NESCAFÉ Dolce Gusto เครื่องชงกาแฟแคปซูล สตาร์บัคส์ พร้อมให้คุณดื่มด่ำรสชาติโปรดที่บ้าน

NESCAFÉ Dolce Gusto เครื่องชงกาแฟแคปซูลสตาร์บัคส์ สำหรับสาวก Starbucks Lover โดยเฉพาะ ที่สามารถให้คุณชงกาแฟสตาร์บัคส์ดื่มอร่อยง่ายๆ ได้ด้วยตัวเองที่บ้านทุกเวลาที่ต้องการ หรือเลือกซื้อเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับคนที่คุณรักในเทศกาลคริสมาสต์และเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ จะเป็นของขวัญสร้างความประทับใจสำหรับขึ้นบ้านใหม่ก็คู่ควร

เพราะเครื่องชงกาแฟแคปซูล NESCAFÉ Dolce Gusto เปรียบเสมือนบาริสต้าผู้สร้างสรรค์กาแฟสตาร์บัคส์รสชาติเยี่ยมในบ้านของคุณ ด้วยคุณสมบัติพิเศษกับระบบชงกาแฟแคปซูลพร้อมดื่มได้ใน 1 นาที โดยตัวเครื่องสามารถเลือกปรับแรงดันน้ำได้ถึง 15 บาร์ พร้อมระบบควบคุมการทำงาน LED Control Ring ที่สามารถปรับระดับความเข้มข้นได้ตามต้องการ และเป็นเครื่องชงกาแฟแคปซูลสำหรับคอกาแฟสตาร์บัคส์โดยเฉพาะ เพราะสามารถชงกาแฟแคปซูลสตาร์บัคส์ให้คุณลิ้มรสได้หลากหลายรสชาติเสมือนยกร้านสตาร์บัคส์มาไว้ที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็น กาแฟแคปซูลรส สตาร์บัคส์ เอสเพรซโซ ดาร์ค โรสต์ ที่เข้มข้น, รส สตาร์บัคส์ วีรันด้า เบลนด์ อเมริกาโน่ ที่กลมกล่อม, รส สตาร์บัคส์ คาเฟ่ ลาเต้ ที่สัมผัสนุ่มละมุน หรือ สตาร์บัคส์ทอฟฟี่นัท ลาเต้ ที่หอมกลิ่นกรุ่นจากทอฟฟี่นัทและกาแฟสด และรสชาติยอดนิยมอื่นๆ จากกาแฟสตาร์บัคส์ คุณสามารถพร้อมดื่มและเสิร์ฟถึงมือแขกคนสำคัญที่มาเยือนที่บ้านได้โดยง่าย ด้วยเครื่องชงกาแฟแคปซูล NESCAFÉ Dolce Gusto นี้

หรือจะเลือก เครื่องชงกาแฟแคปซูล NESCAFÉ Dolce Gusto ให้เป็นของขวัญสำหรับคนสำคัญของคุณในวาระโอกาสพิเศษต่างๆ หรือในเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ที่จะถึงนี้ เพราะด้วยคุณสมบัติการเป็นเครื่องชงกาแฟแคปซูลสตาร์บัคส์แล้ว NESCAFÉ Dolce Gusto ยังมีรูปลักษณ์ดีไซน์ที่สวยงาม โดดเด่น ทันสมัย ที่ไม่ว่าจะวางประดับไว้บนเคาท์เตอร์ครัวหรือเคาท์เตอร์บาร์ในบ้าน หรือจะวางในห้องออฟฟิศส่วนตัวที่ทำงานก็แลดูเป็นของขวัญชิ้นพรีเมี่ยมที่ช่วยสร้างสไตล์ให้กับบรรยากาศได้ดีเยี่ยม อีกทั้งยังน่าจะช่วยสร้างความประทับใจให้กับทั้งผู้มอบของขวัญและผู้รับของขวัญได้เป็นอย่างดี

ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับการสั่งซื้อกาแฟแคปซูลสตาร์บัคส์ เมื่อซื้อกาแฟแคปซูลสตาร์บัส์ครบ 1,500 บาท รับฟรี แก้วสตาร์บัคส์ Festive Mug 1 แก้ว (ตั้งแต่1-22 ธ.ค. 2021)


สั่งซื้อหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.dolce-gusto.co.th/machines-and-accessories