Chewa Heart Sukhumvit 62/1 ทาวน์โฮมรองรับการอยู่อาศัยและสร้างรายได้

Chewa Heart Sukhumvit 62/1 เป็นโครงการทาวน์โฮมระดับลักชัวรี่จาก บริษัท ชีวาฮาร์ท จำกัด ได้รับการพัฒนาและต่อยอดมาจากแนวคิดที่ต้องการผสมผสานการอยู่อาศัยแบบคนรุ่นใหม่ โดยแบ่งสัดส่วนการใช้งานอย่างชัดเจนเพื่อความเป็นส่วนตัว แต่ก็ยังคงตอบโจทย์ด้านการสร้างสรรค์พื้นที่สำหรับครอบครัวขยายในอนาคต ทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนห้องให้เกิดรายได้ในรูปแบบ Passive income เช่นเดียวกับคอนโดมิเนียม

บ้านในโครงการ Chewa Heart Sukhumvit 62/1 มีรูปแบบเดียว และมีเพียง 9 ยูนิต โดยแต่ละหลังมีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 210 ตารางเมตร ตัวบ้านมีความสูง 3 ชั้นครึ่ง ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และจอดรถได้ 2 คัน พื้นที่ใช้สอยสามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระตามความต้องการ มีการจัดสรรพื้นที่ของแต่ละห้องนอนอย่างเป็นสัดส่วนสามารถปรับให้เชื่อมต่อหรือแยกออกจากกันได้ชัดเจน พร้อมรองรับกรณีที่มีผู้เช่าที่ไม่ใช่สมาชิกครอบครัว หากมองภาพรวมอาจดูคล้ายเป็นการจัดวางห้องรูปแบบคอนโดมิเนียมในพื้นที่ทาวน์โฮม ซึ่งช่วยสร้างความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยให้แก่เจ้าของบ้าน

โถงบันไดกลางบ้าน ที่เปิดโล่งจากชั้นล่างถึงชั้นบนสุด คือหัวใจสำคัญที่ช่วยเปิดรับลมและแสงธรรมชาติจากช่องเปิดบนหลังคาให้ลงมาสู่ทางเดินส่วนกลางชั้นล่างได้อย่างทั่วถึง ขั้นบันไดทำจากแผ่นอะลูมิเนียมเจาะรูพับยิ่งช่วยให้สเปซดูโปร่งมากขึ้น นอกจากนี้ ผนังกระจกรอบโถงบันไดบนชั้น 2 และ 3 ยังติดตั้งบานหมุนกระจกนิรภัย หมุนปรับระดับองศาได้ ช่วยส่งต่อลม และแสงธรรมชาติเข้ามาภายในพื้นที่ใช้งานได้เต็มที่


ลิฟต์และโถงบันไดอยู่ในตำแหน่งกลางบ้าน ทำหน้าที่แบ่งพื้นที่ใช้สอยออกเป็นสองฝั่งไปในตัว โดยแต่ละชั้นมีผนังกระจกกั้นต้องใช้คีย์การ์ดสำหรับใช้เข้าห้องส่วนตัวโดยเฉพาะ อีกทั้งมีลิฟต์ที่สามารถล็อกชั้นได้ เพื่อสร้างความเป้นส่วนตัวของผู้ใช้งานแต่ละชั้น

ห้องแบบดูเพล็กซ์บนชั้น 3 สูงโปร่งด้วยดับเบิ้ลสเปซ ฝ้าเพดานสูง 6 เมตร เชื่อมโยงกับงานออกแบบสถาปัตยกรรมภายนอก บริเวณระเบียงด้านหน้ายังออกแบบโครงสร้างรองรับการปลูกต้นไม้ใหญ่ เพื่อเพิ่มวิวพื้นที่สีเขียวหรือจะเลือกปลูกต้นไม้แนวตั้งไว้พรางสายตาและกรองแสงจากภายนอกก็ได้เช่นกัน และอีกองค์ประกอบหนึ่งที่ช่วยเสริมสถาปัตยกรรมให้โดดเด่น นั่นคือ ครีบกันแดด ที่สามารถปรับหมุนองศาได้ตามต้องการ บานครีบภายนอกกรุด้วยไม้เทียม เพื่อการดูแลรักษาที่สะดวก และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ส่วนบานภายในกรุด้วยกระจกเงาที่ตั้งใจให้สะท้อนภาพท้องฟ้า ให้ผู้ใช้งานภายในบ้านเห็นได้ตลอดวัน

ชีวา ฮาร์ท สุขุมวิท 62/1 จึงเป็นทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ที่ออกแบบให้มีความลงตัว ทั้งเรื่องของไลฟ์สไตล์การพักอาศัยที่สามารถปรับได้หลากหลายรูปแบบ โดดเด่นด้วยการออกแบบทางสัญจรภายในบ้านที่ช่วยในการแบ่งพื้นที่อย่างเป็นสัดส่วน ยืดหยุ่นทั้งสำหรับครอบครัวใหญ่ หรือการแบ่งพื้นที่ให้เช่า นอกจากนี้ ทางโครงการยังมีสระว่ายน้ำส่วนกลางที่เป็นระบบน้ำเกลือ ยาว 10 เมตร กว้าง 3 เมตร ลึก 1.2 เมตร เตรียมไว้เป็นพิเศษสำหรับผู้พักอาศัยในโครงการโดยเฉพาะ รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และกล้องวงจรปิดที่จะคอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

ทาวน์โฮม สูง 3 ชั้นครึ่ง
หน้ากว้าง 5.5 เมตร ที่จอดรถ 2 คัน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ
พื้นที่ใช้สอย 210 ตารางเมตร

ออกแบบ: ATOM Design โทร. 0-2105-4630
นัดหมายเข้าชมโครงการ โทร.1260 (www.chewathai.com/th)

เรื่อง: Ektida N.
ภาพ: ATOM Design


PROVIDENCE LANE บ้านเดี่ยวที่เชื่อมโยงธรรมชาติภายนอกและภายในเป็นหนึ่งเดียว