สตูดิโอถ่ายภาพ

7 สตูดิโอถ่ายภาพ ดีไซน์สวย “เน้นแสงดี มีอุปกรณ์ครบ!”

สตูดิโอถ่ายภาพ
สตูดิโอถ่ายภาพ

สตูดิโอถ่ายภาพ 7 แห่งนี้ มีทั้งดีไซน์เก๋ เท่ โมเดิร์น วินเทจ ไปจนถึงหรูหรา มีพื้นที่ให้ใช้ทั้งแสงธรรมชาติสวยๆ และสตูดิโอที่อุปกรณ์ครบวงจร ให้คุณสร้างสรรค์งานถ่ายภาพได้แบบเพอร์เฟ็กต์ จะมีที่ไหนบ้าง ตามมาดูได้เลย…

1 – The Grand Carpe Diem Studio

THE GRAND CARPE DIEM STUDIO สตูดิโอถ่ายภาพ

The Grand Carpe Diem Studio สตูดิโอถ่ายภาพ

The Grand Carpe Diem Studio สตูดิโอถ่ายภาพ

The Grand Carpe Diem Studio สตูดิโอถ่ายภาพ

สตูดิโอถ่ายภาพ Carpe Diem Studio เปิดตัวน้องใหม่กว้างขวางกว่าเดิมในชื่อ The Grand Carpe Diem Studio ด้วยการเนรมิตดินแดนแสนมหัศจรรย์ ทั้งสวนภายนอกและงานอินทีเรียร์คาแร็คเตอร์โดดเด่น เมื่อเข้ามาด้านใน สายตาของเราก็ปะทะเข้ากับกรอบหน้าต่างทรงกอทิกกรุกระจกใสขนาดโอเวอร์ไซส์ เปิดต้อนรับแสงธรรมชาติจากสวนภายนอกเข้ามาด้านในซึ่งเต็มไปด้วยการตกแต่ง ตั้งแต่ผนังอิฐหัวเตียงแบบรัสติกที่มีพื้นผิวแปลกตา ผนังสีเขียวที่ขัดให้เสมือนผ่านกาลเวลามานาน มุมวิจิตรเรืองรองแบบหลุยส์ ไปจนถึงเหล็กดัดแบบโมร็อกโก เฟอร์นิเจอร์และพร็อปส์ทั้งหมดเป็นของสะสม และลุยแหล่งคัดเลือกมาตามความชอบของเจ้าของเอง

ที่อยู่ : 72 ซอยอินทามระ 1 กรุงเทพฯ
เปิดทุกวัน เวลา 8.00 น. – 19.00 น.
โทร. 08-4110-9865
Facebook : The Grand Carpe Diem Studio

2 – Ryn Studio

Ryn studio สตูดิโอถ่ายภาพ

Ryn studio สตูดิโอถ่ายภาพ

Ryn studio สตูดิโอถ่ายภาพ

Ryn studio สตูดิโอถ่ายภาพ

สตูดิโอถ่ายภาพ 3 สไตล์ย่านทองหล่อ ที่ให้เราสามารถเลือกถ่ายได้หลากหลายสไตล์ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นห้อง Craft n’ Color ที่ได้รวบรวมสีสันสดใสไว้ในห้อง เหมาะสำหรับคนที่อยากเติมสีสันให้ชีวิต ปลดปล่อยจินตนาการไปกับการถ่ายภาพ ต่อมาห้อง Arctic Gypsy  ห้องโทนขาวและเอิร์ธโทนในสไตล์อินเดียแดง นอกจากนี้ภายในห้องยังมีพร็อปส์อย่างกระโจม ขนนก เขากวาง ให้เลือกใช้ได้ตามใจชอบ และสุดท้ายห้อง Professional เป็นสตูดิโอแบบเรียบๆ ประกอบไปด้วยเซตไฟและฉากที่มากกว่า 12 สี

