POP MART บุก SIAM CENTER สายอาร์ตทอย พลาดได้ไง!!

สยามเซ็นเตอร์ จับมือ ป๊อบ มาร์ท เปิดตัวป๊อบอัพสโตร์เต็มรูปแบบแห่งแรกในไทย ณ สยามเซ็นเตอร์ ส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษที่ไม่เหมือนใคร! 7 ธ.ค.66 –29 ก.พ.67 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ เท่านั้น พร้อม EXCLUSIVE LIMITED COLLECTION คอลเลกชั่นสุดลิมิเต็ด วางจำหน่ายที่แรก เฉพาะที่นี่เท่านั้น กับ MOLLY x MIKA NINAGWA NIGHTTIMES SUMMER BUTTERFLY FIGURE และ PUCKY INK FLOWER FIGURE

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ร่วมกับ บริษัท ป๊อป มาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข เปิด “The First POP MART POP UP in THAILAND @ Siam Center” หรือ ป๊อป มาร์ท ป๊อป-อัพ สโตร์ แห่งแรกในประเทศไทย เต็มรูปแบบอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน แห่งแรก ที่นี่ที่เดียว ณ สยามเซ็นเตอร์ กลางใจสยาม ตอกย้ำการมอบประสบการณ์สุดพิเศษไม่เหมือนใคร และเป็น Be The First เชิญชวนให้ทุกคนมาเช็คอินในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ตั้งแต่วันที่ 7 ธ.ค.66 –29 ก.พ.67 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

POP MART POP UP STORE ได้รับการครีเอทสร้างให้เป็นเดสติเนชั่นที่พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษที่น่าจดจำ ภายใต้คอนเซ็ปต์ POP Crown Hotel โรงแรมแนวป๊อปสุดชิค พร้อมพบกับน้องๆIPs อันเป็นที่นิยมตลอดกาลที่มาคอยต้อนรับ ดีไซน์พื้นที่ด้วยสีเหลืองสดใสสะดุดตาอันเป็นเอกลักษณ์ของ POP MART บ่งบอกถึงความสนุกสนาน ประดับประดาด้วยการตกแต่งในเทศกาลคริสต์มาสเพื่อจุดประกายช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองมอบประสบการณ์ในการชอปปิงที่ไม่เหมือนใคร เป็นรูปแบบที่เต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน น่าจดจำ และเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ

โดย Lay out ภายในงานมีการออกแบบจัดสรรอย่างลงตัว บนพื้นที่ขนาด 100 ตร.ม. บริเวณเอเทรียม 2 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ พร้อมเพลิดเพลินในการเยี่ยมชม อาร์ตทอย Ips ต่างๆที่ใครเห็นก็ต้องหลงรักและอดใจไม่ไหว ไม่ว่าจะเป็น Blind Box สุดฮิต, Mega Space Molly 400%, คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด, คอลเลกชั่นที่หายาก, Big Figure ,Figurine ต่างๆ และ POP BEAN สุดน่ารัก รวมถึงมีกิจกรรมป๊อปๆมากมายที่พร้อมจะให้แฟนๆ อาร์ตทอย ได้เข้ามาร่วมสนุกและเฉลิมฉลองในช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้นนี้

พร้อมกันนี้ ยังเป็นแหล่งรวมของขวัญ  “POP Christmas Unboxing The Joy” กิมมิคป๊อปๆที่จะทำให้แฟนๆมีความสนุก ตื่นเต้น ลุ้นระทึก จากความเพลิดเพลินไปกับการแกะกล่องของขวัญ เพื่อมอบของขวัญให้ตัวคุณเองและแบ่งปันความสุขให้กับคนที่คุณรักผ่านของขวัญที่ดีที่สุด ซึ่งเราหวังว่า POP MART POP UP STORE ณ ที่แห่งนี้ จะกลายเป็นพื้นที่จุดประกายไอเดียเพื่อให้คุณได้มีความสนุกกับการเลือกหาของขวัญดีๆที่คุณชื่นชอบในเทศกาลคริสต์มาสนี้ โดยเราเชื่อว่า เมื่อทุกคนได้รับของขวัญจาก POP MART แล้ว ความหมายของความสุขไม่ได้มาจากเพียงสิ่งที่แกะจากกล่องของขวัญเท่านั้น แต่ทว่าสิ่งที่มีความหมายมากไปกว่านั้น คือการส่งมอบความสุขและความรักที่มีอยู่ในความตั้งใจของผู้ให้ของขวัญ

นอกจากนี้ จะได้พบกับไฮท์ไลท์ สุดเซอร์ไพรส์ ภายในงาน ได้แก่

EXCLUSIVE LIMITED COLLECTION คอลเลกชั่นสุดลิมิเต็ด วางจำหน่ายที่แรก เฉพาะที่นี่เท่านั้น กับ

