดั้งเดิม จะนั่งเรือเข้าไปชมหิ่งห้อยหรือบ้านเรือนของชาวสวนก็ได้ หากชอบแนวธรรมชาติยังสามารถแวะไปเที่ยวทะเลบางขุนเทียน ชมป่าชายเลน หรือนั่งทานอาหารริมทะเลก็ได้ ส่วนผู้ที่ต้องการเดินทางมุ่งหน้าลงใต้เที่ยวทะเลที่ชะอำ หัวหิน หรือปราณบุรี ก็สะดวกและใช้เวลาไม่นาน สามารถไป-กลับได้สบาย

แน่นอนว่าโครงการที่คุ้มค่าทั้งทำเลและราคาเช่นนี้หาไม่ได้ง่ายนัก โอกาสสุดท้ายกับโปรโมชั่นสุดพิเศษซึ่งเหลือเพียงไม่กี่ยูนิตให้ตัดสินใจ และสามารถแวะเข้ามาชมบ้านสร้างเสร็จพร้อมโอนได้ทันที

บ้านพฤกษสราญ เริ่ม 4.4 ล้านบาท เนื้อที่ 50.4 ตารางวา โปรโมชั่นพิเศษส่วนลด 3 แสนบาททันที
บ้านชลสราญ ราคา 3.98 ล้านบาท เนื้อที่ดิน 50.4 ตารางวา โปรโมชั่นฉลองครบรอบ 3 ปี กับราคาส่วนลดพิเศษเหลือเพียง 3.33 ล้านบาททุกแปลง

หากกำลังมองหาบ้านสวยที่มาพร้อมคุณภาพชีวิตที่ดี คำตอบทั้งหมดครบอยู่ใน บ้านสราญ แม่กลอง แห่งนี้ที่เราไม่อยากให้คุณพลาด มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมที่น่าอยู่ไปด้วยกัน

โครงการบ้านสราญ แม่กลอง
สนใจติดต่อเข้าชมบ้านตัวอย่างได้ทุกวันเวลา 9.00-18.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 084-646-0535
Facebook : บ้านสราญ แม่กลอง