ที่อยู่ : สุขุมวิท 34 บีทีเอสทองหล่อ ทางออก 2
โทร. 08-9221-6253, 09-5151-9914
FacebookRyn Studio

 

3 – The Apothecary Venue

The Apothercary Venue สตูดิโอถ่ายภาพ

The Apothercary Venue สตูดิโอถ่ายภาพ

The Apothercary Venue สตูดิโอถ่ายภาพ

บ้านหลังใหญ่ดีไซน์โรแมนติก จากความทุ่มเทที่อยากสร้างสรรค์สเปซดีๆสำหรับคู่รักที่ต้องการเฉลิมฉลองความรักอย่างครบวงจรเป็นหลัก และสามารถถ่ายภาพแบบอื่นๆได้ งานดีไซน์เฟอร์นิเจอร์แอนทีค และของสะสมส่วนตัวที่คัดสรรมาจากการเดินทางที่เต็มไปด้วยความทรงจำแห่งความสุข จัดวางใหม่โดยต้องการให้ผู้คนที่เข้ามารู้สึกเหมือนได้ย้อนเวลากลับไปอยู่ในบ้านเก่าสไตล์ยุโรป ผสมผสานกับกลิ่นอาย Mystic & Magical ซึ่งประกอบไปด้วย “The Looking Glass House” ห้องเรือนกระจกรับรองแขกผู้มาเยือน “Luna Hall” ห้องโถงจัดเลี้ยงอันเป็นเอกลักษณ์ และ “Emerald Garden” สวนเล็กๆสไตล์ฝรั่งเศส
อ่านต่อ : The Apothecary Venue – เนรมิตงานแต่งในฝัน ที่บ้านของผู้ปรุงความสุข

ที่อยู่ : พหลโยธิน 42 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
โทร. 08-5485-5883
FacebookThe Apothecary Venue

4 – Castlet Studio

Castlet Studio สตูดิโอถ่ายภาพ

Castlet Studio สตูดิโอถ่ายภาพ

Castlet Studio สตูดิโอถ่ายภาพ

 

Castlet Studio สตูดิโอถ่ายภาพ

สตูดิโอถ่ายภาพที่เพิ่งเปิดใหม่ได้ไม่นาน ความน่าสนใจของสตูดิโอแห่งนี้คือ โซนถ่ายภาพถึง 5 โซน 5 สไตล์นั่นเอง B/W Room โซนห้องนอนสีขาวดำพร้อมหน้าต่างบานใหญ่รับแสงธรรมชาติได้อย่างดี Vintage Room ห้องสไตล์วินเทจตกแต่งด้วยสีน้ำตาลอ่อน อบอุ่น ให้บรรยากาศย้อนยุคไปอีกแบบ Tropical Mystic ห้องโทนสีเขียวเข้ม ตกแต่งด้วยโซฟาตัวใหญ่และต้นไม้แบบทรอปิคัลที่ให้อารมณ์ลึกลับ น่าค้นหาไม่น้อย  Wonderland ห้องโทนสีสันพาสเทลที่เน้นด้วยสีชมพูและสีฟ้า พร้อมของตกแต่งน่ารักอย่างถ้วยชาและขนมหวาน เสมือนอยู่ใน  Wonderland และโซนสุดท้าย Open Space มุมเล็กๆที่ตกแต่งหลากหลายสไตล์ด้วยโทนสีอุ่นๆดูสบายตา พร้อมสวนเอ๊าต์ดอร์ที่ตกแต่งด้วยรูปปั้นสไตล์ยุโรป

ที่อยู่ : 33/3 ซอยบรมราชชนนี 44 ถนนตลิ่งชัน กรุงเทพฯ
เปิดทุกวัน เวลา 8.00 น. – 17.00 น.
โทร. 08-1492-2828
Facebook : Castlet Studio

ชมอีก 3 สตูดิโอถ่ายภาพ คลิก