1.         MOLLY x MIKA NINAGWA NIGHTTIMES SUMMER BUTTERFLY FIGURE

คอลเลกชั่นสุดเอ็กคลูซีฟ  เป็นการร่วมมือกันกับศิลปินชื่อดังชาวญี่ปุ่น  Molly x Mika Ninagwa Nighttime Summer Butterfly มีความโดดเด่นอย่างมีเสน่ห์  ด้วยการผสมผสาน IP มอลลี่ อันเป็นเอกลักษณ์ที่สร้างโดยศิลปินชาวฮ่องกง Kenny Wong

(เคนนี่ หว่อง) เข้ากับจินตนาการอันสดใสของช่างภาพและผู้กำกับชาวญี่ปุ่น Mika Ninagwa  ผลงานที่สร้างสรรค์จึงเป็นฟิกเกอร์ที่แสดงออกถึงความสง่างามและมีเสน่ห์ ถือเป็นคอลเลกชั่นที่ควรค่าต่อการเก็บสะสม

2.         PUCKY INK FLOWER FIGURE

คอลเลกชั่นพิเศษที่ได้รับการเปิดตัวครั้งแรกใน Singapore POP Toy Show 2023 คาแรกเตอร์ PUCKY the PUCKY เป็นชื่อของศิลปิน “PUCKY” ซึ่งได้มาจากเทพนิยายของเช็คสเปียร์ และเป็นตัวแทนของโลกแห่งความจริงและโลกแห่งจินตนาการ ผลงานการสร้างสรรค์ของ PUCKY เปรียบเสมือนภาพวาดที่มีสีดำ และโลกแห่งจิตวิญญาณที่เต็มไปด้วยความฝัน ซึ่งเต็มไปด้วยสีสัน ธีมของเธอส่วนใหญ่มาจากการสำรวจโลกแห่งธรรมชาติและจิตวิญญาณ ด้วยความหวังที่จะสำรวจโลกที่โดดเดี่ยวอย่างอบอุ่นผ่านการสร้างสรรค์ทางศิลปะ เทคนิคการใช้สีขาวดำในการผสมผสานการออกแบบ ผสานกับรูปลักษณ์ของ PUCKY ที่มีลักษณะเหมือนฝัน Surreal เป็น Signature Design ของศิลปิน Pucky จึงทำให้คอลเลกชั่นนี้ โดดเด่น น่าจับตามอง

MEET DIMOO & HIRONO MERRY CHIRSTMAS LIMITED COLLECTIONS

พบกับ Dimoo & Hirono สอง IPs สุดฮิตของ POP MART ที่มาใน concept Merry Xmas สุดลิมิเต็ด วางจำหน่ายเฉพาะช่วง Holiday Celebration นี้เท่านั้น

Dimoo มากับ Mother Cloud อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในธีม Unboxing The Joy พร้อมเข้าสู่เทศกาลแห่งความสุข

             Hirono X Inner Flow การออกแบบคอลเลคชั่นสุดพิเศษโดย Inner Flow Studio ซึ่งเป็นสตูดิโอที่เน้นส่งเสริมงานป๊อปอาร์ตผ่านหลายช่องทาง โดยจุดประสงค์หลักของ Inner Flow คือการสร้างสรรค์งานศิลปะร่วมสมัยที่คลาสสิก มีเอกลักษณ์ และนำสมัย

MEGA Collection Surprise ที่ทุกคนอยากเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะเป็น

MEGA SPACE MOLLY Disney 100th Celebration 400% ที่มาในลวดลายแสนลิมิเต็ด พร้อมเทกซ์เจอร์พิเศษ แบบ Glossy , MEGA SPACE MOLLY 400% + 100% Grumpy Bear สุดฮิต มาถึงสองขนาดคู่กันกับสีฟ้าพาสเทลที่สายหวานห้ามพลาด และ MEGA SPACE MOLLY 400% Planet Series Figures ที่มาในรูปแบบ Blind Box สุดพิเศษ กับสีและลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากห้วงอวกาศอันสวยงาม ให้สายจุ่มและสะสมได้เป็นเจ้าของกัน

Christmas Collection Blind Box ไม่ว่าจะเป็น Disney 100th Anniversary Bell Series, DIMOO Letters from Snowman Series, Sweet Bean Frozen Time Dessert Box Series, PINO JELLY Make a Wish Series ที่มาในดีไซน์ธีมคริสต์มาสสุดเอ็กซ์คลูซีพ มีวางจำหน่ายเฉพาะฤดูกาลนี้เท่านั้น พร้อมพบกับของขวัญพิเศษ Molly Gift Surprise ที่ทาง POP MART ได้เตรียมมาให้แฟนๆทุกคน พร้อมกับกิจกรรมสุดเก๋มากมาย

เฉลิมฉลองและเติมความสุขในเทศกาลส่งท้ายปลายปี  มาสัมผัสความแฮปปี้และเติมประสบการณ์สุดพิเศษที่ POP MART POP UP STORE ที่ สยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันที่ ตั้งแต่วันที่ 7 ธ.ค.66 – 29 ก.พ.67