5 ร้านฟรุ้งฟริ้ง สำหรับคนหัวใจมุ้งมิ้งสีชมพู ♡♡♡

รูมขอรวม คาเฟ่ สีชมพู เอาใจสาวๆ ให้ไปเปลี่ยนรูปโปรไฟล์กัน ตามมาดูเลยค่ะว่าจะมีร้านไหนบ้าง ที่แน่ๆ อย่างลืมนัดเกิร์ลแก้งค์ของคุณ หรือหวานใจไปด้วยนะ เดี๋ยวไม่มีคนถ่ายรูปให้  

xoxo
♡ room

 

1 – Sretsis Mermaid Bar and Shop

คาเฟ่ สีชมพู

สำหรับใครที่กำลังเดินทางไปหัวหินพลาดไม่ได้เลยสำหรับร้าน Sretsis Mermaid Bar and Shop บาร์เล็กๆ สุดชิวริมทะเลที่หัวหิน หน้าร้านโดดเด่นด้วยภาพวาดลายนางเงือกบนกำแพงสีชมพู ภายในร้านตกแต่งแนวทรอปิคัล โทนสีเขียวตัดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ ให้อารมณ์เหมือนกับอยู่ฮาวาย พร้อมเมนูเครื่องดื่มสดชื่นๆ ทั้ง Cocktail และ Mocktail นอกจากร้านนี้จะมีเครื่องดื่มบริการแล้วยังมีแบรนด์เสื้อผ้าอย่างแบรนด์ Sretsis ซึ่งเป็นแบรนด์ของทางร้านเอง และแบรนด์ Sincerely Yours กับ Little Sisters ซึ่งเป็นแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับเด็กๆ ให้เลือกชม เลือกช็อปกันได้

พิกัด :  Seenspace 13/14 ซอย 35 หัวหิน
เบอร์โทร 091-0032658
เวลาเปิดปิด 11.00 น. – 20.00 น.
FB : SretsisMermaidBarAndShop

 

2 – Matchbox Pinkplanter

ร้านเสื้อผ้าและคาเฟ่สีชมพูล้วน ที่ให้อารมณ์ความรู้สึกเหมือนอยู่เกาหลี แต่ร้านนี้ตั้งอยู่ที่สยามนี่เอง ภายในร้านชั้น 1 เป็นโซนเสื้อผ้าสไตล์เกาหลีหลากหลายแบรนด์ และเมื่อเดินขึ้นไปชั้น 3 ก็จะพบกับ Pink Planter Cafe คาเฟ่ที่ตกแต่งด้วยโทนสีชมพูพาสเทลพร้อมลายเพ้นท์น่ารักๆ บนพนัง ประดับด้วยต้นไม้สีเขียวช่วยให้ดูสบายตามากขึ้น ล้อมรอบด้วยหน้าต่างกระจกทำให้ได้แสงธรรมชาติเต็มๆ เหมาะกับการถ่ายรูปสุดๆ สำหรับร้านคาเฟ่ก็มีเมนูให้เลือกกันหลากหลายอย่าง Teddy Milk shake , Strawberry Lacto Soda และขนมหวานอย่าง ไอศกรีมหลากรส หรือมาการูนลายการ์ตูนสุดน่ารัก

พิกัด : สยามสแควร์ ซอย 7
เวลาเปิดปิด 12.00 น. – 21.00 น.
FB : matchbox.official

 

3 – Unicorn Café

 

ร้านคาเฟ่ฟรุ้งฟริ้งอีกร้านที่ตกแต่งด้วยโทนสีพาสเทล  แบบที่ถูกใจสำหรับสาวกยูนิคอร์นอย่างแน่นอน เพราะเมื่อเดินเข้าไปในร้านจะพบกับยูนิคอร์นตัวใหญ่ตั้งอยู่ข้างประตู ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีหวานสะดุดตา ทั้งโซฟา โต๊ะและยังเรียงรายไปด้วยตุ๊กตายูนิคอร์นสีสันสดใสให้เลือกหยิบมาถ่ายรูปกันได้ แถมเมนูในร้านยังคงความสดใสไว้อย่าง Unicorn frappe หรือ Galaxy frappe เมนูน้ำสีสันสดใส และเมนูเบเกอรี่อย่าง Rainbow Cake เค้ก 4 ชั้น 4 รสชาติด้วยรสสตรอเบอร์รี่ วนิลา นมสด เเละน้ำผึ้ง

พิกัด : ซอยสาทร 8 ช่องนนทรี
เบอร์โทร 086-3979262
เวลาเปิดปิด 12:00 น. – 20:00 น.
FB : Unicornbrand

อ่านต่ออีก 2 ร้าน คลิกที่นี่เลยค่ะ