สวยเฉียบ เรียบนิ่ง เข้าได้กับบ้านทุกสไตล์กับ ASUS S500SC

น่าเสียดายไม่น้อยหากคุณตั้งใจออกแบบและตกแต่งบ้านมาเป็นอย่างดี แต่ดันมาเสียบรรยากาศกับเครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ หรือแม้กระทั่งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ขาดไม่ได้อย่าง คอมพิวเตอร์ ซึ่งเรียกได้ว่าหลาย ๆ คนต้องทำงานอยู่หน้าจอไม่ต่ำกว่า 5-6 ชั่วโมงต่อวันในสถานการณ์การแพร่ระบาดที่ต้องทำงานอยู่บ้านเช่นนี้

ไม่เพียงแค่พ่อแม่ผู้ปกครองเท่านั้นที่ต้องทำงานอยู่บ้าน ลูก ๆ เองก็จำเป็นต้องเรียนออนไลน์เช่นเดียวกัน หากมีคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะที่สามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง ทรงประสิทธิภาพ รวมไปถึงมีรูปลักษณ์ที่สวย เรียบง่าย นำไปวางไว้มุมไหนของบ้านก็ไม่รู้สึกเคอะเขินก็คงดีไม่น้อย ราวกับเป็นของประดับบ้านชิ้นหนึ่งก็ว่าได้

หนึ่งในรุ่นของคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะที่ตอบโจทย์ดังกล่าวอย่าง  ASUS S500SC ที่มาพร้อมดีไซน์ขนาดกะทัดรัดแต่แข็งแกร่ง ที่ไม่ต้องใช้พื้นที่เยอะก็สามารถวางได้ ช่วยประหยัดพื้นที่ใช้งาน และเอื้อต่อการทำความสะอาดเพราะหลัก ๆ มีเพียงส่วนของหน้าจอและตัว CPU ที่ออกแบบให้จัดวางได้ทั้งแบบตั้งข้าง ๆ หรือจะวางนอนเป็นฐานของหน้าจอคอมไปในตัวได้เลย



ด้วยการออกแบบรูปลักษณ์ที่เรียบง่าย คุมโทนด้วยสีสุดคลาสสิกอย่างสีดำทั้งในส่วนหน้าจอและ CPU ทำให้สามารถเข้าได้กับแบบบ้านทุกสไตล์  วางไว้มุมไหนก็สวยเก๋ พร้อมครอบคลุมทุกการทำงานในชีวิตประจำวัน เช่น การเขียนรายงานหรือการท่องอินเทอร์เน็ต ไปจนถึงการดูวีดีโอหรือเล่นเกมกับเด็กๆ ด้วยหน่วยความจำความเร็วสูงในตัวที่ให้ประสิทธิภาพในการตอบสนองที่รวดเร็ว ช่วยเพิ่มความสมจริงอย่างเหลือเชื่อให้กับภาพถ่ายและวีดีโอ

สำหรับตัว CPU ขนาดย่อมนี้แต่ภายในประกอบด้วยระบบประมวลผลรุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมแรมแบบ DDR4 ทำให้ Desktop ASUS S500SC เป็น PC ที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุด ทำให้คุณสามารถผ่านอุปสรรคของงานในแต่ละวันอย่างง่ายดาย ด้วยพื้นที่เก็บข้อมูลแบบSSDสูงสุด 512 กิกะไบต์ ช่วยให้สามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว ทำให้คุณเข้าถึงไฟล์ รูปภาพ และมัลติมีเดียได้ในเสี้ยววินาที ในขณะที่ดีไซน์มีการออกแบบเพื่อช่วยเพิ่มการ ระบายความร้อน และ เทคโนโลยี AI Noise-Canceling Technology ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้ S500SC โดดเด่นด้วยคุณภาพทั้งภายในและภายนอก รวมถึงการออกแบบตัวเก็บประจุที่มีความทนทาน 100% Solid Capacitor เพื่อให้มั่นใจถึงการใช้งานที่ทนทานนานหลายปี

มาพร้อมหน่วยประมวลผลใหม่ล่าสุดอย่าง Intel®  11th Gen สูงสุดที่ โปรเซสเซอร์ Intel® Core™  i5 เสถียร ปลอดภัย และใช้พลังงานน้อยกว่าด้วยภาคจ่ายไฟที่ได้มาตรฐาน บน S500  สูงสุด 80 PLUS Platinum ทำให้การใช้งานแบบต่อเนื่องยาวนานเป็นไปอย่างมีเสถียรภาพ ช่วยลดความเสี่ยงที่อาจเกิดจากการไฟตกหรือไฟกระชาก ช่วยยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์อื่น ๆ ในตัวเครื่องให้ใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น

มาพร้อม Window 10 Home และ Microsoft Office Home & Student 2019 (เฉพาะรุ่นที่กำหนด) พร้อมใช้งานโปรแกรม Office Word, Excel, PowerPoint ตลอดอายุเครื่อง ประหยัดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม มาพร้อมประกัน 3 ปี Onsite service ซ่อมถึงทีเมื่อเครื่องมีปัญหา พร้อม Perfect Warranty เมื่อเกิดอุบัติเหตุ น้ำหกใส่ ไฟฟ้าลัดวงจร หรือเครื่องตกหล่นใน 1 ปีแรก

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://www.asus.com/
และ https://www.facebook.com/ASUSTHAILAND
หรือ ASUS Call Center โทร.0-2401-1717